You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Amazon có một bước ngoặt lớn trong thương mại điện tử

Amazon có một bước ngoặt lớn trong thương mại điện tử

Amazon

Echo Show không phải là một phần của phần cứng. Nó mạnh mẽ và lộn xộn, và giống như cái gì đó đã rơi ra sau lưng của một chiếc xe tải RadioShack vào cuối những năm 80. Màn hình hiển thị không lớn (có lý do khiến công ty không nói đến thông số kỹ thuật) và chắc chắn loa sẽ to hơn, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm phát nhạc, có hàng nghìn loa Bluetooth tốt hơn trên thị trường.

Amazon
Amazon

Nhưng không có điều này thực sự quan trọng. Khi nó bắt đầu vận chuyển vào ngày 28 tháng 6, Echo Show sẽ rất lớn. Cho đến nay tôi đã là một Echo holdout. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc mua một chiếc này, và tôi không nghĩ rằng Triển lãm sẽ là sản phẩm giành cho tôi. Ý tôi là, suy nghĩ về nó trong một giây – nó chỉ là một Echo với một màn hình hiển thị bảy-inch gắn liền.

Không chính xác cách mạng – và nó làm cho tất cả sự khác biệt trên thế giới. Từ các tính năng mới như phát lại phim và cuộc gọi điện video, đến việc bổ sung đơn giản các kết quả tìm kiếm hình ảnh, nó có thể dễ dàng và có khả năng nhất Echo hấp dẫn được nêu ra.

Đối tượng bất động sản

Giống như Echo tiêu chuẩn trước đó, chương trình Show khá hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là một thiết bị có hình nêm với một máy tính bảng màn hình cảm ứng bảy inch trung bình được tích hợp bên trong, bên cạnh là webcam và một lưới tản nhiệt lớn, xấu xí. Nó khá cồng kềnh – không phải là thứ bạn muốn di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Mìn của tôi đã được đậu ở cùng một nơi kể từ khi Amazon gửi nó, ngồi trên cạnh của bàn làm việc của tôi, bên cạnh modem của tôi.

the bear and the maiden amazon
the bear and the maiden amazon

Nhưng khác với Echo trước đó, sự hiển thị yêu cầu tương tác. Màn hình luôn bật, một lời nhắc nhở tinh tế rằng thiết bị ở đó, chỉ cần chờ đợi để được chơi với – giống như một phiên bản ít rùng mình hơn của cặp song sinh từ The Shining. Theo mặc định, nó chu kỳ qua trình bảo vệ màn hình – hình ảnh đẹp cổ phiếu như cỏ và chụp ảnh chân của con công. Thời gian và thời tiết cũng có ở đó, cùng với một số gợi ý về các câu hỏi mà bạn có thể muốn hỏi. Nếu bất cứ điều gì, đó là một chút overeager.

Sau khi bạn đưa nó ra khỏi hộp và ghép nối nó với điện thoại của bạn (vẫn còn, lạ, một phần cần thiết của quy trình), có lẽ bạn sẽ bắt đầu bằng cách hỏi một số trong những câu hỏi đó. “Alexa, trọng lượng nguyên tử của cacbon là gì?” Hoặc “Alexa, kể cho tôi nghe về Ron Howard?” (Spoiler: 12.01 và chỉ đạo Star Wars mới). Từ đó, tuy nhiên, bạn sẽ từ từ bắt đầu nhận thấy Echo leo vào các khía cạnh khác của cuộc đời bạn.

Thời gian chiếu

Echo đã thắng tôi trong một buổi sáng. Đó là hợp pháp hữu ích trong cuộc chiến giữa thức dậy và lên tàu. Đó là một chiếc đồng hồ báo thức và một phóng viên thời tiết và lưu lượng truy cập tất cả trong một, và sau khi Alexa cho bạn một phản ứng âm thanh, thông tin lingers trên màn hình, cho phép bạn tương tác với nó trên màn hình cảm ứng. Trong trường hợp, nói, thời tiết, bạn có thể tiếp tục vuốt sang phải để có thêm thông tin cho phần còn lại của tuần.

