You are here
Home > Điện Thoại > Cytus – Luyện tay nhanh hơn não

Cytus – Luyện tay nhanh hơn não

Haizz, dạo này thời tiết chỗ mình dạo này cứ bị gì ấy, lúc nắng lúc mưa thất thường như tình cảm của mấy đứa con gái vậy, rõ chán, mình thì đau ốm suốt nên ngồi trong nhà viết blog cho các bạn đọc thôi.( Đơn giản vì buồn mà)

Thôi được rồi, không dông dài nữa, mình lên CHPlay tìm vài cái app dùng để làm việc và giải trí, bỗng nhớ đến cái trò này ( ngồi thẫn thờ như thằng đần 1 lát mới nhớ được cái tên của game củ lìn này)

Bước vào thôi nào!!!
Theo thông tin mình lượm được thì đây là thể loại game rhythm (game thử thách khả năng cảm nhận nhịp điệu) được phát triển bởi công ty Rayark và đã có trên rất nhiều nền tảng khác nhau từ iOS, Android, Play Station.

Điều mà mình cảm nhận được ở tựa game này là khi bạn cắm chiếc headphone vào và chơi thì trái tim cảm nhận được âm nhạc của bạn dần dần lên tiếng, mình có thể cược với bạn điều đó, vì lối âm nhạc của hãng game tạo ra cực hay, khiến bạn có thể sẽ phê cần … ấy nhầm, gọi là feeling nha. Bằng việc kết hợp cả cảm giác đánh trên máy và âm nhạc tạo ra sự lôi cuốn cho bạn trong lúc chơi.

Game có tất cả 10 chương mỗi chương lại có 1 màn chơi riêng với độ khó tùy thuộc ở bạn cả đó, bạn có thể chọn easy nếu mới vào chơi, và cảm thấy nó quá khó, nhưng một khi đã quen rồi thì bạn sẽ cảm thấy cực kì nghiện nó ngay tức khắc. Nếu bạn cảm thấy khó quá, mình nghĩ bạn nên xem lại, và hãy nhớ tại sao bạn lại bắt đầu game này.

Và mình vừa chợt nghĩ ra một cách chơi khá là bá đạo giúp bạn luyện được đôi tay một cách thuần thục nhuần nhuyễn, và cũng có thể bạn sẽ trở thành phù thủy âm nhạc hay sao đó mình cũng chẳng bêết nữa. Bạn thường dùng ngón trỏ để chơi trò này hay mọi trò khác phải không, tại sao ta lại không thử xài ngón cái, ngón giữa, ngón áp út và ngón út để chơi nhỉ? Thử xem đôi tay của bạn có thể tốt đến nhường nào. Mình cá chắc nếm bạn áp dụng cách của mình, rất có thể bạn sẽ trở thành phù thủy âm nhạc trong tương lai không xa đó nhé. ( nhớ đừng quên ơn mình nha)

Phải nói thật rằng nhà phát hành game cho ra mắt sản phẩm quả thật rất hay cả về đồ họa lẫn cấu hình cho máy yếu có thể chơi được, chính vì lẽ đó nên sức cuốn hút rất tốt và bạn có thể vừa được chơi game vừa có thể thưởng thức âm nhạc theo 1 cách riêng mà không tựa game nào có thể sánh bằng được

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x