You are here
Home > Phần Mềm > Atlantis Word Processor – Công cụ soạn thảo văn bản trên máy tính nhanh nhẹ

Atlantis Word Processor – Công cụ soạn thảo văn bản trên máy tính nhanh nhẹ

Atlantis Word Processor

Office 365 có thể là tiêu chuẩn vàng mới cho các bộ xử lý văn bản nhưng có rất nhiều thứ cho đến khi những ngày xám và xanh của Microsoft Word trong các phiên bản Windows cũ hơn và tất cả những người Atlantis Word Processor đều sẵn sàng trợ giúp.

Atlantis Word Processor
Atlantis Word Processoownloa

Atlantis Word Processor là phần mềm chuyên dụng giúp bạn soạn thảo văn bản nhanh chóng và không kém phần tiện ích. Với dung lượng lưu trữ nhỏ, nó giúp máy tính của bạn tiết kiệm được không gian sử dụng. Atlantis Word Processor là ứng dụng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp, có thể thay thế MS Word trong máy tính của bạn bới tính tiện ích của nó.  Ngoài ra Atlantis Word Processor còn có thêm nhiều tính năng độc đáo, sinh động hơn làm cho tập tin văn bản của bạn thêm thú vị.

Các chương trình xử lý văn bản đang ngày càng chuyển sang đám mây với sự thích thú của Office 365 thúc đẩy quá trình chuyển đổi đó và cho bất kỳ ai không có hứng thú với việc chuyển động đó, Atlantis Word Processor sẵn sàng trợ giúp.

Sử dụng nhiều hơn một vài gợi ý từ các phiên bản cũ của Microsoft Word, Atlantis Word Processor đơn giản như họ đến và không có nỗ lực để thoát khỏi thực tế là nó sẽ giúp bạn tạo, mở và lưu tài liệu vào một loạt các định dạng khác nhau . Các định dạng doc và docx của Microsoft đều được hỗ trợ cũng như RTF, COD được mã hóa và văn bản thuần túy. Bên cạnh đó là một tập hợp rộng các tùy chọn định dạng để làm cho nó cảm thấy giống như Word như phông chữ, in đậm, in nghiêng, gạch dưới, màu văn bản và làm nổi bật.

Mỗi khi một tài liệu mới được mở, chương trình tự giữ gọn gàng và gọn gàng bằng cách sắp xếp chúng trong các tab dọc theo cuối cửa sổ và bạn chỉ cần nhấp vào từng tab để mở nó một lần nữa.

Các tính năng bổ sung khác bao gồm trình kiểm tra chính tả được tích hợp để giám sát công việc khi bạn nhập, các tùy chọn âm thanh có thể được điều chỉnh sao cho nó giống như máy đánh chữ mỗi lần phát hiện phím tắt và chế độ kiểu điện đoán từ sau vài lần đầu tiên chữ cái đã được gõ.Bất cứ ai đang thiếu các phiên bản cũ của Microsoft Word với một vài nâng cấp tinh tế sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị ở đây và như một bộ xử lý văn bản nó là một đề xuất vững chắc cho bất kỳ người dùng Windows PC nào.

Download Atlantis Word Processor

Download Atlantis Word Processor Link Fshare

 

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x