You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Cách để tra cứu mã số thuế và thông tin doanh nghiệp với TNCNonline

Cách để tra cứu mã số thuế và thông tin doanh nghiệp với TNCNonline

TNCNonline là nền tảng cho phép người dùng có thể trực tiếp tra cứu mã số thuế của cá nhân, công ty,  doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hệ thống cũng cung cấp đến người dùng những thông cơ bản về công ty, doanh nghiệp đó. Với các thao tác thực hiện đơn giản, TNCNonline giúp người dùng tìm kiếm được mọi thông tin chỉ sau một cú click.

Mã số thuế doanh nghiệp là gì? Lý do vì sao cần tra cứu trên các nền tảng hỗ trợ

Mã số thuế doanh nghiệp là một loại mã quan trọng của nhà nước. Đây là mã định danh dành riêng cho các công ty, doanh nghiệp hoặc những tổ chức hoạt động hợp pháp và có nghĩa vụ nộp thuế. Sau khi đăng ký thuế thành công, các công ty, doanh nghiệp và tổ chức sẽ được cấp một mã duy nhất, không trùng lặp với những đơn vị khác.

Mã số thuế doanh nghiệp là gì? Lý do vì sao cần tra cứu trên các nền tảng hỗ trợ

Hiện nay, trên các nền tảng hỗ trợ, hoạt động tra cứu mã số thuế của các công ty, doanh nghiệp diễn ra khá thường xuyên. Vì:

  • Đối với bộ phận phụ trách thuế của công ty, doanh nghiệp: Tra cứu mã số thuế giúp các công ty, doanh nghiệp hoàn thành thủ tục nhanh hơn và chủ động trong kiểm kiểm tra thông số, dữ liệu và biết được khoản thuế đã đóng có bị thừa hay thiếu không. Tất nhiên, việc kiểm tra chi tiết chỉ khả dụng với người có quyền hạn với mã số thuế đó.
  • Với những người ngoài quan tâm đến công ty, doanh nghiệp: Xu hướng chung của các ứng viên khi tìm hiểu công ty chính là tìm mã số thuế. Điều này cho thấy công ty thành lập hợp pháp và có đủ những điều kiện nhất định để hoạt động. Mặt khác, những thông tin về vị trí, thời gian hoạt động, người đứng đầu, giới thiệu chung về công ty cũng được cập nhật.

Tra cứu mã số thuế và thông tin doanh nghiệp trên TNCNonline với 3 thao tác đơn giản

TNCNonline hiện là trang tra cứu và cập nhật thông tin doanh nghiệp được đông đảo mọi người sử dụng hiện nay. Với kho dữ liệu hơn 2 triệu mã thuế từ các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ và được cập nhật thường xuyên, TNCNonline đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm đến từ người dùng.

Tra cứu mã số thuế và thông tin doanh nghiệp trên TNCNonline với 3 thao tác đơn giản

So với nhiều trang tra cứu khác, công cụ tìm kiếm của TNCNonline được tối ưu hơn hẳn. Để tìm mã số thuế hay thông tin công ty, doanh nghiệp mình cần, bạn chỉ cần thực hiện theo 3 thao tác cơ bản là:

Bước 1: Truy cập vào website

Để tiến hành tra cứu, người dùng cần truy cập vào website theo địa chỉ: TNCNonline.com.vn. Khi search trực tiếp trên các thanh tìm kiếm, bạn chỉ cần nhập TNCNonline và chọn kết quả hiển thị đầu tiên là được.

Bước 2: Tìm kiếm mã số thuế và thông tin

Khi truy cập vào giao diện chính của hệ thống, bạn sẽ thấy thanh tìm kiếm ngay phía trên đầu trang. Tại đây, TNCNonline yêu cầu người dùng tìm bằng cách điền tên công ty hoặc mã số thuế. Tuy nhiên, nếu không có hai dữ kiện trên, bạn hoàn toàn có thể tìm trên hệ thống bằng một trong những tiêu chí là:

  • Nhập mã số thuế của công ty, doanh nghiệp nếu bạn cần tìm hiểu những thông tin giới thiệu cơ bản
  • Nhập tên của công ty, doanh nghiệp đăng ký trên giấy tờ 
  • Địa chỉ mà công ty, doanh nghiệp đăng ký kinh doanh
  • Tên của giám đốc công ty, doanh nghiệp (Lưu ý là giám đốc hiện hành, tránh trường hợp nhập tên người đã nghỉ việc trước đó)
  • Sau khi nhập thông tin xong, bạn nhấp phím “Enter” hoặc click chuột vào biểu tượng hình kính lúp và chờ kết quả.

Tìm kiếm mã số thuế và thông tin

Bước 3: Đọc và nghiên cứu kết quả trả về

Sau khi nhận lệnh, hệ thống sẽ sàng lọc và trả về kết quả có chứa thông tin mà người dùng tìm kiếm ngay bên dưới. Tại đây, khi click chuột, bạn sẽ có được mọi thông tin từ tên, ngày thành lập, trạng thái hoạt động, mã số thuế và giới thiệu về công ty, doanh nghiệp đó.

Tra cứu mã số thuế công ty, doanh nghiệp trên TNCNonline hiện là lựa chọn được nhiều người tin tưởng nhất. Với kho dữ liệu đồ sộ và được cập nhật thường xuyên, đây chính là nền tảng giúp người dùng có thể tra cứu một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Han
Han
2 year ago

Ok

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x