You are here
Home > Phần mềm Diệt Virus > Symantec Endpoint Protection 14 Full – Bảo vệ hệ thống máy tính

Symantec Endpoint Protection 14 Full – Bảo vệ hệ thống máy tính

Symantec Endpoint Protection 14

Symantec Endpoint Protection 14 là bảo vệ toàn diện cho máy tính của bạn. Chứa phần mềm diệt virus, tường lửa, bảo vệ chủ động. Trong tin tức này, 2 phiên bản của sản phẩm này được phân phối, dành cho máy chủ – Trình quản lý bảo vệ điểm cuối và máy khách thông thường. Khu phức hợp này chứa một số công nghệ mới – Insight TM và SONAR TM. Công nghệ đầu tiên quét các tệp dễ bị lây nhiễm, điều này sẽ làm giảm thời gian quét. Công nghệ thứ hai là bộ phân tích heuristic theo dõi hiệu suất ứng dụng trong thời gian thực, do đó ngăn chặn các hành động chương trình lạ. Tất cả những điều thú vị này đều dày dặn về bảo vệ mạng và tường lửa, làm cho giải pháp này trở thành lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ toàn diện máy tính của bạn khỏi tất cả các loại mối đe dọa. Đây là tổng quan, bạn muốn tải xuống miễn phí Endpoint Protection, hãy nhấp vào liên kết bên dưới.

Symantec Endpoint Protection 14
Symantec Endpoint Protection 14

Tính năng Symantec Endpoint Protection 14

  • Tích hợp đám mây Symantec Endpoint Protection – Tích hợp đám mây mở rộng khả năng phát hiện các mối đe dọa đối với cơ sở hạ tầng của bạn. Kết nối thông qua một cầu nối nội bộ trên mạng của bạn, nó cho phép bạn tùy chọn quản lý môi trường của mình từ đám mây.
  • Chính sách Bảo vệ Chuyên sâu – Là một cài đặt điều chỉnh chính sách được áp dụng từ đám mây để phát hiện tốt hơn phần mềm độc hại trong môi trường của bạn. Cài đặt này chỉ hoạt động với các đặc vụ SEP 14.
  • Hỗ trợ băng thông thấp tốt hơn – Làm việc với Chính sách bảo vệ chuyên sâu mới và tắt dữ liệu gửi đo từ xa – cài đặt này cho phép bạn điều chỉnh sản phẩm để hoạt động trên môi trường của bạn với lưu lượng mạng ít nhất.
  • Symantec Endpoint Protection lừa dối – Công nghệ mới này được thiết kế để giúp bạn phát hiện sự xâm nhập của các lực lượng bên ngoài vào mạng của bạn.
  • Cập nhật Phát hiện và Phản hồi Điểm cuối với ATP – Hoạt động liên quan đến Bảo vệ Đe dọa Nâng cao của Symantec, bản cập nhật này cho phép khách hàng SEP liên lạc trực tiếp với việc triển khai ATP của bạn.
  • Học máy nâng cao dành cho
  • Bản cập nhật này cho máy khách MacOS cho phép các tác nhân này nhận được thông tin tình báo về các mối đe dọa mới.
  • Yêu cầu mật khẩu để gỡ cài đặt
  • Tính năng này đã được một số khách hàng của chúng tôi yêu cầu. Điều này hiện cho phép quản trị viên khóa các máy khách MacOS giống như cách mà họ luôn kiểm soát hệ thống Windows của mình.
Symantec Endpoint Protection 14 active
Symantec Endpoint Protection 14 active

Tải Symantec Endpoint Protection 14 Full Active

Download Symantec Endpoint Protection 14 64bit Link Fshare

Download Symantec Endpoint Protection 14 32bit Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Symantec Endpoint Protection 14 Full Mới Nhất

  • Nếu bạn đã cài đặt bất kỳ phiên bản dùng thử nào của v14 hoặc phiên bản trước đó trên hệ thống của mình, hãy xóa hoàn toàn và khởi động lại máy tính.
  • Chỉ cần cài đặt bình thường.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x