You are here
Home > Game > Detective Pikachu – Trở thành thám tử tài ba -Game 3DS

Detective Pikachu – Trở thành thám tử tài ba -Game 3DS

Nếu bạn thực sử là fan của chú chuột điện vàng này thì bài này chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn đó. Việc có sự xuất hiện kịp thời của Thám tử Pikachu trên Nintendo 3DS có nghĩa là bạn sẽ không phải nghĩ rằng mình sẽ chơi game gì vào hôm nay, hay một ngày cuối tuần nào đó rảnh rỗi mà bạn muốn xả đi mọi chuyện trôi qua hằng ngày, và nó sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và năng lượng tuyệt vời nhất.

Cuộc phiêu lưu mới này có điểm tương đồng với giáo sư Layton và Ace Attorney của 3DS so với Pokémon Ultra Sun và Ultra Moon. Thay vì quay lại lối chơi từ các tập trước, nó nhằm mục đích làm một cái gì đó mới mẻ và khác biệt với thế giới Pokémon hấp dẫn với khán giả toàn cầu

Ta cứ ngỡ khi vào game sẽ vẫn là chú chuột điện dễ thương được mọi người mến mộ nhưng hóa ra lại không phải, chú ta lại rất thích cầm chiếc kính lúp soi xét một cách khôn ngoan, uống cà phê rất khéo léo, người có khả năng giao tiếp hùng hồn với Tim, nhân vật chính của con người, bằng một cách mà người ta gọi đó là thần giao cách cảm. Bị thay đổi số phận hoàn toàn, bộ đôi dũng cảm này giải quyết các vụ án bằng cách biên soạn bằng chứng, phỏng vấn các nhân chứng và chải những địa điểm cho những manh mối.

Game ban đầu sẽ thử thách bạn bằng một số tư duy nhẹ đầu tiên nhưng sau đó là những tư duy khiến bạn phải căng não ra để giải quyết thay thám tử “chuột”. Bên cạnh đó là Tim, một người bạn giúp đỡ rất nhiều trong việc vạch trần manh mối quan trọng làm cho việc phá án trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tại sao Tim và Pikachu có thể hiểu nhau là một điểm cốt truyện mà chúng tôi muốn bạn khám phá để hiểu hơn về toàn bộ câu chuyện. Chỉ cần nói, sự năng động giữa hai người bạn không đồng tình này là một trong những yếu tố hấp dẫn nhất của toàn bộ trò chơi – là một điều tốt đẹp cho bộ phim sắp tới cùng tên, trong đó Ryan Reynolds sẽ cho mượn tài năng thanh nhạc của mình cho quả bóng nhỏ màu vàng sét đánh.

Thám tử Pikachu giới thiệu cho bạn một loạt các câu hỏi hóc búa mà bạn có lối tư duy thật nhạy bén giải quyết bằng cách kết hợp các bằng chứng khác nhau. Bạn có thể trò chuyện với con người (và, nhờ có sự hiện diện của Pikachu, trích xuất thông tin giá trị từ Pokémon) để làm sáng các thông tin khác nhau liên quan đến từng trường hợp. Bạn càng học được nhiều thông tin, càng có nhiều câu hỏi mà bạn có thể đặt ra cho các cá nhân khác, có nghĩa là bạn thường phải trò chuyện với cùng một người nhiều lần để tìm hiểu mọi thứ họ biết, và việc điều tra án của bạn sẽ không còn phức tạp nữa.

Lối chơi mở rộng đến các sự kiện thời gian nhanh có định hướng hành động mà đôi khi xảy ra trong cuộc tìm kiếm của bạn. Những nhiệm vụ này bạn nhấn vào một nút vào đúng thời điểm hoặc liên tục gõ một nút để làm cho một cái gì đó xảy ra.

Bạn có thể liên hệ link dưới để mua sản phẩm với giá rẻ nhất.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x