You are here
Home > Thủ Thuật > Tải Zalo về máy tính – Cách tải phần mềm Zalo PC về máy tính Windows 10

Tải Zalo về máy tính – Cách tải phần mềm Zalo PC về máy tính Windows 10

tai zalo ve may tinh

Zalo là một ứng dụng chát phổ biến nhất Việt Nam. Nó cũng giống như Messenger hay Skype đều cho phép nhiều người cùng nhau chát qua nhóm hay cá nhân. Bình thường các công việc người ta sẽ làm việc qua Zalo hoặc Skype còn Messenger của Facebook thì hay tán ngẫu là chủ yếu.

Zalo ngày xưa thì sẽ chỉ có trên ứng dụng điện thoại như là Android, IOS còn giờ đã cập nhật nên PC cũng như chát trực tiếp qua web luôn. Như vậy là rất tiện lợi để bạn có thể sử dụng zalo ở nhiều thiết bị khác nhau.

Ở bài viết này mình hướng dẫn bạn cách để làm sao tải zalo về máy tính cũng như là cài đặt Zalo trên máy tính của mình. Từ đó bạn có thể sử dụng ứng dụng này vào mục đích học tập, công việc của mình.

Cách Tải Zalo về máy tính Windows 7/8/10

Bước 1: Bạn truy cập vào đường dẫn trang chủ của zalo để tải hoặc bạn có thể truy cập vào link dưới đây

Download Zalo PC

Download Zalo PC Dự Phòng

Bước 2: Tại giao diện trang chủ Zalo thì có 2 sự lựa chọn cho bạn đó là Tải ngay và Dùng bản WEB. Để tải zalo về máy tính được thì bạn chọn vào tùy chọn đó là Tải ngay nhé.

tai zalo ve may tinh
tai zalo ve may tinh

Cách Cài đặt Zalo về máy tính Windows 7/8/10

Bước 1: Dung lượng file zalo đó là hơn 66MB, cũng không nặng. Bạn tiến hành nhấp đúp chuột vào file exe của Zalo để cài đặt zalo. Việc cài đặt khá đơn giản, bạn chờ khoảng 1 phút là cài đặt xong rồi.

cai dat zalo pc
cai dat zalo pc

Bước 2: Sau khi cài đặt xong thì giao diện đăng nhập hiện nên. Ở đây nếu bạn chưa có tài khoản zalo thì tiến hành đăng ký còn ngược lại nếu bạn có tài khoản rồi thì tiến hành đăng nhập.

Zalo cho bạn nhiều phương thức đăng nhập khác nhau để bạn tiện sử dụng. Nhưng chủ yếu sử dụng 2 phương thức đăng nhập Zalo đó là:

  1. Đăng nhập Zalo bằng số điện thoại và mật khẩu: Nếu bạn chọn hình thức này thì bạn hãy điền số điện thoại và mật khẩu vào để có thể login vào zalo nhé.
  2. Đăng nhập Zalo bằng cách quét mã QR: Nếu bạn không nhớ tài khoản cũng như nếu nhớ mà lười gõ thì bạn hãy sử dụng cách đăng nhập bằng quét mã QR.
    1. Bạn chọn sang tab QUÉT MÃ QR 
    2. Trên điện thoại của bạn đã đăng nhập Zalo rồi vào tùy chọn quét mã QR trên điện thoại. Lập tức điện thoại mở chế độ Camera.
    3. Bạn hãy giơ điện thoại nên và quét mã hiện thị trên máy tính và tiến hành đăng nhập vào
cai dat zalo pc 2
cai dat zalo pc 2

Bước 3: Sau khi mà bạn đẵ đăng nhập Zalo vào máy tính xong thì ứng dụng sẽ hỏi bạn muốn tự động đăng nhập không. Tùy chọn này hữu ích khi sau này bạn đăng nhập Zalo trên PC thì nó sẽ tự động đăng nhập vào zalo luôn mà bạn không cần nhập mật khẩu hay quét mã QR làm gì cả. Bạn nên lưu ý là bạn đang sử dụng máy tính cá nhân thì hãy lưu tự đọng đăng nhập nhé.

tu dong dang nhap zalo
tu dong dang nhap zalo

Tổng Kết

Trên đây mình đã hướng dẫn bạn cách làm sao để tải zalo về máy tính cũng như là cách để cài đặt được zalo trên pc. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x