You are here
Home > Phần Mềm > Adobe Reader 11 Full – phần mềm đọc PDF, chỉnh sửa PDF tốt nhất

Adobe Reader 11 Full – phần mềm đọc PDF, chỉnh sửa PDF tốt nhất

Adobe Reader 11

Adobe Reader Là một phần của gia đình Adobe Acrobat Pro, Reader có nhiều giao diện người dùng thân thiện và nhiều tùy chọn và cài đặt cấu hình để đáp ứng yêu cầu của người mới sử dụng cũng như người dùng nâng cao. Phần mềm này có cửa sổ làm việc thoải mái và cách bố trí có cấu trúc tốt, Giao diện người dùng của Reader không phải trình bày bất kỳ khó khăn nào về điều hướng đối với bất kỳ loại người dùng nào. Các tệp có thể được mở bằng trình duyệt tệp hoặc hỗ trợ kéo và thả.

Adobe Reader 11
Adobe Reader 11

Adobe Reader bao gồm một vài công cụ chỉnh sửa. Ví dụ, tệp và ảnh chụp màn hình có thể được sao chép vào Clipboard. Người dùng có thể phân tích nội dung bằng cách sử dụng dữ liệu đối tượng, đo lường hoặc công cụ không gian địa lý. Có thể thêm văn bản, thay đổi kích thước và khoảng cách dòng, cũng như để lựa chọn màu sắc và gia đình phông chữ. Checkmarks có thể được chèn thêm, cùng với chữ cái đầu và một chữ ký (loại, vẽ, sử dụng một hình ảnh hoặc webcam). Thêm vào đó, chương trình thực hiện một tính năng để yêu cầu chữ ký của người dùng khác sử dụng dịch vụ Adobe EchoSign.

Adobe Reader giúp bạn làm được nhiều việc như là xem file pdf, in ấn, tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi định dạng, tạo chú thích, tạo chữ ký,…

Download Adobe Reader 11

Download Adobe Reader 11 Link Fshare

Phiên bản mới nhất của phần mềm này là 11.02 bên trên Link để bạn download

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x