You are here
Home > Phần Mềm > Malwarebytes Anti-Malware Premium Key Bản Quyền 2018

Malwarebytes Anti-Malware Premium Key Bản Quyền 2018

Malwarebytes Anti-Malware Premium

Malwarebytes Anti-Malware là phần mềm chống gián điệp, phòng chống Virus tốt nhất tại thời điểm hiện tại. Đôi khi khi bạn tải về một chương trình, phần mềm nào đó không uy tín, không đảm bảo chả hạn khi bạn đang cài phần mềm đó nó sẽ tự động cài môt pm rác khác mà bạn không mong muốn cài, thì lúc đó Malwarebytes Anti-Malware có thể giúp đỡ, cho phần mềm chống virus hiện tại của bạn tăng cường và tìm kiếm bất kỳ mối đe dọa bảo mật mà nó bỏ lỡ.

Malwarebytes Anti-Malware Premium
Malwarebytes Anti-Malware Premium

Malwarebytes Anti-Malware hoạt động tốt trong công việc đó chính là tìm kiếm và xóa các chương trình không mong muốn (Các trương trình mã độc, quảng cáo).Nhưng ứng dụng ẩn danh sâu vào hệ thống vì vậy chúng có thể không được nhận bởi phần mềm bảo mật thông thường của bạn như là các ứng dụng thứ 3 kis,…,. Chúng có thể chuyển hướng tới các trang web độc hại khác khi bạn lướt web, thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định của bạn, thêm thanh công cụ vào trình duyệt của bạn, đặt liên kết được tài trợ trên màn hình của bạn,… từ đó bạn sẽ cảm thấy khó chịu với chiếc máy tính của mình. Nó cũng có thể thỏa hiệp quyền riêng tư của bạn, theo dõi sự đến và đi của bạn, sau đó báo cáo lại cho các nhà quảng cáo.

Malwarebytes Anti-Malware cũng xóa sạch các vấn đề nghiêm trọng hơn, bao gồm ransomware. Nó sẽ không thay thế phần mềm chống vi-rút thông thường của bạn, nhưng nó là một bổ sung tuyệt vời cho kho vũ khí an ninh trực tuyến của bạn Khi bạn cài đặt Malwarebytes Anti-Malware lần đầu tiên, bạn sẽ được dùng thử miễn phí 14 ngày với phiên bản cao cấp, bao gồm quét theo thời gian thực. Sau khi hết hạn, bạn sẽ phải mở chương trình và quét cho các vấn đề chính mình, nhưng điều này là dễ dàng và đáng giá các nỗ lực.

Mặc dù Malwarebytes Anti-Malware được thiết kế để làm việc như là một phần bổ sung cho phần mềm chống vi-rút thông thường của bạn, không phải là một sự thay thế, bạn nên kiểm tra nhanh các diễn đàn chính thức để biết có bất kỳ xung đột nào hay không.

Trong quá trình quét, Malwarebytes Anti-malware kiểm tra bộ nhớ máy tính của bạn, các tệp khởi động, hệ thống registry và tệp tin – một tìm kiếm toàn diện để nhận bất kỳ chương trình nguy hiểm nào hiện đang chạy hoặc sẵn sàng khởi chạy lần sau khi bạn khởi động lại máy tính. Sẽ mất một thời gian, nhưng rất đáng để bạn nỗ lực – hoặc là một phần của bảo trì định kỳ, hoặc nếu bạn đã nhận thấy máy tính hoặc trình duyệt web của bạn có hành vi kỳ lạ.

Download Malwarebytes Anti-Malware Premium

Dưới đây là Link download cho ứng dụng tuyệt vời này. Dung lượng chỉ hơn 20MB một chút mà thôi

Download Malwarebytes Anti-Malware Link Fshare

Sau khi bạn tải về tiến hành kích hoạt KHÓA bản quyền Malwarebytes Anti-Malware Premium Key DƯỚI ĐÂY NHÉ.

[php]KEY: MCTY3-4P396-24WH7-J2RZS
—————————-
KEY: MC76K-FKHJ8-RPBKB-PMWUZ
—————————
KEY: MC7B3-8BH3R-GYZGX-4QV9B
————————–
KEY: MCCQW-3JTRZ-TQH7F-J9G6D
————-
ID: 9ZP33
KEY: 8TCE-4UCL-QKBY-6WKR (Vĩnh Viễn)
————-
ID : 5KD56
KEY : GJ3V-YXP9-7MXG-VR4H ( Lifetime )
—————————–
ID: 6MZ45-W77KP
Serial: M3CK-3XEY-6T1L-J32J[/php]

Mình hi vọng với phần mềm này sẽ giúp bạn phòng tránh ở mức tối đa nguy cơ lây nhiễm mã độc, virus vào máy tính bạn nhé!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
mrbilly
mrbilly
5 year ago

key die với blacklisted hết rồi ad ơi

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x