You are here
Home > Game > Hurry Shark Evolution: Cá mập đột biến

Hurry Shark Evolution: Cá mập đột biến

Hôm nay VuTienIT.com sẽ giới thiệu với các bạn game mà mình khá thích và chơi khá lâu nếu bạn đủ kiên nhẫn, và muốn thử thách mình.

Lúc trước mình cũng đã có giới thiệu với các bạn game Rồng bựa đầy vui nhộn. Vài trò này mình chơi trước khi chơi cả game đó nữa, giờ mới có dịp giới thiệu cho các bạn để cùng chơi với mình, đó chính là Hurry Shark Evolution.

Chú cá bé nhỏ nhưng cũng cực kì nguy hiểm

Bạn sẽ được vào vai một anh chàng cá mập cực dễ thương, nhưng cũng đầy nguy hiểm. Bạn phải đi ăn những loài cá khác để không bị đói, và kiếm cho mình những vỏ sò vàng giúp bạn mua được vật phẩm, hỗ trợ bạn vượt qua những ải sau này.

Ban phải cố gắng ăn được nhiều sinh vật nhất có thể, dùng sò để mua vật phẩm có lợi như đèn pin giúp chiếu sáng vào ban đêm, dùng phản lực để trườn tới nhanh hơn( bòn gem lòi shit nhé bạn) hoặc hay để trang trí với nào nón mũ, nào cá bơi theo cùng, tất cả tạo nên thế giới dưới đáy biển vô cùng thú vị.

Điều mình thấy thú vị nhất đó chính là bạn có thể trườn lên và cắn mấy thằng quần xanh đi biển mà không để ý, hay mấy cô em mặc hai mảnh cực sexy và quyến rũ khiến chú cas mập háu đói cũng phải lên xin miếng thịt thơm ngon béo bở.

Khởi đầu, bạn sẽ chỉ là 1 chút cá bé nhỏ dễ thương và cực kì đáng yêu, nhưng nếu bạn chăm chỉ cày cuốc thì chú Shark của bạn sẽ cực kì khủng khiếp. Chú ta có thể bay lên trời với chiếc Jecpack cực khủng bố. Hay chỉ cần trườn lên bờ và thịt mấy cô nàng mang 2 mảnh cũng chẳng thể là no lên cái bụng của chú được.

Hãy dè chừng với mấy ông săn cá mập bởi với sự đi săn tài tình đó, bạn rất dễ trở thành vật thí nghiệm bất đắc dĩ của mấy ổng đó.

1 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x