You are here
Home > Phần Mềm > ACDSee Pro 11.0 Full – Phần mềm Quản lý và chỉnh sửa ảnh dễ dàng, tốt nhất

ACDSee Pro 11.0 Full – Phần mềm Quản lý và chỉnh sửa ảnh dễ dàng, tốt nhất

ACDSee Pro 11.0

ACDSee Pro 11.0 785 Full là phiên bản mới nhất của phần mềm quản lý và chỉnh sửa định dạng ảnh một cách dễ dàng. ACDSee Pro sử dụng công nghệ chỉnh sửa, quản lý, tìm kiếm và bảo mật ảnh số hiện đại và chuyên nghiệp cho phép người dùng tổ chức, biên tập và kiểm soát bộ sưu tập ảnh nhanh chóng và tiện lợi. ACDSee Pro có khả năng làm việc với nhiều loại siêu dữ liệu ảnh như IPTC, EXIF, XMP… cung cấp các quyền xử lý và chỉnh sửa ảnh, tổ chức và quản lý ảnh theo danh mục, lưu trữ và bảo mật dữ liệu an toàn, duyệt trình xem ảnh và trích xuất ảnh dễ dàng với tốc độ nhanh chóng.

ACDSee Pro 11
ACDSee Pro 11

Có vẻ như từ lâu tôi đã mở một hình ảnh trên máy tính lần đầu tiên. Đó là thế kỷ trước, trên thực tế. Và, một điều kỳ lạ có thể nhớ được, đó là bởi vì việc mở hình ảnh đầu tiên đó là điều đầu tiên tôi làm với một máy tính (một cái cũ bốn tám tám chạy Windows 95 cho những ai biết điều đó có nghĩa là gì). Kỳ lạ thay, tôi không nhớ chính hình ảnh đó, thậm chí không mơ hồ. Những gì tôi nhớ là phần mềm được sử dụng để làm điều đó – đó là ACDSee. Tôi nhớ nó từ mười tám năm trước – người xem hình ảnh nhẹ nhàng, linh hoạt, đơn giản, chức năng này với một số khả năng chỉnh sửa nhẹ.

Ồ, mọi thứ đã thay đổi như thế nào. ACDSee Pro 8 không phải là trình xem ảnh, bạn thấy đấy. Và khả năng chỉnh sửa là bất cứ điều gì nhưng nhẹ, thậm chí theo tiêu chuẩn của ngày hôm nay. Với một vài lời khuyên, Pro 8 là một thay thế đầy đủ trên Lightroom, và thực tế đó đặt rất nhiều áp lực lên nó. Hãy xem liệu nó có thể đứng vững được không?

Một vài chú ý đáng chú ý

Hãy để tôi bắt đầu với tuyên bố từ chối trách nhiệm tiêu chuẩn: giấy phép cho bản sao ACDSee Pro 8 này được cung cấp bởi nhà phát triển phần mềm đặc biệt để xem xét các mục đích. Tuy nhiên, chúng tôi tại Photography Life xây dựng danh tiếng của chúng tôi về tính toàn vẹn vô điều kiện và – tôi không thể nhấn mạnh điểm này đủ – từ ngữ của chúng tôi luôn là của riêng chúng tôi. Hệ thống ACD không cố gắng ảnh hưởng đến ấn tượng của chúng tôi về phần mềm (mà nhân tiện, nói cho họ), và một điều như vậy xảy ra với bất kỳ nhà phát triển phần mềm hoặc nhà sản xuất nào, nó sẽ vô ích. Không một lần chúng tôi nói dối về những phát hiện của chúng tôi, cũng như điều đó sẽ không bao giờ xảy ra với mục đích.

Một điều quan trọng cần đề cập đến là sự phức tạp của phần mềm. Trong khi tôi sẽ chia sẻ một vài suy nghĩ về vấn đề này trong bài viết, tại sao tôi đề cập đến điều này là vì một lý do rất đơn giản – hầu như không thể xem xét mọi khía cạnh của ACDSee Pro 8 trong khi vẫn giữ bài viết có độ dài hợp lý. Nó được đóng gói với các tính năng (dễ hiểu, vì ACD Systems đang nhắm thẳng vào Lightroom) mặc dù có kích thước mới khoảng 175 MB khi cài đặt. Mục tiêu của tổng quan này là thảo luận về phần mềm, không giải thích mọi công cụ, đối thoại và menu, và trong khi tôi sẽ cố gắng hết sức để thảo luận về các công cụ quan trọng chi tiết hơn, cố gắng làm như vậy với mọi phần mềm nhỏ trong một bài viết dài không đúng.

