You are here
Home > Phần Mềm > Click YouTube Video Download – Tiện ích tải video trên Youtube nhanh nhất

Click YouTube Video Download – Tiện ích tải video trên Youtube nhanh nhất

Click YouTube Video Download

Click YouTube Video Download là một phần mở rộng của Firefox giúp người dùng tải các video yêu thích trên YouTube của họ trên máy Mac và Windows. Tiện ích phổ biến này hoạt động trực tiếp với YouTube, không có khách hàng bên ngoài cần thiết. Click YouTube Video Download rất dễ sử dụng, thiết lập được tự động cấu hình cho một loại tập tin được chọn và kết nối Internet của bạn. Nó thực sự là chỉ cần 1 click chuột từ tải ở tốc độ cao nhất có thể tùy thuộc vào kết nối Internet hiện tại của bạn. Click YouTube Video Download là một tiện ích tuyệt vời cho trình duyệt của bạn, tuy nhiên là một add-on có nghĩa là một số khả năng hạn chế

Click YouTube Video Download
Click YouTube Video Download

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình tải xuống YouTube thực sự vững chắc, bao gồm các vấn đề cơ bản và bao quát tốt, hãy kiểm tra Easy YouTube Downloader Express. Một là nó đã được tối ưu hoá để chơi tốt với giao diện YouTube mới (YouTube mới có thể gây ra sự cố cho một số tiện ích mở rộng). Easy YouTube Downloader Express cũng cung cấp các tải xuống 1080p full-HD và xử lý tệp MP3 ở tốc độ 256Kbps. Chỉ cần nhấn nút “Tải xuống dưới dạng:” xuất hiện thuận tiện trên mỗi trang video và chọn tùy chọn tải xuống của bạn.

Tôi thích sự sang trọng của giao diện người tải xuống YouTube này. Nhấn nút trên bất kỳ trang video nào và trình đơn bật lên để cung cấp hành động “Nhanh Tải xuống” hoặc truy cập vào “Bảng Tải xuống” hiển thị nhiều độ phân giải và tùy chọn phương tiện truyền thông khác nhau. Đây là trình tải xuống YouTube rất đơn giản và chính xác.

Click YouTube Video Download 1
Click YouTube Video Download 1

Bạn đã từng ăn pizza Ấn Độ chưa? Ở đâu họ dùng bột pizza truyền thống mà thay vào đó là những thứ như phó mát và pepperoni, họ nấu bằng cà ri, nước sốt masala và các hương vị Ấn Độ ngon khác? Bạn ăn nó và bạn đang như “tại sao không ai nghĩ đến những năm trước đây?”

YouTube Download & Adblocker là như vậy. Đó là một trình tải video tuyệt vời (cũng có thể xử lý các chuyển đổi tệp âm thanh với một loạt các định dạng) PLUS cũng là trình chặn quảng cáo hiệu quả trên YouTube. Thiên tài.

Một vài tính năng thú vị khác: bạn có thể chọn để chặn các chú thích bằng cách di chuyển một hộp kiểm. Và với trình chặn quảng cáo, bạn có tùy chọn để đưa vào danh sách trắng các kênh YouTube để quảng cáo chỉ xuất hiện khi bạn xem người tạo nội dung yêu thích của bạn.

Download Click YouTube Video Download Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x