You are here
Home > Cá Nhân > 615 Hình nền Dragon Ball Z Wallpapers Full HD tuyệt đẹp cho PC, Lapop

615 Hình nền Dragon Ball Z Wallpapers Full HD tuyệt đẹp cho PC, Lapop

Dragon Ball Z Wallpapers 2

Với thể loại hình nền Dragon Ball Z Wallpapers chắc mình cũng không cần phải giới thiệu quá nhiều cho các bạn biết đúng không nào? Ở đây mình xin được chia sẻ Link download toạn bộ 615 hình nền máy tính Full HD thể loại Dragon Ball Z Wallpapers cho bạn tha hồ lựa chọn để trang trí, làm đẹp cho máy tính của mình nhé.

Nếu bạn sáng tạo một chút thì có thể kết hợp các hình ảnh này làm một videos rồi sử dụng phần mềm Wallpaper Engine để làm hình nền động bằng Video thì tuyệt cú mèo. Với phần mềm Wallpaper Engine thì bạn có thể lựa chọn bất kỳ một video nào để làm hìbackground máy tính của mình một cách nhanh nhất.

Cung xin được nói với bạn là các hình này được chia sẻ miễn phí trên alphacoders với chất lượng Full HD đầy đủ kích thước cho bạn tải về nhé. Hơn 600 hình nền của Dragon Ball đã sẵn sàng để bạn mang nó về nhà. Phóng lớn nhất của wall.alphacoder là bạn có thể tải hình nền và hình nền tương thích với thiết bị di động của riêng bạn. Nó hoàn toàn miễn phí và nó được thiết kế hoàn hảo cho bạn.

Biến máy tính và thiết bị di động của bạn thành phòng trưng bày anime. Tại sao không? Ở đây có nhà cho những người yêu Dragon Ball hoặc animes huyền thoại khác. Truy cập wallpapervortex ngay bây giờ và tải xuống tất cả hình nền và hình nền mà bạn muốn. Và tất nhiên, nó hoàn toàn miễn phí !!!

Dưới đây là một số hình ảnh Demo

Dragon Ball Z Wallpapers
Dragon Ball Z Wallpapers
Dragon Ball Z Wallpapers 2
Dragon Ball Z Wallpapers 2
3 2 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x