You are here
Home > Phần Mềm > Adobe Flash Player 29 – Hỗ trợ chơi game, xem video trên Website

Adobe Flash Player 29 – Hỗ trợ chơi game, xem video trên Website

Adobe Flash Player 29

Adobe Flash Player 29 là một ứng dụng chuyên dụng của trình duyệt được thiết kế chủ yếu để hỗ trợ các trình duyệt Web phát được các tệp Flash video, chơi game trực tiếp trên Web, cho thấy một bước nhảy vọt về hiệu suất so với các phiên bản trước đó. Nó có một số tính năng mới được thiết kế để tận dụng tối đa các trình duyệt 64-bit mới hơn và các hệ điều hành có sẵn cho Windows, Linux và Mac OS. Điều này làm cho công cụ này trở thành công cụ hiệu quả hơn cho các nhà phát triển web và bất kỳ ai thích các ứng dụng hoặc trang web giàu tính năng truyền thông như YouTube. Tuy nhiên, với sự cải tiến đến một vài nhức đầu mà người dùng của các trình duyệt nhất định có thể gặp phải.

Adobe Flash Player 29
Adobe Flash Player 29

Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Google Chrome thì bạn không cần phải tải Adobe Flash Player 29, vì nó là một phần của gói tải xuống. Đối với những người sử dụng trình duyệt khác, bạn có thể được nhắc để cập nhật tùy thuộc vào cài đặt của bạn. Đây không phải là chương trình nổi bật đối với hầu hết người dùng – nó hoạt động chủ yếu ở chế độ nền. Và mặc dù nó có thể được truy cập từ thanh công cụ của trình duyệt của bạn, nhưng chúng tôi không khuyên bạn nên chỉnh sửa với plug-in này trừ khi bạn là một chuyên gia giàu kinh nghiệm. Các nhà phát triển web sẽ nhận thấy nó đã tích hợp tốt hơn với giao diện điều khiển JavaScript của các trình duyệt. Phiên bản này được cấu hình để sử dụng các tài nguyên hệ thống hiệu quả hơn và cung cấp hỗ trợ tăng cường độ phân giải cao cho bitmap để có thêm chi tiết và tăng tốc video và đồ họa.

Adobe Flash 29 không phải là không có một vài sai sót, và người dùng của Google Chrome có nhiều khả năng gặp phải chúng. Flash Player 29 có thể đóng băng trình duyệt, đưa ra lời nhắc ở đầu tab nói rằng người chơi không phản hồi, với một lời nhắc để ngăn chặn nó. Một khi nó được dừng lại, nó sẽ tự động khởi động lại, nhưng nó để lại một tin nhắn gây phiền nhiễu ở trên cùng của mỗi tab mở trình duyệt báo cáo thực tế rõ ràng rằng nó đã bị rơi. Người dùng Mac nên biết rằng nó đòi hỏi OS X 10.6 trở lên chạy trên một nền tảng Intel để hoạt động đúng. Tuy nhiên, phần lớn chương trình này sẽ mang lại đồ họa nhanh hơn và tốt hơn cho dù những người không hiểu plug-in sẽ đánh giá cao như thế nào.

Yêu cầu cơ bản cài đặt Adobe Flash Player

Dưới đây là một số thông số cấu hình tối thiểu để cài đặt được app này nhé. Thực chất những cấu hình dưới đây hầu hết các máy tính, trình duyệt đã hỗ trợ hết rồi.

  • CPU: Intel Pentium 4 2.33GHz, Athlon 64 2800
  • RAM: 128 MB RAM.
  • Bộ nhớ đồ họa: 128 MB.
  • Internet Explorer 6.0
  • Mozilla Firefox 3.0
  • Google Chrome.
  • Safari 4.0
  • Opera 9.5
  • AOL 9.0
  • Hệ Điều Hành: Windows 7/8/10/Vista/XP (32bit and 64bit)

Tùy vào từng trình duyệt bạn đang sử dụng chủ yếu nên Adobe Flash Player sẽ có phần hỗ trợ riêng biệt cho từng trình duyệt đó. Dưới đây mình xin được để Link tải cho bạn.

Download Adobe Flash Player 29

1. Phiên bản dành cho Internet Explorer – ActiveX

Download Adobe Flash Player 29 Internet Explorer

2. Phiên bản dành cho Firefox và Netscape – NPAPI

Download Adobe Flash Player 29 Firefox và Netscape – NPAPI

3. Phiên bản dành cho Opera and Chromium based – PPAPI

Download Adobe Flash Player 29 Opera and Chromium based – PPAPI

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x