Call time amazon
Call time amazon

Khi tôi hỏi Alexa về tin tức công nghệ buổi sáng, cô ấy đã chơi tôi với tư cách khách mời Anthony Ha của Crunch Report trong khi tôi đang đánh răng, do đó khuyến khích nhận thức về tin tức kỹ thuật và vệ sinh răng miệng đúng cách.

Việc bổ sung màn hình cũng có nghĩa là Amazon có thể tận dụng được nhiều dịch vụ hơn. Theo mặc định, hệ thống sẽ truyền tải tất cả các yêu cầu về phim và phim thông qua các dịch vụ của riêng mình. Đây là tin tốt nếu bạn đang tìm kiếm cái gì đó trên bộ sưu tập Prime của Amazon. Nhưng nếu Alexa không thể tìm thấy bộ phim, cô ấy sẽ đề nghị bạn mua nó. Alexa được sinh ra để bán lên.

Các dịch vụ bổ sung như Netflix có thể sẽ sớm xuất hiện (công ty đã bổ sung mặc định Spotify và Pandora vào tháng 7 năm ngoái), nhưng hiện tại, bạn đang mắc kẹt với Prime và bất cứ điều gì bạn có thể cobble cùng nhau trên YouTube.

Thời gian gọi

Đây có thể là ứng dụng sát thủ cho nhiều người dùng. Kích thước màn hình bảy inch là khá hạn chế nếu bạn muốn, nói, ngồi trên toàn bộ bộ phim. Nhưng nó chỉ đúng cho một cuộc gọi nhanh chóng. Ứng dụng sẽ nhắc bạn nhập số điện thoại của mình trong quá trình thiết lập và sẽ kéo danh sách các chủ sở hữu Echo khỏi danh sách liên hệ của bạn. Nếu liên hệ có Hiển thị, bạn sẽ có được một cái gì đó dọc theo dòng của một Amazon Skype.

thuong mai dien tu amazon
thuong mai dien tu amazon

Nó dễ sử dụng hơn so với Skype (mặc dù vậy công bằng, hầu hết mọi thứ trong cuộc sống này đều là), nhưng hiện tại nó chỉ giới hạn ở Show users, có nghĩa là Amazon sẽ bán rất nhiều cho các thành viên trong gia đình tìm kiếm một cách đơn giản giữ liên lạc. Ngoài ra còn có một tùy chọn Drop In khác, mất toàn bộ số điện thoại lấy ra khỏi phương trình, do đó lựa chọn bạn bè và gia đình có thể liên lạc trực tiếp với cảnh báo ít. Tôi cho rằng có một số giá trị cho người dùng tìm kiếm để kiểm tra định kỳ vào những người thân yêu, nhưng toàn bộ điều là quá xâm nhập cho thị hiếu của tôi.

Sự tích hợp camera an ninh gần đây của Amazon cũng xứng đáng đề cập đến. Một số nhà sản xuất máy ảnh gia đình bao gồm, đáng chú ý nhất là Nhà và Xoáy Tháng Tám sẽ làm việc với thiết bị mới, vì vậy bạn có thể dán nó vào bên cạnh ghế và xem và nói chuyện với bất cứ ai ở cửa trước. Vì lý do ích kỷ, tôi hy vọng họ sẽ thêm chức năng đó vào Canary một thời gian trong tương lai gần.

Hiển thị, không nói

Giống như phần còn lại của anh em Echo của nó, Show là một thiết bị đơn giản theo mặc định. Mô hình đó chắc chắn có ý nghĩa khi cố gắng giao tiếp độc nhất bằng giọng nói với một chiếc loa Bluetooth giá rẻ. Mặt khác, khi bạn có một màn hình hiển thị trước mặt bạn, nó có thể là một sự hạn chế đáng thất vọng.

