You are here
Home > Thủ Thuật > Cách Tắt Windows Updates trên Windows 10/8/7 chỉ với 1 Click chuột

Cách Tắt Windows Updates trên Windows 10/8/7 chỉ với 1 Click chuột

tat Windows Updates tren windows 7,8,10

Windows 10 đã luôn luôn được cập nhật khó khăn từ ngày đầu tiên. Tin tôi hay không, người dùng luôn mong muốn làm cho sổ tay cài đặt này và kiểm soát nhiều hơn các bản cập nhật. Mặc dù bản cập nhật là cần thiết cho hoạt động đúng và các bản vá bảo mật, có thể có các lý do khác bạn muốn vô hiệu hóa chúng. Mình đã có một bài viết hướng dẫn đến người sử dụng cách tắt Windows Update trong Windows 10 một cách thủ công rồi. Nhưng trong bài viết này mình xin giới thiệu đến bạn một công cụ đơn giản có tên  Win Update Stop. Công cụ này có thể dừng cập nhật tự động chỉ với một cú nhấp chuột mà thôi. Bạn không cần phải thao tác gì nhiều chỉ cần nhấn nút vô hiệu hóa hoặc không mà thôi.

tat Windows Updates tren windows 7,8,10
tat Windows Updates tren windows 7,8,10

NoVirusThanks nổi tiếng nhờ mang các tiện ích hữu ích cho người dùng Windows. Win Update Stop không khác nhau. Nó cung cấp một cách dễ dàng trong việc vô hiệu hóa các bản cập nhật trên bất kỳ Windows nào. Bạn không cần phải đi đến các thiết lập hoặc đăng ký và làm điều đó bằng tay. Chỉ cần một cú nhấp chuột và các cập nhật sẽ được dừng vĩnh viễn trên máy tính của bạn. Và bạn có thể bật chúng bất cứ khi nào bạn cảm thấy như thế.

Không chỉ Windows 10, Win Update Stop hỗ trợ tất cả các phiên bản Windows bao gồm Windows 8 và Windows 7. Vì vậy, ở bất kỳ phiên bản nào bạn có thể, bạn có thể ngừng tất cả các loại cập nhật bằng cách sử dụng công cụ này. Win Update Stop đi kèm với một giao diện đơn giản. Nó chỉ hiển thị trạng thái của các cập nhật theo sau bởi hai nút để kích hoạt và vô hiệu hóa các bản cập nhật. Ngoài ra còn có một tùy chọn đọc “Kiểm tra cập nhật của Windows”. Nhấp vào tùy chọn này sẽ đưa bạn đến phần ‘Cập nhật’ trong Cài đặt nơi bạn có thể kiểm tra thủ công bất kỳ bản cập nhật có sẵn nào.

Để vô hiệu hóa các bản cập nhật, chỉ cần nhấp vào nút ‘Vô hiệu hoá’ và bạn đã hoàn tất. Để xác minh, bạn có thể vào Settings và sau đó là Update and Security. Bạn sẽ được chào đón bởi một lỗi khi nói rằng Windows không thể tải xuống bản cập nhật đó là dấu hiệu cho thấy công cụ này hoạt động tốt trên máy tính của bạn. Win Update Stop chắc chắn là một trình tiết kiệm thời gian và một tiện ích tiện dụng tuyệt vời. Mặc dù chúng tôi không khuyên bạn nên vô hiệu hoá Cập nhật Windows, nếu bạn muốn thực hiện, bạn có thể vào đây để tải về NoVirusThanks Win Update Stop.

Download công cụ tắt Windows Update Win 10,8,7

Download Tool Disable Windows Updates Link Fshare

Download Tool Disable Windows Updates Portable Link Fshare

Đây là công cụ cực kỳ mạnh mẽ giúp bạn vô hiệu hóa update hoặc khôi phục lại chỉ với 1 Click chuột. Bên trên mình để bạn 2 Link đó là bản cài đặt hoặc bản chạy luôn (Portable). Mình hi vọng công cụ Tool này sẽ giúp ích cho bạn.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x