You are here
Home > Phần Mềm > USB Disk Security 6.5 Full – Bảo vệ USB khỏi Virus từ máy tính

USB Disk Security 6.5 Full – Bảo vệ USB khỏi Virus từ máy tính

USB Disk Security 6.5

USB Disk Security 6.5 là phần mềm mạnh mẽ giúp bạn tránh khỏi virus lây nhiễm từ USB sang máy tính, và ngược lại từ máy tính vào USB. Thử hỏi rằng nếu USB của bạn có dữ liệu quan trọng mà máy tính bạn lại nhiễm phần mềm độc hại hoặc là virus thì sẽ làm USB của bạn không còn sử dụng được nữa, nếu con virus nào mạnh thì thôi dữ liệu của bạn coi như bi mất. Vậy tại sao ta không nên hạn chế lây nhiễm qua lại giữ USB với máy tính. Và USB Disk Security 6.5 sẽ là ứng dụng tốt nhất hiện nay đảm nhận việc này. Nếu bạn kỹ tính cần an toàn hơn thì có thể tạo mật khẩu USB với phần mềm USB Secure

USB Disk Security 6.5
USB Disk Security 6.5

Hiện nay tôi đang sử dụng đĩa USB Bảo vệ an ninh trên máy tính của tôi và nó làm việc hoàn hảo tốt. Bây giờ tôi có một âm thanh hoàn hảo về bảo vệ máy tính của tôi và cũng không có gì để lo lắng. Bất kỳ khi nào tôi cắm ổ đĩa bút hoặc vật liệu rời, thông tin bảo mật USB sẽ ngay lập tức xuất hiện trên màn hình của tôi và cho thấy bất kỳ mối đe dọa nào của vi-rút vào máy tính của tôi. Khi có bất kỳ vi-rút nào, nó sẽ hiển thị bản chất của virut trên màn hình cho đến khi tôi nhấn xoá, và virus sẽ tự động bị xóa khỏi ổ đĩa bút của tôi làm cho máy tính an toàn để sử dụng. Tôi đã mua CD Bảo mật USB từ một cửa hàng máy tính gần với giá 15 cedis. Sau khi đã thử nhiều phần mềm an ninh chống vi rút trên máy tính của tôi mà không thành công nào, cuối cùng tôi đã giải quyết vấn đề này. Tôi bây giờ hạnh phúc với bảo mật USB này ..

Giới Thiệu USB Disk Security 6.5

Tôi thực sự phát hiện ra rằng  USB Disk Security cung cấp 100% bảo vệ chống lại bất kỳ mối đe dọa thông qua ổ đĩa USB; tuy nhiên, phần lớn các sản phẩm khác thậm chí còn không thể đảm bảo được sự bảo vệ 90%. USB Disk Securityphần mềm chống virus tốt nhất để bảo vệ vĩnh viễn máy tính offline mà không cần phải cập nhật chữ ký, nhưng phần mềm chống virus khác nên cập nhật cơ sở dữ liệu chữ ký thường xuyên và không thể bảo vệ hiệu quả máy tính offline.

Bạn phải trả USB Disk Security một lần và nhận được tất cả; tuy nhiên, các sản phẩm chống vi-rút khác phải được thanh toán để cập nhật hàng năm. Có rất nhiều phần mềm chống virus trong thị trấn bởi tôi nghĩ rằng bảo vệ USB Disk là tốt nhất vì nhiều lợi thế của nó mà tôi đã đặt lên trên. Đây là giải pháp chống vi rút tốt nhất mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng vì nó thích nghi với bất kỳ máy tính nào mà không làm chậm hiệu suất của máy tính.

Chức năng chính của USB Disk Security là bảo vệ máy tính của bạn khỏi virus và phần mềm độc hại có thể xâm nhập qua thiết bị USB được kết nối. Nhưng nó còn nhiều hơn thế nữa. Với một bộ các tính năng bảo vệ bao gồm, chương trình này cung cấp một giải pháp tốt đẹp cho nhiều mối quan tâm an ninh của bạn. Máy quét URL: Ngoài ra còn có một số tính năng bảo mật Web tốt bao gồm trong chương trình này. Một trong số đó là Máy quét URL, cho phép bạn nhập bất kỳ URL nào để xem nó có an toàn hay không, vì vậy bạn không gây nguy hiểm cho máy tính của mình trong khi duyệt.

Tệp Trợ giúp đi kèm với chương trình này là sự lộn xộn của thông tin, và nó không phải lúc nào cũng phù hợp với những gì bạn thấy trên màn hình của riêng bạn khi sử dụng ứng dụng. Mặc dù giao diện của ứng dụng đơn giản đủ để bạn không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các tính năng mà bạn đang tìm kiếm, tốt hơn hết là nên có một tài liệu tham khảo có thể sử dụng khi có vấn đề phát sinh.USB Disk Security là một lựa chọn tốt, đặc biệt nếu bạn thường kết nối các thiết bị từ người dùng khác vào máy tính của bạn hoặc nếu nhiều người khác nhau sử dụng cùng một máy. Các tính năng khác của nó làm cho một tiền thưởng tốt đẹp là tốt, và chương trình là hoàn toàn miễn phí để tải về và sử dụng.

Download USB Disk Security 6.5 Full

USB Disk Security 6.5 Fshare

USB Disk Security 6.5 Fshare (Dự Phòng)

Hướng dẫn cài đặt USB Disk Security

Sau khi bạn tải về bạn chỉ cần chạy File Setup .exe nên là được. Key bản quyền USB Disk Security sẽ được tự động tích hợp cho bạn.

cai dat USB Disk Security
cai dat USB Disk Security

Bạn cài đặt xong là dùng nó được luôn mà không phải khởi động lại máy tính. Phần mềm này khá nhẹ chỉ vài MB thôi nhưng chức năng của nó bảo vệ USB của bạn tránh khỏi virus thì cực kỳ hiệu quả. Phần mềm này hỗ trợ bạn giao diện tiếng việt luôn nếu bạn không quen sử dụng Tiếng Anh. Nó quá tốt phải không?

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x