You are here
Home > Điện Thoại > Nokia 3310 – Điện Thoại Nokia 3310 Có Đáng Mua Hay Không?

Nokia 3310 – Điện Thoại Nokia 3310 Có Đáng Mua Hay Không?

co nen mua dien thoai Nokia 3310

Điện Thoại Nokia 3310 Có Thực Sự Đáng Mua?

Nokia 3310 đang được sự chú ý với người dùng cảm thấy tò mới với giao diện và chức năng của nó mang lại cho người dùng. Nhưng mọi người đang ngóng chờ ở đây là một phiên bản làm lại của một chiếc điện thoại từ 17 năm trước đây.

Nokia 3310
Nokia 3310

Có một vài cách để nhìn vào Nokia 3310. Nó có thể chỉ là một mưu đồ tiếp thị, hoặc một phiên bản làm lại của Hollywood-esque vì ngành công nghiệp đã chạy ra khỏi ý tưởng. Hoặc có thể nó đang cố gắng để khai thác vào cảm giác rằng cuộc sống hiện đại là quá kết nối. Nhưng bất cứ điều gì bạn nghĩ rằng Nokia 3310 là, nó cho chúng ta một cái gì đó thú vị về tình trạng của ngành công nghiệp điện thoại thông minh trong năm 2017.

Ben Wood giám đốc của CCS Insight nói “Đây là một bản cáo trạng hoàn toàn chỉ trích về tình trạng của thị trường điện thoại thông minh trên thế giới là rất vui mừng và ám ảnh với một chiếc điện thoại tính năng retro mà vận chuyển 17 năm trước đây”

Nokia 3310 có gì đặc biệt cho chúng ta?

Ra mắt ở trung tâm của những gì cần được các công nghệ hội chợ thú vị nhất trên hành tinh, một cái gọi là smartphone, hoặc được lòng hơn một chiếc “điện thoại tính năng”, là tất cả những ai đang muốn quan tâm. Và sự thật là mới Nokia 3310 thực sự không có bất cứ điều gì đặc biệt cả. Hãng Nokia giống như đã được thực hiện trong nhiều năm qua – Ví Dụ Nokia 105, mà thậm chí còn được thực hiện bởi ba công ty riêng biệt: đầu tiên của Nokia hoàn toàn, sau đó Microsoft khi mua điện thoại Nokia, và bây giờ HMD toàn cầu, các công ty đã được cấp giấy phép Nokia tên thương hiệu.

Nếu HMD đã chỉ đơn giản là đẩy ra ngoài những gì chúng ta biết như là mới 3310 như mới Nokia 230, sẽ có ai đã nháy mi mắt? Nhưng với tên thương hiệu phải và số mô hình, HMD đã hồi sinh một cổ điển mà có ù thế giới phát triển.

Vậy tại sao 3310 mất sự chú ý khi Sony tung ra một chiếc điện thoại với màn hình 4K HDR, G6 của LG đang “làm cho các ứng dụng chia màn hình”, P10 Huawei có một ưa thích Leica thiết lập dual-camera, và thậm chí có một BlackBerry mới với một bàn phím và tất cả mọi thứ?

dien thoai Nokia 3310
dien thoai Nokia 3310

Có lẽ đó là vì điện thoại thông minh đang nhàm chán. Không phải là máy kỳ diệu mà đã trở thành trung tâm đời sống của chúng ta, nhưng tất cả đều không khác gì nhau. Một điện thoại thông minh là giống như bên cạnh. Nó có một camera, một màn hình, chơi được nhạc, chạy các ứng dụng và trò chơi, Mạng internet trong lòng bàn tay của bạn và tạo một đường dẫn cho tất cả cuộc sống của bạn chảy qua. Nhưng nếu bạn đã phá vỡ nó và mua một cái mới, nó sẽ làm nhiều hơn hoặc ít hơn giống hệt nhau, có lẽ trong một màu sắc mới rực rỡ.

Nó không chỉ có các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang gặp khó khăn để phân biệt giữa mỗi khác, nó cũng là mỗi lần lặp của một Sony, Apple, một Huawei hoặc một điện thoại thông minh Samsung trông khá nhiều giống như người cuối cùng.

Francisco Jeronimo, Giám đốc nghiên cứu cho các thiết bị di động châu Âu của hãng nghiên cứu IDC, cho biết: “Chúng tôi đã có một điểm mà cải thiện điện thoại bằng cách tạo ra megapixel tăng trong máy ảnh hoặc những cải tiến trong các màn hình là khó khăn hơn rất nhiều so với thời điểm cách đây năm năm. “

Jeronimo giải thích: “Chúng tôi đã có chất lượng như trong các thiết bị mà chúng tôi đã bắt đầu đánh các giới hạn vật lý, có nghĩa là hầu hết các cải tiến đi về phía trước có khả năng là trong phần mềm, giọng nói, tương tác của bạn với các điện thoại và dịch vụ của mình, để làm cho các điện thoại thông minh thông minh hơn nhiều so với hiện nay. “

co nen mua dien thoai Nokia 3310
co nen mua dien thoai Nokia 3310

Một trong những tính năng chính để ngỏ cho sự đổi mới rõ ràng là trong thiết kế màn hình, và đó là nơi phong bì đang được đẩy năm nay. Chén thánh của một điện thoại tất cả các màn hình sẽ thay đổi lớn nhất trong thiết kế kể từ khi phablet đến cùng.

Theo Jeronimo và những người khác nói chuyện đằng sau hậu trường tại MWC, kể cả những người nói chuyện riêng với tờ Guardian, Galaxy S8 của Samsung với “màn hình vô cùng” mới của nó là khả năng đại diện cho sự thay đổi lớn nhất trong thiết kế phần cứng điện thoại trong ba năm qua.

Nhưng ngay cả những tất cả màn hình khoa học viễn tưởng giấc mơ có thể không đủ. Mọi người sẽ mua điện thoại mới trong hàng triệu người, tất nhiên, nhưng họ sẽ không được vui mừng về, điện thoại thông minh thứ tư hoặc thứ năm thứ ba của họ trông giống như cũ.

Một khi các nhà sản xuất đã hoàn thành chuyển đổi bezel-ít của họ, nơi nào bạn đi với một chiếc điện thoại đã được tất cả màn hình? Uốn cong, ra gấp hoặc cuộn lên điện thoại, có lẽ, hoặc những bước nhảy vọt lớn tiếp theo sẽ là ba chiều?

Trong khi đó Amazon, Google và nhiều người khác đang đặt cược vào giọng nói. Nhưng trợ lý giọng nói trong các hình thức tiên tiến nhất của họ là ít hơn của một tính năng điện thoại thông minh và nhiều hơn nữa của một công nghệ chuyển giao bởi các điện thoại thông minh.

Tổng Kết

Vì vậy, có lẽ đó là nó cho đổi mới điện thoại thông minh lớn. Có lẽ họ đang mệnh để được chuyển xuống mặt hàng. Các máy tính mới cho kỷ nguyên hậu PC; hộp màu be cho thế kỷ 21.

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x