You are here
Home > Phần mềm Diệt Virus > Tải Ad Muncher Full Phần mềm chặn quảng cáo miễn phí tốt nhất

Tải Ad Muncher Full Phần mềm chặn quảng cáo miễn phí tốt nhất

Download Ad Muncher Full phan men chan quang cao may tinh tot nhat

Ad muncher là phần mền chặn quảng cáo miễn phí trên Website tốt nhất.

| Giới thiệu phần mền chặn quảng cáo Ad munche

Ad muncher giúp ngăn chặn quảng cáo và tiêu diệt các quảng cáo không mong muốn trong tất cả các trình duyệt. Loại bỏ quảng cáo trong các chương trình như Pando, Sopcast, ICQ, Morpheus, Kazaa, PalTalk, iMesh, BearShare, Yahoo! Music Jukebox, TVAnts và nhiều hơn nữa. Ad muncher giúp Tăng tốc độ tải trang và tiết kiệm băng thông, nhờ vào các quảng cáo mất tích và bật lên cửa sổ. Bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách ngăn chặn hệ thống theo dõi thông thường của bên thứ ba và các khối quảng cáo đa phương tiện như quảng cáo video, quảng cáo xen kẽ và quảng cáo nổi.

Cũng như các phần mền chặn quảng cáo khác Adguard hay Bitdefender Adware Removal  thì Ad Muncher là phần mền chặn quảng cáo hoàn toàn miễn phí.  Ad Muncher là một phần mềm được phát triển từ năm 1999 và tính đến này thì khoảng 17 năm. Như vậy bạn cũng phần nào hiểu được phần mềm này nó được phát triển và hoàn thiện các tính năng lọc quảng cáo khủng như thế nào rồi đó. Trước đây, phần mềm này là một phần mềm trả phí để sử dụng bạn cần phải trả số tiền $29.95 cho lần thanh toán đầu tiên và $19.95 cho những năm tiếp theo.

Download Ad Muncher Full phan men chan quang cao may tinh tot nhat 1
Download Ad Muncher Full phan men chan quang cao may tinh tot nhat 1

Tuy nhiên, hiện tại tác giả của phần mềm đã chính thức phát hành nó miễn phí, ai cũng có thể sử dụng vào mục đích chặn quảng cáo từ các Website. Đối với hiện đã có rất nhiều lập trình viên phát triển một đoạn Script để phát hiện người dùng có đang sử dụng hay không, thậm chí không cho người dùng thực hiện các hành động tiếp theo nếu không tắt Adblock đi. Nhưng đối với Ad Muncher thì mình vẫn chưa thấy ai có thể ngăn cản được nó cả.

Tuy là phần mềm chặn quảng cáo miễn phí nhưng bộ lọc quảng cáo của nó không hề thua kém bất kỳ một phần mềm chặn quảng cáo trả phí nào cả. Ad Muncher xứng đáng là một trong những phần mềm chặn quảng cáo hàng đầu thế giới.

Tính năng chính phần mềm Ad Muncher

  • Tương thích với hầu hết các trình duyệt web: Đối với Adblock hay Adblock Plus thì nếu bạn sử dụng nhiều trình duyệt khác nhau, bạn sẽ cần phải cài tiện ích mở rộng cho từng trình duyệt. Nhưng với Ad Muncher thì bạn chỉ cần cài đặt duy nhất một lần và sử dụng cho mọi loại trình duyệt.
  • Tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows: Ad Muncher tương thích hầu hết với các hệ điều hành Windows tính từ Windows 95 trở về sau này.
  • Giúp bạn lướt Web an toàn: Ad Muncher sẽ giúp bạn ngăn chặn các đoạn Script theo dõi thói quen duyệt web của bạn cũng như ngăn chặn việc cài đặt phần mềm gián điệp hay phần mềm quảng cáo nếu như bạn lỡ truy cập vào một Website kém an toàn nào đó.
  • Giúp bạn duyệt Web nhanh hơn: Tất nhiên, khi truy cập vào một Website nào đó mà chủ sở hữu Website đó đặt quá nhiều quảng cáo, quá nhiều đoạn Script thì việc load một website đó cũng tốn kha khá thời gian. Chưa kể những popup làm cho bạn khó chịu hơn nữa. Ad Muncher sẽ giúp bạn dọn dẹp mớ hỗn độn đó.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Ad Muncher

Bạn có thể kiểm tra danh sách bộ lọc mặc định trong chương trình bất cứ lúc nào. Nó liệt kê hơn 16.800 bộ lọc theo mặc định với các tùy chọn để thêm các bộ lọc của riêng bạn hoặc vô hiệu hóa các danh sách bộ lọc mặc định hoàn toàn. Hoặc bạn có thể sử dụng bộ lọc “My Filter” để chặn các chương trình các ads mà bạn muốn.

huong dan su dung phan men chan quang cao Ad Muncher
huong dan su dung phan men chan quang cao Ad Muncher

Bộ lọc bao gồm một từ khóa, url hoặc văn bản, và một loại bộ lọc mà bạn có thể lựa chọn, bộ lọc để chặn các url hoặc quảng cáo trên một số địa chỉ, loại bỏ các kịch bản hoặc hình ảnh, hoặc thêm kịch bản hoặc mã CSS để trang.

Trong số các tùy chọn mà bạn thấy bạn có thể cài đặt để ngăn chặn âm nhạc và âm thanh, hình ảnh nền, hoặc tự động tải lại các trang web kích hoạt bởi các trang web riêng của mình.

huong dan su dung phan men chan quang cao Ad Muncher 2
huong dan su dung phan men chan quang cao Ad Muncher 2

AdMuncher là phần mềm nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện lợi dễ sử dụng giúp bạn thể chặn hầu hết các quảng cáo gây khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ bạn xóa cache, xóa bỏ tool bar, xóa mật khẩu, chặn popup cực tuyệt vời.

Download phần mền chặn quảng cáo AdMuncher full miễn phí

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x