You are here
Home > Phần Mềm > SoftPerfect WiFi Guard – Kiểm tra các người dùng sử dụng Wifi của bạn

SoftPerfect WiFi Guard – Kiểm tra các người dùng sử dụng Wifi của bạn

SoftPerfect WiFi Guard

SoftPerfect WiFi Guard là phần mềm cho phép bạn kiểm tra được những ai đang kết nội internet nhà bạn, hay mạng Wifi nhà bạn. Từ nhận biết được địa chỉ Mac, nên máy tính từ đó bạn xác định cụ thể người nào đang xem chua Wifi nhà bạn. Từ biết được như thế bạn dễ dàng nắm bắt được số lượng user đang kết nối đến Wifi và bạn đưa ra được các biện pháp về mạng nhà bạn.

SoftPerfect WiFi Guard
SoftPerfect WiFi Guard

SoftPerfect WiFi Guard là một công cụ thiết yếu cho tất cả mọi người chạy một mạng không dây nhỏ và phấn đấu để giữ cho nó an toàn và an toàn. Nói chung, các mạng Wi-Fi hiện đại được bảo vệ tốt, nhưng có một số điểm yếu có thể làm tổn hại đến mật khẩu Wi-Fi của bạn; điều này bao gồm các lỗ hổng trong việc mã hóa và tấn công vũ lực. Kết quả là ai đó có thể truy cập trái phép vào kết nối Internet và mạng LAN của bạn và khai thác chúng trong khi vẫn không được chú ý.

SoftPerfect WiFi Guard là một công cụ miễn phí chạy trên mạng Wi-Fi và có thể giúp giữ an toàn. Phần mềm sẽ liệt kê tất cả các máy móc hoặc thiết bị kết nối qua cùng một kết nối không dây cho dù đó là trong một môi trường văn phòng hay Starbucks. Địa chỉ IP, địa chỉ MAC, tên máy, nhà cung cấp và các thông tin khác có thể được nhìn thấy trong phân tích mạng Wi-Fi. Máy quét mạng hữu ích để theo dõi người dùng nào đang kết nối với mạng Wi-Fi của bạn hoặc mạng chia sẻ. Các thiết bị mới kết nối với mạng không dây có thể được báo cáo cho người sử dụng WiFi Guard để họ có thể điều tra nếu quyền truy cập của họ được ủy quyền hay không.

Phần mềm này nó sẽ cảnh báo bạn nếu mạng của bạn được sử dụng mà bạn không biết. WiFi Guard là một máy quét mạng chuyên dụng chạy qua mạng của bạn ở các khoảng thiết lập và báo cáo ngay lập tức nếu nó đã tìm thấy bất kỳ thiết bị kết nối mới, chưa biết hoặc không được nhận ra có thể có thể thuộc về một kẻ xâm nhập. Giao diện có ba tiêu đề menu chính ở trên cùng và một vài nút khá đẹp với một số lệnh chính như Scan Now, Settings, Properties, All Devices và Web Site.

Trong màn hình chính, có một số cột có các tiêu đề này: địa chỉ IP, địa chỉ MAC, RTT, (Thiết bị) Tên, Thông tin và Nhà cung cấp. Các thiết bị này giúp xác định máy móc và các thiết bị khác truy cập vào cùng một kết nối mạng internet bằng tên thiết bị, nhà cung cấp thiết bị và các mục kỹ thuật khác như địa chỉ IP của họ trên mạng hoặc địa chỉ MAC duy nhất.

Các tính năng chính SoftPerfect WiFi Guard

  • Ping máy tính và các thiết bị mạng khác và hiển thị những người còn sống.
  • Phát hiện các máy tính có tường lửa không đáp ứng với lệnh ping.
  • Quét mạng của bạn tại một khoảng thời gian nhất định.
  • Ngay lập tức cảnh báo bạn nếu một thiết bị không xác định được tìm thấy.

Download SoftPerfect WiFi Guard

Tải SoftPerfect WiFi Guard Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x