You are here
Home > Phần Mềm > Affinity Designer 1.6.5 full cr@ck phần mềm thiết kế đồ họa vector mới nhất 2019

Affinity Designer 1.6.5 full cr@ck phần mềm thiết kế đồ họa vector mới nhất 2019

Phan mem thiet ke do hoa Affinity Designer

Affinity Designerphần mềm thiết kế đồ họa vector chuyên dụng, bạn có thể dùng nó thiết kế ảnh cho các trang web, banner, giao diện, tài liệu tiếp thị hay đơn là một bức ảnh nghệ thuật.

Affinity Designer hỗ trợ một số công cụ như chỉnh sửa ảnh, tô màu gradient, cắt ảnh, nhập văn bản… giúp bạn dễ dàng thiết kế logo, banner, biểu tượng, các dự án… theo phong cách riêng. Affinity Designer cho phép bạn mở các tệp trong các phần mềm như Photoshop hoặc Illustrator để chỉnh sửa. Affinity Designer còn hỗ trợ làm sắc nét, làm mờ, thay đổi độ sáng hình ảnh…

Phan mem thiet ke do hoa Affinity Designer
Phan mem thiet ke do hoa Affinity Designer

Một số tính năng chính của phần mềm thiết kế đồ họa Affinity Designer

Công cụ đồ họa mạnh mẽ: Để giúp người dùng thỏa sức sáng tạo, phần mềm Affinity Designer 1.6.5 cung cấp cho người dùng một loạt các công cụ đồ họa như: Node Tool (Công cụ neo ảnh), Pen Tool (Bút vẽ), Pencil Tool (Bút chì), Vector Brush (Cọ), Gradient Fill Tool (Công cụ Fill Gradient), Corner tool, Transparency Tool (Chỉnh độ trong suốt cho hình ảnh), Crop Tool, Targeted Insert, Text, Text on a path, Alignment Guides.

Điều chỉnh Pixel: Chế độ xem trước ảnh giúp bạn biết được ảnh ở chế độ tiêu chuẩn trông sẽ như thế nào, và có thể điều chỉnh độ phân giải theo ý muốn với những công cụ như: raster như Lasso, Selection Brush, Pixel Brush, Paint Brush, Eraser, Dodge, Burn, Smudge, Blur, Sharpen.

Tùy chỉnh vùng làm việc: cho phép người dùng tùy biến vùng làm việc bao gồm chế độ UI docked (phóng to một phần màn hình) và chế độ UI nổi.

Phan mem thiet ke do hoa Affinity Designer
Phan mem thiet ke do hoa Affinity Designer

Khả năng tương thích tối ưu: Phần mềm Affinity Designer cũng làm việc với những không gian màu như của Photoshop như RGB, CMYK, LAB và Greyscale.. Ngoài ra, nó cũng có thể liên kết với Adobe Photoshop, AI (PDF Stream), PDF và các tập tin SVG.

Hỗ trợ nhiều định dạng tệp khác nhau như: PDF, PSD, SVG, AI, SVG, EPS, Freehand và EPS, cải tiến về PDF xuất PDF!!

Cấu hình máy tính hoạt động với phần mềm Affinity Designer 1.6.5

Hệ điều hành: Windows XP / Vista / 7/8 / 8.1 / 10 (Lưu ý chỉ sử dụng bản 64bit)

Bộ nhớ (RAM): Yêu cầu 2 GB RAM.

Dung lượng đĩa cứng: 600 MB trống

Bộ xử lý: Intel Pentium 4 trở lên.

Tương thích DirectX 10 hoặc cao hơn

Màn hình: 1280×768 hoặc to hơn

Phan mem thiet ke do hoa Affinity Designer
Phan mem thiet ke do hoa Affinity Designer

Hướng dẫn cài đặt và cr@ck phần mềm thiết kế đồ họa Affinity Designer 1.6.5

Cài đặt: Tải file cài đặt Affinity Designer 1.6.5 về máy tính, giải nén và chạy file Setup để cài đặt thông thường.

Cr@ck: Mở phần mềm, yêu cầu đăng kí điền mail thì bạn tắt kết nối wifi đi, không sử dụng bất kỳ email. sử dụng key ở tập tin “License key.txt” để đăng ký.

Download Affinity Designer 1.6.5 mới nhất Link Fshare

Download Link Affinity Designer 1.6.5

Lời kết:

Với chỉ 2 bước đơn giản, bạn đã sở hữu vĩnh viễn phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp Affinity Designer 1.6.5, phiên bản mới nhất hiện nay. Phần mềm khá bổ ích với giao diện dễ sử dụng, bạn thỏa sức sáng tạo với nhiều công cụ được hỗ trợ. Hãy tải về và trải nghiệm nó !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x