You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Amazon ra mắt “My Mix”, một cửa hàng được cá nhân hóa bạn yêu thích

Amazon ra mắt “My Mix”, một cửa hàng được cá nhân hóa bạn yêu thích

Amazon ra mat My Mix

Amazon ra mắt “My Mix”, một cửa hàng được cá nhân hóa bạn yêu thích

Amazon đã lặng lẽ tung ra một tính năng mới cung cấp cho người mua sắm cá nhân đề xuất các sản phẩm họ có thể muốn mua. Được gọi là “My Mix”, phần bổ sung được gắn với “Interesting Finds” của Amazon – một cửa hàng quà tặng được giới thiệu hồi năm ngoái cung cấp trải nghiệm giống như Pinterest để khám phá các sản phẩm trên trang web rộng lớn của Amazon.

Amazon ra mat My Mix
Amazon ra mat My Mix

“Interesting Finds”, được phát triển từ một sản phẩm trước đó gọi là “Dòng Amazon”, là nỗ lực mới nhất của Amazon để trở thành nơi mà người mua sắm duyệt và lấy cảm hứng, thay vì nơi bạn tìm kiếm các sản phẩm mà bạn biết bạn đã cần hoặc Muốn.

Tương tự như những công ty mới thành lập như Canopy dịch vụ mua sắm, phần này của trang web Amazon đã phát triển trong những tháng gần đây từ một trang đơn giản chỉ với một vài danh mục (Women, Men and Fun) sang một bộ sản phẩm hiện đang tổ chức sản phẩm thành nhiều hơn hai chục phần khác nhau.

Nó cũng không còn được giấu dưới các menu ẩn, nhưng nổi bật là ở trên cùng của Amazon.com thông qua quảng cáo biểu ngữ lớn.

Trên trang web, bạn duyệt qua các sản phẩm trong các trang về thể loại của nó, có thể rộng như “Phụ nữ” phổ biến như “Xe đạp” hoặc là thích hợp là “Trung cổ”. Cũng có các bộ sưu tập trên mỗi trang giống như Các cửa hàng nhỏ với nhóm các mục theo chủ đề – chẳng hạn như “Du lịch trong Phong cách”, “Vui nhộn với Ảnh” hoặc “Chữ xanh”.

Bạn có thể yêu thích cả các mặt hàng và các cửa hàng, sau đó trở lại với họ sau đó trong phần “Trái tim của tôi”. Hoặc bạn có thể mua hàng ngay bằng cách nhấp qua trang chi tiết sản phẩm và kiểm tra.

intersting-finds-my-mix
intersting-finds-my-mix

Gần đây hơn, Amazon đã thêm tính năng “My Mix”, được thông báo bởi hoạt động yêu thích của bạn. Khi bạn thích nhiều mục hơn trong “Interesting Finds”, Amazon sẽ tạo cho bạn một cửa hàng tùy chỉnh với các mặt hàng khác mà bạn nghĩ rằng bạn cũng thích.

Những đề xuất này tốt hơn các đề xuất trang chủ của Amazon.com, được liên kết trực tiếp với quá trình mua hàng và lịch sử duyệt web trong quá khứ của bạn – những điều này đã trở nên nhiều nhắc nhở về những thứ bạn vừa mua hoặc vẫn cần mua. “My Mix” gợi ý là nhiều hơn … tốt, vui vẻ.

Cửa hàng cá nhân được tìm thấy ở đầu thanh cuộn các trang danh mục trên trang “Thú vị tìm” và có một chút thông báo màu đỏ bên cạnh khi có các mặt hàng mới trong cửa hàng của bạn.

Như trang giải thích, như bạn thích (mặt trái) các mục mới trong cửa hàng và trên Thú vị Tìm, cửa hàng “Mua sắm của tôi” cũng sẽ cập nhật với các đề xuất sản phẩm mới. Cửa hàng được làm mới vài lần trong ngày, Amazon nói.

Sau khi xem xét các đề xuất được cá nhân hóa của mình, bạn có thể tiếp tục khám phá thêm nhiều sản phẩm từ “Thú vị tìm” bằng cách cuộn xuống. Điều này trở thành trang không giới hạn của sản phẩm trên cả web và điện thoại di động – bạn không bao giờ chạm tới cuối trang vì nhiều sản phẩm được thêm vào với mỗi cuộn.

Amazon ra mat cua hang My Mix
Amazon ra mat cua hang My Mix

Có sử dụng “Thú vị Tìm” một thời gian, tôi phải thừa nhận nó đã ảnh hưởng đến việc sử dụng Pinterest của tôi. Mặc dù tôi vẫn thấy Pinterest có ý tưởng rộng hơn – như lời khuyên trang trí, màu sắc đinh hoặc hàng thủ công – về tìm kiếm cảm hứng sản phẩm chuyển thành mua thực tế, “Interesting Finds” có thể gây nghiện chút ít, tôi tìm thấy.

Điều đó đã được nói, những đề xuất về “My Mix” không thành công 100%. Một số chỉ là “Trái tim” Tôi đã lưu, trong khi một số khác là sản phẩm tương tự như những sản phẩm mà tôi đã yêu thích trước đây. Và dường như họ không xem xét mua hàng trước đây của tôi. Ví dụ: tôi đã tìm kiếm một túi du lịch đi du lịch mới, đã tìm thấy một cái bằng “Thú vị tìm và mua nó. Nhưng “My Mix” của tôi vẫn tiếp tục cung cấp các đề xuất về túi đựng chất tẩy rửa. Ah, nope – Tôi tốt bây giờ, cảm ơn!

Amazon cho chúng ta biết “My Mix” sử dụng một số nguồn để xác định điều gì sẽ hiển thị.

“Chúng tôi không lọc bất kỳ điều gì theo nhà cung cấp hoặc theo giá cả; Đó là tất cả dựa trên những gì khách hàng đã từng có lòng “, một người phát ngôn giải thích. “Các mục trong ‘My Mix’ được làm mới rất nhiều lần trong ngày, vì vậy khách hàng nên quan tâm đến bất cứ điều gì họ muốn tiết kiệm bởi vì họ sẽ không có mặt ở đó khi họ trở lại.”

Trong khi “My Mix” có thể cần một số cải tiến, nó hoạt động tốt như một cách nhanh hơn để duyệt qua các đề xuất sản phẩm “Thú vị Tìm” Amazon, mà không yêu cầu bạn nhấp chuột qua từng trang danh mục.

“Thú vị tìm” được tung ra trên máy tính để bàn vào tháng 6 năm ngoái và sau đó đến iPhone vào tháng 11 và Android vào tháng 12. Tính năng “Trộn của tôi” được phát hành vào tháng 5 có sẵn trên máy tính để bàn, iOS và Android.

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x