You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Cổ đông Yahoo phê duyệt bán cho Verizon

Cổ đông Yahoo phê duyệt bán cho Verizon

yahoo ban cho verizon

Các cổ đông của Yahoo đã thông qua việc bán doanh nghiệp hoạt động của Yahoo cho Verizon trong một cuộc bỏ phiếu được tổ chức ngày hôm nay và khẳng định trong một thông cáo báo chí được gửi đi sau cuộc họp.

yahoo ban cho verizon
yahoo ban cho verizon

Các cổ đông của công ty cũng đã bỏ phiếu tán thành việc bỏ phiếu tư vấn về việc bồi thường cho các nhân viên điều hành được chỉ định của Yahoo liên quan đến việc hoàn thành giao dịch.

Yahoo cho biết, kết quả bỏ phiếu cuối cùng cho mỗi đề xuất sẽ được báo cáo về một Báo cáo Hiện tại trên Mẫu 8-K, phù hợp với các quy tắc của Ủy ban Chứng khoán và Chứng khoán.

Nó nói thêm rằng nó dự đoán giao dịch sẽ kết thúc vào ngày 13 tháng 6 năm 2017.

Vào tháng 2, 350 triệu đô la đã bị loại ra khỏi giá bán thỏa thuận, đưa nó xuống còn 4,48 tỷ đô la sau khi Yahoo tiết lộ 2 vụ vi phạm dữ liệu lớn (ảnh hưởng tới khoảng 500 triệu tài khoản và 1 tỷ tài khoản).

Giám đốc điều hành của AOL, Tim Armstrong thuộc Verizon, đã giải thích lý do cho việc mua lại của Yahoo là một trong những quy mô kết hợp – hay còn 1 tỷ người dùng mà Yahoo vẫn đạt được để giúp AOL đạt được mục tiêu là 2 tỷ người sử dụng, Tìm cách cạnh tranh trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số với những người khổng lồ Facebook và Google.

Tổ chức AOL-Yahoo kết hợp đã được đặt tên cho Oath, ít nhất là cho các mục đích đi đến thị trường b2b, tức là cho Verizon phân phối các nhãn hiệu khác nhau cho những người khác.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x