ACDSee là gì?

Sau khi bắt đầu như một người xem hình ảnh chỉ với khả năng chỉnh sửa nhẹ, ACDSee đã phát triển thành một gia đình toàn bộ phần mềm liên quan đến nhiếp ảnh. Tại cốt lõi của các tính năng chính của nó là ba (không theo thứ tự cụ thể) – quản lý hình ảnh, xem hình ảnh và sau chế biến. Vì vậy, về cơ bản và giống như phần mềm như Lightroom, nó phục vụ như một công cụ cho nhiều hay ít mỗi bước quản lý nhiếp ảnh kỹ thuật số và công việc hậu xử lý. Tại thời điểm này, bốn sản phẩm nổi bật trong gia đình như các công cụ tập trung vào nhiếp ảnh:

  • ACDSee Photo Editor 8 là phần mềm hoàn toàn đơn giản để xử lý hậu kỳ. Nó thiếu các công cụ tổ chức hình ảnh của các phiên bản ACDSee khác. Tôi đã không sử dụng nó nhiều, nhưng trong khi nó chứa một số công cụ mạnh mẽ, trong tay phải, có thể thực sự đủ để xử lý hậu kỳ nghiêm túc, tôi tin rằng nó phù hợp nhất cho việc sử dụng gia đình với sự nhấn mạnh vào các tính năng tự động và bộ lọc.
  • ACDSee 8 là phiên bản mới nhất của chương trình tương tự mà tôi đã sử dụng mười tám năm trước. Nó kết hợp các công cụ quản lý ảnh với chế biến hậu kỳ và có lẽ là đặt cược tốt nhất cho bất kỳ ai tìm kiếm một công cụ duy nhất. Tôi tin rằng nó đặc biệt thích hợp cho những người yêu thích nghiệp dư hoặc thậm chí là sử dụng gia đình đơn giản. Rất nhiều trọng tâm đã đi vào sự dễ sử dụng và tốc độ của phần mềm với rất nhiều tính năng tự động và bộ lọc.
  • ACDSee Pro 8 – phiên bản tôi đang xem xét trong bài viết này – tiến thêm một bước nữa. Nó cho biết thêm nhiều tính năng quản lý hình ảnh tiên tiến hơn cũng như kiểm soát nhiều hơn trong quá trình hậu xử lý. Ngoài ra, cũng không có chỉnh sửa không phá hủy.
  • ACDSee Ultimate 8 mang một cái tên khá gây hiểu nhầm vì nó thực sự là phiên bản “cuối cùng” đầu tiên được phát hành bởi ACD Systems, và ACDSee gần đây nhất được phát hành tại thời điểm viết bài. Trong cây gia đình, nó nằm ở đầu và trên phiên bản Pro 8. Nó cũng được xây dựng trên Pro 8 với phần lớn các khả năng giống hệt nhau. Vì vậy, như với Pro 8, bạn sẽ có được các công cụ tổ chức hình ảnh nâng cao và các công cụ hậu xử lý tiên tiến. Những gì phát hành Pro không có, nhưng Ultimate 8 hiện, là chỉnh sửa dựa trên lớp và hỗ trợ hình ảnh 32 bit và 64 bit.

Đây không phải là tất cả, tất nhiên – có một phiên bản dành riêng cho Mac của ACDsee cũng như một số công cụ video. Bạn có thể xem toàn bộ danh sách sản phẩm trên trang này

Download ACDSee Pro 11.0 Full

Download ACDSee Pro 11.0 32bit Link Fshare

Download ACDSee Pro 11.0 64bit Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt ACDSee Pro 11.0 Full

  • Tải file với link bên dưới và cài đặt bình thường
  • Thoát chương trình sau khi hoàn thành
  • copy file Patch vào thư mục cài đặt
  • Chạy file Patch với quyền Admin và ấn Patch
  • Xong.
5 8 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
5 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
alex nguyen
alex nguyen
5 year ago

đã tải về vài dùng rất tốt. cảm ơn ad. chủ yếu xem file RAW từ máy ảnh. rất ok

Truong Phu
Truong Phu
4 year ago

sao tải không được

Truong Phu
Truong Phu
4 year ago

tải rồi cài không được

Tôn Thất Ngưu
Tôn Thất Ngưu
2 year ago

Cám ơn bạn !

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x