You are here
Home > Phần Mềm > IObit Uninstaller Pro 10 Full – Phần mềm Gỡ ứng dụng máy tính sạch sẽ

IObit Uninstaller Pro 10 Full – Phần mềm Gỡ ứng dụng máy tính sạch sẽ

IObit Uninstaller Pro 10

IObit Uninstaller Pro 10 Phiên bản mới nhất dành cho Windows. Chương trình và tất cả các tệp được kiểm tra và cài đặt thủ công trước khi tải lên, chương trình đang hoạt động hoàn toàn tốt mà không có bất kỳ sự cố nào. Đây là toàn bộ thiết lập độc lập của trình cài đặt ngoại tuyến của IObit Uninstaller Pro 10 Tải xuống miễn phí cho phiên bản Windows được hỗ trợ.

IObit Uninstaller Pro 10
IObit Uninstaller Pro 10

Bạn đã gặp phải phần mềm cứng đầu khó gỡ bỏ chưa? IObit Uninstaller làm giảm áp lực máy tính của bạn bằng cách gỡ bỏ mạnh mẽ hơn. So với trước đây, IObit Uninstaller rõ ràng chạy nhanh hơn và tiết kiệm 50% thời gian của bạn, tự động phát hiện và loại bỏ các tệp rác cũng như phần còn lại hơn 30% sau khi gỡ cài đặt. Bên cạnh đó, tính năng Force Uninstall hỗ trợ nhiều phần mềm cứng đầu hơn như MPC-HC, IntelliJ IDEA, Rockstar Games, Steam Games, có thể giúp bạn gỡ bỏ phần mềm không mong muốn tốt hơn và mọi phần mềm đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn cũng có thể tải xuống Complete Internet Repair 5.

IObit Uninstaller Pro 10 active
IObit Uninstaller Pro 10 active

Cho đến nay, IObit Uninstaller đã gỡ bỏ hàng nghìn plugin độc hại, hầu hết chúng có thể làm chậm trình duyệt của bạn, thậm chí ăn cắp thông tin cá nhân của bạn. IObit Uninstaller có thể giúp bạn phát hiện và loại bỏ chính xác các plugin độc hại để bảo vệ an toàn thông tin và tăng tốc trình duyệt của bạn. Hơn nữa, Browser Notifications Clean mới có thể chặn các thông báo từ trang web gây phiền nhiễu làm gián đoạn bạn, mang đến một môi trường trình duyệt mượt mà và yên tĩnh hơn. Bạn cũng có thể tải xuống AVG TuneUp 20.

Tính năng IObit Uninstaller Pro 10

Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm sau khi cài đặt IObit Uninstaller Pro 10, xin lưu ý rằng các tính năng có thể khác nhau và hoàn toàn phụ thuộc nếu hệ thống của bạn hỗ trợ chúng.

  • Tốc độ nhanh hơn 50% để gỡ cài đặt phần mềm
  • Xóa thêm 30% tệp còn lại
  • Màn hình cài đặt mới ghi lại tất cả các thay đổi trong quá trình cài đặt
  • Tình trạng phần mềm mới chặn các thông báo trình duyệt gây phiền nhiễu
  • Tối ưu hóa thuật toán gỡ cài đặt cho các chương trình cứng đầu để tăng tốc gỡ cài đặt lên 30%
  • Màn hình cài đặt nâng cao để giám sát cài đặt chương trình khác
  • Cải thiện thuật toán quét phần còn sót lại để có kết quả chính xác hơn, đặc biệt khi gỡ cài đặt một chương trình có nhiều phiên bản được cài đặt
  • Trải nghiệm tương tác tốt hơn cho Cài đặt Màn hình và Lịch sử Gỡ cài đặt
  • Thêm da trắng
  • Hỗ trợ 38 ngôn ngữ
  • Sửa các lỗi đã biết

Tải IObit Uninstaller Pro 10 Full Active

Download IObit Uninstaller Pro 10 Setup Link Fshare

Download IObit Uninstaller Pro 10 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt IObit Uninstaller Pro 10 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Patched vào mục cài đặt phần mềm.
  4. Hoàn thành.
  5. Hoặc Patched bằng File Loader.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x