You are here
Home > Phần Mềm > Batch PPT and PPTX Converter – Chuyển định dạng tập tin PowerPoint

Batch PPT and PPTX Converter – Chuyển định dạng tập tin PowerPoint

Batch PPT and PPTX Converter

Microsoft PowerPoint là một giải pháp phần mềm phổ biến được sử dụng rộng rãi để tạo ra các bài thuyết trình trực quan hấp dẫn và trực quan cho một loạt các sản phẩm hoặc dự án. Tuy nhiên, ngay cả khi các chức năng chính của ứng dụng này vẫn còn nhiều hoặc ít giống nhau trong nhiều phiên bản của nó, định dạng tệp mặc định của nó đã được sửa đổi từ PPT sang PPTX. Người dùng muốn có thể dễ dàng xuất dữ liệu từ một định dạng này sang định dạng khác có thể thử Batch PPTX To PPT Converter.

Batch PPT and PPTX Converter
Batch PPT and PPTX Converter

Trước khi có thể chạy ứng dụng này, một số điều kiện tiên quyết cần phải được cài đặt, do đó, một trong những cần phải đợi cho đến khi thiết lập được hoàn thành trước khi tung ra chương trình. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các máy tính không cài đặt Microsoft PowerPoint vì một số thư viện là cần thiết để đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ.

Giao diện của PPTX hàng loạt Để PPT Converter được trực quan và tổ chức tốt, và người dùng chỉ cần chọn thư mục nguồn và thư mục đích mà họ muốn sử dụng. Sau đó, họ cần nhấn nút Tìm kiếm để tất cả các tệp tương thích được phát hiện chính xác – bước tiếp theo và bước cuối cùng đang bắt đầu chuyển đổi thực sự.

Không giống các ứng dụng tương tự khác, công cụ này có thể được sử dụng để chuyển đổi không chỉ PPTX sang PPT, mà còn PPT tới PPTX, để người dùng có thể truy cập các bài thuyết trình của họ trên bất kỳ máy tính nào chạy PowerPoint, bất kể phiên bản của nó là 2003, 2007, 2010 hoặc 2013. Hơn nữa, Batch PPTX Để PPT Converter tích hợp trong trình đơn ngữ cảnh của Windows Explorer, do đó kích chuột phải vào bất kỳ PPT hay PPTX nào cung cấp cho người dùng khả năng chuyển đổi tệp sang PPTX hoặc PPT.

Download Batch PPT and PPTX Converter

Download Batch PPT and PPTX Converter Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x