You are here
Home > Game > Dragon Ball Legend: Ôn lại tuổi thơ hào hùng

Dragon Ball Legend: Ôn lại tuổi thơ hào hùng

Hè năm này 2018, một năm chắc cũng có lẽ là khá nóng đối với Trái địa cầu nhỏ bé của chúng ta, và cùng lúc đó lũ trẻ con sẽ được nghỉ học, vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Còn những đứa lớn đi làm như chúng ta thì chắc cũng cắm mắt chơi LOL hay PUBG hay mấy trò đang thịnh hành lúc bấy giờ. Nhưng hãy quay ngược thời gian để ôn lại tuổi thiếu thời vui đùa cũng trang lứa, cái lứa tuổi hồn nhiên chỉ biết ăn và chơi mà thôi, chẳng nghĩ đến chuyện tiền bạc, áo quần hay gì hết.

Bandai Namco chắc cũng không quá đỗi xa lạ gì với mọi người rồi đúng không, đây là thương hiệu chuyên sản xuất các phim hoạt hình Nhật Bản mà chúng ta vẫn thường xem ngày xưa đó. Và vào hè năm nay, nó sẽ mang lại điều thú vị khi ra mắt trò chơi mới, Dragon Ball Legend, một trò chơi hoàn toàn mới nhằm tận dụng công nghệ đám mây sáng tạo của Google. Dragon Ball Legends sẽ đưa bạn chống lại các đối thủ AI hoặc người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong hành động tuyệt vời, điên cuồng và vô cùng dễ tiếp cận.

Với lối chơi điều khiển đơn giản, nhưng không kém phần hấp dẫn, bạn sẽ được chọn vào 1 trong 6 nhân vật như: Super Saiyan Goku, Piccolo, Pan, Vegeta, Frieza và Nappa. Mỗi nhân vật đều có các cách đánh và lối chơi khác nhau, tùy vào chiến thuật mà bạn chọn lựa để hạ gục đối thủ. Mang lại sự trải nghiệm cực kì tuyệt vời trong thời tiết nóng nực buồn tẻ này.

Trong suốt mỗi cuộc chiến, bạn sẽ ngạc nhiên bởi một loạt các sự kiện thời gian nhanh chóng hoàn toàn có thể thay đổi kết quả, hãy cố gắng chiến đấu đên hơi thở cuối cùng. Một ví dụ như vậy bạn đã tính thời điểm vòi nước của bạn khi bạn cố gắng để điền vào một đồng hồ đo song song với đối thủ. Người chiến thắng sẽ gây ra thiệt hại to lớn, ném đối thủ của họ trên sân khấu trong thời gian ngoạn mục.

Có một tuyệt chiêu tương tự và được xem là khá giống với các game khác giúp bạn dứt điểm đối thủ trong giây lát đó là ‘Rising Rush’. Về cơ bản nó là một động tác kết thúc được kích hoạt khi bạn đã tập hợp tất cả 7 quả bóng rồng. Đáng buồn thay, điều này là về hình ảnh hơn là kỹ năng, với thành công đến từ cơ hội như trái ngược với phản xạ nhanh. Khi thực hiện cuộc tấn công bạn sẽ cần phải chọn một thẻ khác nhau từ kẻ thù của bạn. Nếu không, thiệt hại sẽ nằm ở chính bạn đó.(Kiểu bị phản damage ấy)

Dragon Ball Legends là nhiều người chơi toàn cầu không liên tục. Với kinh nghiệm đầy đủ, bạn dường như có thể chơi với mọi người từ khắp nơi trên thế giới mà không gặp rắc rối nào cả. Điều này được thực hiện bởi công nghệ Google Cloud được giới thiệu trong một bài trình bày gần đây. Mình thấy được nhiều video trên Youtube, dường như bạn được chơi thỏa sức với các người chơi trên thế giới, giúp bạn phô diễn được tài năng, độ biến hóa về kĩ năng của mình.

Thực sự với kinh nghiệm và công nghệ hiện đại của mình, Bandai Namco thực sự rất tuyệt vời khi cho ra một đứa con tinh thần, làm say mê các thế hệ trên thế giới.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x