You are here
Home > Phần Mềm > Share key trọn đời và cách cài đặt phần mềm ACDSee Video Studio 2

Share key trọn đời và cách cài đặt phần mềm ACDSee Video Studio 2

Có thể nói rằng, ACDSee Video Studio 2 là sự lựa chọn tốt nhất để thay thế cho Camtasia Studio bởi sự đơn giản, hiệu suất mà theo mình có phần nhỉnh hơn Camtasia Studio. Với đầy đủ công cụ hỗ trợ chỉnh sửa, biên tập, ghi lại quá trình thao tác trên màn hình máy tính v.v… ACDSee Video Studio 2 có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho các Youtuber mới vào nghề.

Ngoài ra, còn có khả năng cắt, tách, hợp nhất các video nhỏ lẻ, chèn nhạc nền, âm thanh, chú thích hoặc thêm vào một số hiệu ứng đẹp mắt nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn người xem hơn. Hiện nay ACDSee Video Studio 2 đang được bán với giá khá cao là 59.99$

 

Tổng quan

Dễ sử dụng, nhưng linh hoạt, ACDSee Video Studio 2 là phầm mềm chỉnh sửa video giá trị mà không cần phải học sử dụng chi tiết. Nhập cảnh riêng của bạn, làm việc với các phương tiện hiện có của bạn, hoặc tạo ra của riêng bạn. Tạo, chỉnh sửa, chia tách, cắt và hợp nhất các bản ghi âm thanh và video, thêm chú thích và chuyển tiếp và thực hiện lựa chọn tùy chỉnh để tạo trải nghiệm xem cuối cùng. Ghi lại bất cứ thứ gì trên màn hình hoặc bản thân bạn, hiển thị bằng HD và sau đó chia sẻ tuyệt vời kiệt tác của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội ngay từ bên trong chương trình.

Giao diện

Ứng dụng được thiết kế tốt với ý nghĩa là nó rất dễ sử dụng mà không tốn thời gian để học nó. Trong menu Tệp và Chỉnh trang truyền thống, bạn sẽ thấy bốn tab có mục đích cụ thể. Thư viện sẽ cho phép bạn quản lý các tập tin và bản ghi, cũng như khởi động một bản ghi màn hình mới. Công cụ thư viện tự nó không có nhiều lựa chọn; nó đơn giản. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các file của bạn, có khả năng để thêm nhiều, và cũng sắp xếp tất cả các phương tiện truyền thông. Ngoài ra, bạn có thể truy cập và chỉnh sửa dòng thời gian của mình giống như từ bất kỳ tab nào khác.

ACDSee Video Studio 2 có gì đặc biệt ?

  • Nâng cao sự sáng tạo của bạn với hiệu năng 64-bit mạnh mẽ của ACDSee Video Studio 2 và các kết quả có độ phân giải cao. Hãy cởi mở và cá nhân với người xem của bạn với bản ghi webcam hiện có sẵn cùng với màn hình ghi âm. Trải nghiệm tự do hơn với nhiều bài hát, cho phép bạn tường thuật về âm nhạc, thêm hiệu ứng, pha trộn và bất cứ thứ gì bạn có thể mơ ước.

  • Với tính năng ghi webcam hiện nay kết hợp với ghi hình màn hình của ACDSee Video Studio 2, bạn có thể sáng tạo các hướng dẫn với các kết nối giữa các cá nhân, phát triển nội dung giáo dục trong khi giao tiếp với sinh viên, nắm bắt được lối chơi, tạo video phản hồi và nhiều hơn nữa.

  • Thêm vào chữ ký (watermark) bằng chữ hoặc logo để xác định bản quyền và bảo vệ sản phẩm mang tính cá nhân, tùy chỉnh vị trí hiển thị, kích thước, độ mờ v.v…
  • Nếu bạn muốn tạo cảm giác mới lạ cho video thì có thể áp dụng một số hiệu ứng chuyển tiếp giữa các phân đoạn hoặc mở đầu và kết thúc tùy ý, cách thiết lập đơn giản mà không cần tìm hiểu quá nhiều.
  • Bóc tách file âm thanh của Video
  • Chèn âm thanh, nhạc nền với nhiều định dạng file hỗ trợ, tích hợp chức năng thu trực tiếp nhằm đơn giản hóa quá trình sử dụng cho người dùng.
  • Tiện ích ghi màn hình có sẵn với kích thước tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của người dùng, cho phép tạm dừng và tiếp tục quay dễ dàng và nhanh chóng.
  • Chế độ Preview cho phép người dùng xem trước sản phẩm trước khi tiến hành xuất file ra máy tính
  • Tùy chọn đầu ra, thông số cho video và audio (kích thước khung hình, tốc độ bit, codec v.v…)
  • Chia sẻ video với mọi người một cách dễ dàng (tải lên YouTube, Facebook, Twitter v.v…)
  • Sản xuất ra video với nhiều định dạng MP4 AVI WMV MOV M4V MKV MP3

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền trọn đời :

Bước 1: Bản tải phần mềm ACDSee Video Studio 2 về máy và key active do mình tổng hợp được tại đường link bên dưới !

Bước 2: Cài đặt phần mềm như bình thường ( bước này đơn giản ai cũng làm được )

Bước 3: Tiếp theo bạn cần đăng ký tài khoản ở ACDsee. Mình không hướng dẫn kỹ vì ở cuối bài sẽ có video hướng dẫn !

 

Điền vào mẫu đơn đăng ký 

 

XONG CÁC BẠN XÁC NHẬN GMAIL !

Xong các bạn cứ việc đăng nhập vào nhé !

Bước 4: Click vào ô Activate or Unlock your Plan or Product để acctive key !

Bước 5: Các bạn Paste code trong file mình chia sẻ vào nhé ! Rồi click Continue

 

VẬY LÀ BẠN ĐÃ ACTIVE KEY XONG !

 

Giờ chỉ cần add key vào phần mềm thôi !

VIDEO CHI TIẾT CÁCH LÀM

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x