You are here
Home > Phần Mềm > PUSH Video Wallpaper 4.49 Full – Thiết lập video làm hình nền

PUSH Video Wallpaper 4.49 Full – Thiết lập video làm hình nền

PUSH Video Wallpaper 2020

Push Video Wallpaper là phần mềm thiết kế bảo vệ màn hình windows desktop. Có một cách mới để tạo trình bảo vệ màn hình với một công cụ hoạt động thông minh và nhỏ gọn. Điều này rất dễ hiểu và nhạy cảm được sử dụng để tạo ra các trình bảo vệ màn hình mới và đẹp cho máy tính để bàn chạy trên bất kỳ cửa sổ nào. Nó là một công cụ chuyển tiếp để truy cập và thay đổi kích thước của một cửa sổ với các thiết kế tẻ nhạt. Khi bạn sử dụng nó, bạn có thể thưởng thức âm nhạc và bảng điều hướng tốt nhất để chơi mọi thứ. Nó thực sự được tổ chức ở dạng tốt để phản hồi bạn nhanh chóng với các lệnh.

PUSH Video Wallpaper 2020
PUSH Video Wallpaper 2020

PUSH Video Wallpaper 4.49 là một chương trình đáng yêu dành cho các video hiện có. Có những hạng mục tuyệt vời. Bạn có thể tải xuống phiên bản đầy đủ với khóa nối tiếp để nhận các tùy chọn ngẫu nhiên. Nó bao gồm một tùy chọn nag nơi bạn có thể thao tác kéo và thả dễ dàng trên các cửa sổ. Ngay cả khi phát video, nó sẽ di chuyển danh sách phát về phía bạn để phát trong ngăn điều hướng.

PUSH Video Wallpaper 4.49
PUSH Video Wallpaper 4.49

Truy cập vào đây sau khi đặt các video và hình nền đẹp cho khóa nối tiếp trực tiếp. Đây thực sự là phần mềm tốt nhất để xem video và thưởng thức những thứ hay qua windows. Cũng như vậy, ý tưởng của bạn tất nhiên là của bạn, nó có nghĩa là bạn thể hiện bản thân và đứng một mình. Nếu bạn nghĩ phải làm điều gì đó độc đáo, hãy sử dụng nó và có được niềm vui trưởng thành với quần áo và thay đổi phong cách. Bạn có thể tự tạo độc đáo bằng cách sử dụng công cụ tốt đẹp này Nó giúp bạn đứng lên. Push Video Wallpaper ở đây để đặt các hình nền tuyệt vời và được xếp hạng cao nhất nếu bạn bẻ khóa thiết lập. Thực hiện một số thay đổi tự nhiên trong nền.

Tính năng PUSH Video Wallpaper 4.49

  • Bảng điều khiển máy tính để bàn để xem mọi thứ thông minh
  • Hình mờ với hiệu ứng 3D
  • Hành trình an toàn hướng tới cuộc sống
  • Tương thích cho tất cả các phiên bản windows
  • Đây là một công cụ đơn giản và sáng tạo để tạo niềm vui
  • Sử dụng tính năng này để tạm dừng video nếu bạn đang xem phim
  • Có nhiều chức năng giải trí bao gồm đồ họa 3D và OpenGL
  • Bạn có thể đặt ứng dụng này khi cần sử dụng để xử lý năng lượng

Tải PUSH Video Wallpaper 4.49 Full Active

Download PUSH Video Wallpaper 4.49 Setup Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt PUSH Video Wallpaper 4.49 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Key sẽ tự động sao chép vào clipboard
  3. Sử dụng “Name” bất kỳ và đăng ký chương trình
  4. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x