Một điều, Amazon vẫn thích mặc định kiểm soát bằng giọng nói. Điều đó có nghĩa là bạn không thể mở một trình duyệt web và bắt đầu tìm kiếm nội dung. Nó cũng có nghĩa là bạn không thể tìm kiếm video và bằng cách gõ gõ. Khi nói đến việc tìm kiếm nội dung bổ sung, màn hình đã không thực sự giải phóng những thứ lên tất cả những gì nhiều.

Đây là cả hai vì mục đích giữ nó đơn giản và, chúng ta hãy trung thực, giữ bạn gắn liền với dịch vụ của Amazon – nhà sản xuất tiền thực trên các thiết bị phần cứng. Đây là hệ thống vòng kín mà công ty đã luôn luôn chụp bằng thiết bị FireOS.

Alexa vẫn còn những hạn chế. Người trợ lý đã phát triển khá nhiều trong vài năm qua, nhưng tôi vẫn cảm thấy thất vọng với một số yêu cầu. Đôi khi Alexa misheard – và đôi khi cô ấy đã không có chức năng đó được lập trình nhập Khi cô ấy bối rối, cô ấy hoặc là sẽ nhắc bạn thử lại hoặc chỉ cần từ bỏ tất cả các câu hỏi, tùy thuộc vào ngày diễn ra như thế nào.

Và rồi có câu hỏi riêng tư. Tất cả các thiết bị trước đây đã làm tăng mối quan tâm về an ninh, nhờ những chiếc mic luôn luôn bật lên chỉ ngồi chờ đợi từ ngữ thức tỉnh. Tất cả những vấn đề này được kết hợp khi bạn thêm một máy ảnh vào trộn. May mắn thay, công ty đã thêm một nút lớn trên đầu trang của thiết bị giữ hiển thị trên, trong khi vô hiệu mic và máy ảnh, và bật một ánh sáng màu đỏ khó để bỏ lỡ ngay dưới màn hình.

Đó là một tính năng tốt đẹp, nhưng nếu tôi là hoàn toàn trung thực, tôi chỉ cần rút phích cắm hệ thống khi tôi không sử dụng nó. Bạn biết đấy, chỉ trong trường hợp.

Echoes, Echoes ở khắp mọi nơi

Kế hoạch thống trị thế giới của Amazon đang được tiếp tục. Chỉ một tuần khác, công ty đã mua Whole Foods và tung ra một dịch vụ quần áo. Và bây giờ nó đã phát hành Echo có khả năng nhất cho đến nay. Hãy thử như bạn có thể chống lại các behemoth có trụ sở tại Seattle, thu hút yêu cầu một trợ lý thông minh để chọn qualea tế nho và lồng nuôi tự do của bạn có thể chứng minh quá mạnh để giữ mãi mãi.

Echoes, Echoes o khap moi noi
Echoes, Echoes o khap moi noi

Với giá $ 230, Show là một chút công bằng hơn bất kỳ loại Echo nào khác. Nhưng sự bổ sung của màn hình cảm thấy như nó làm tăng gấp mười lần ích lợi của sản phẩm. Nó không chỉ là một đại diện cho các ứng dụng điện thoại thông minh. Các chức năng gọi một mình sẽ bán một tấn những điều này cho gia đình. Show có lẽ sẽ là một thiết bị Echo đầu tiên của người dùng, và chúng có thể bổ sung nó bằng các điểm bổ sung để chăn nhà của họ với trợ lý thông minh.

Ngược lại, nó sẽ khóa nhiều người dùng hơn vào các dịch vụ của công ty, như quảng cáo không quá tinh tế cho Amazon Music Alexa tung ra mỗi lần một bài hát hoặc ban nhạc không có thông qua đăng ký miễn phí Prime.

Tôi vẫn không hoàn toàn chắc chắn rằng tôi đã sẵn sàng để thêm một Echo cho cuộc sống của tôi. Câu hỏi về tính hữu ích và sự riêng tư vẫn tiếp tục cân nhắc khá nhiều theo thói quen mua sắm của chính tôi – nhưng Show lại dễ dàng là Echo hấp dẫn nhất, và Amazon sẽ bán một số thứ.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x