You are here
Home > Phần Mềm > Free Music and Video Downloader 2.49 Full – Phần mềm tải nhạc video trực tuyến

Free Music and Video Downloader 2.49 Full – Phần mềm tải nhạc video trực tuyến

Free Music and Video Downloader 2.49

Hàng ngày, rất nhiều người dùng trên YouTube để tìm kiếm và phát nhạc, một thực tế đã thúc đẩy sự phát triển của vô số ứng dụng chuyên dụng để tải xuống, chuyển đổi và phát trực tuyến nội dung từ trang web chia sẻ video.

Đối với những người đang dựa vào dịch vụ này để nghe các bản hit mới nhất từ ​​các nghệ sĩ yêu thích của họ hoặc danh sách phát ngẫu nhiên để qua thời gian, một tiện ích như MP3 Music & Video Downloader for Youtube Free có thể hữu ích.

Free Music and Video Downloader 2.49
Free Music and Video Downloader 2.49

Free Music and Video Downloader 2.49

Ứng dụng này có thể lưu bất kỳ clip nào vào điện thoại của bạn, đồng thời thực hiện chuyển đổi tự động sang định dạng âm thanh mp3. Điều này có nghĩa là rất nhiều dung lượng được tiết kiệm và khi bạn nhận được tất cả các bản nhạc mình muốn, bạn sẽ không còn phải giữ kết nối Internet luôn mở.

Giao diện của ứng dụng này có lợi cho nó, vì bố cục dựa trên phiên bản YouTube dành cho thiết bị di động, phiên bản này sẽ quen thuộc với bất kỳ người dùng nào. Menu có thể được hiển thị từ phần dưới của màn hình lưu trữ tất cả các lệnh để kết hợp với tiện ích.

Di chuyển xung quanh các menu và điều hướng qua danh sách kết quả khá trôi chảy, ngay cả khi có thể mất thêm một giây để các mục tìm thấy được hiển thị. Các biểu ngữ quảng cáo thay đổi liên tục được hiển thị ở hầu hết các khu vực của ứng dụng có thể nhanh chóng trở nên khó chịu.

MP3 Music & Video Downloader for Youtube Free cho phép bạn tìm thấy ngay các video bạn đang tìm kiếm, nhờ vào công cụ tìm kiếm thông minh của dịch vụ trực tuyến, được sử dụng bởi tiện ích.

Khi bạn kích hoạt lệnh tải xuống, ứng dụng sẽ nhắc bạn chọn loại đầu ra mong muốn, âm thanh MP3 hoặc video và cũng chọn chất lượng mong muốn (thấp, trung bình hoặc cao), sau đó mọi thứ sẽ tự động thực hiện.

Bạn nên biết rằng có một giới hạn nhất định đối với tiện ích này, chính xác hơn là một clip mỗi ngày có thể được tải xuống và xử lý trừ khi bạn mua bản tải xuống video hoặc MP3 không giới hạn hoặc chuyển sang phiên bản Pro và loại bỏ tất cả các hạn chế, bao gồm cả các quảng cáo khó chịu.

Tải Free Music and Video Downloader 2.49 Full Active

Download Free Music and Video Downloader 2.49 Setup Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Free Music and Video Downloader 2.49 Full Mới Nhất

  • Phần mềm miễn phí!!
  • Download về chạy file “.exe” để cài đặt
  • Đừng quên like và ủng hộ chúng tôi !!
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x