You are here
Home > Phần Mềm > Maxthon Cloud Browser 5 – Trình duyệt Web nhanh và an toàn

Maxthon Cloud Browser 5 – Trình duyệt Web nhanh và an toàn

Maxthon Cloud Browser 5

Maxthon Cloud Browser là trình duyệt web mang phong cách hiện đại, hiển thị trang web nhanh chóng, cung cấp với các dịch vụ đám mây giúp đồng bộ các dữ liệu. Ứng dụng này hỗ trợ HTML5 để tiếp cận nhiều nguồn thông tin, cho phép điều chỉnh độ sáng màn hình, chụp ảnh các trang web đang xem.

Maxthon Cloud Browser cung cấp đồng bộ hóa liền mạch và hiệu suất trên mọi thiết bị. Hãy tưởng tượng một nền tảng duy nhất mà bạn có thể sử dụng trên bất kỳ thiết bị nào mà bạn có thể chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác mà không làm mất tiến trình công việc của bạn trên internet. Hãy tưởng tượng nếu nền tảng đó là một trình duyệt, và hãy tưởng tượng nó là đám mây hoạt động. Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể duyệt internet từ nó, làm việc từ nó, và quản lý email của bạn từ nó. Bạn cần tưởng tượng không còn bởi vì Maxthon5 / MX5 là ở đây và nó được định hình để trở thành trình duyệt web nhanh nhất trong lịch sử.

Họ đã biến trình duyệt thành bộ công cụ

Đám mây Maxthon5 / MX5 cho phép bạn đơn giản hóa hoạt động internet của mình bằng một trình duyệt duy nhất hoạt động trên mọi thiết bị mà bạn sở hữu. Chức năng Maxnote cho phép bạn đánh dấu các trang web và chỉnh sửa cách bạn xem thông tin trang web trong tương lai. Chức năng Người quản lý cho phép trình duyệt của bạn giữ mật khẩu của bạn an toàn và thậm chí nó sẽ tự động tạo mật khẩu khó và điền chúng vào cho bạn. UUMail hoạt động như một dịch vụ hộp thư ảo, nơi bạn có thể nhận tất cả email của mình từ tất cả các tài khoản khác nhau, bạn có thể phân loại chúng, tạo quy tắc và thậm chí trả lời tên của chúng, nhưng bạn đang sử dụng một giao diện duy nhất. Bạn thậm chí có thể tạo một tập hợp các địa chỉ email ảo và quản lý chúng từ giao diện của bạn. Công cụ này nhanh chóng đáng ngạc nhiên. Hầu hết người dùng internet đã trở nên quen với sự chậm trễ không thường xuyên hoặc chức năng đóng băng tải, nhưng các quyền hạn MX5 thông qua như thể nó là phần cứng được hỗ trợ bởi một siêu máy tính.

Một hệ thống duyệt web thực sự độc đáo với các công cụ tích hợp mạnh mẽ

Giao diện Maxthon5 / MX5 rất phong cách, nhưng cơ bản theo cách được sắp xếp hợp lý và chức năng nhất. Các công cụ và chức năng trực quan cho những người dùng internet trung gian. Cửa sổ trình duyệt web ở bên phải và các tùy chọn công cụ và tệp nằm ở bên trái. Mỗi tab sẽ mở ra để hiển thị thêm các tệp và công cụ, có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng điều hướng đến công cụ mong muốn của mình hoặc bạn có thể giữ các tab đóng để duy trì một trình duyệt tìm kiếm rõ ràng. Tiến trình của bạn được ghi lại trên web, vì vậy ngay cả khi bạn ngừng sử dụng công cụ đột ngột trên một thiết bị, bạn có thể bật một thiết bị khác và tiếp tục sử dụng MX5 từ nơi bạn đã dừng lại. Chuyển đổi từ Maxnote (chính thức infobox), để passkeeper, để UUMail trở lại trình duyệt web là rất dễ dàng nhờ các tab chạy trên đầu của giao diện.

Bây giờ, Maxthon Cloud Browser 5 đã cho thấy trình duyệt web có thể làm được bao nhiêu, mọi người cũng sẽ bắt đầu yêu cầu trình duyệt web khác. Nó không chỉ là một trình duyệt: nó là một hộp công cụ trực tuyến mà bạn có thể cá nhân hóa ở một mức độ rất cao để sắp xếp các hoạt động Internet của bạn. MX5 có khả năng giúp mọi người, từ người ảnh hưởng truyền thông xã hội đến nhà phát triển ứng dụng khó làm việc. Nó có tính linh hoạt và sức mạnh để được sử dụng như một công cụ tiện lợi Internet đơn giản, tất cả các con đường lên đến được sử dụng như một máy trạm dựa trên đám mây cá nhân hóa. Các phiên bản trước của Maxthon đã được ấn tượng, nhưng phiên bản này là hoàn toàn đột phá.

Download Maxthon Cloud Browser 5

Download Maxthon Cloud Browser 5 Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x