You are here
Home > Phần Mềm > Light Image Resizer 6.0 Full – VSO Image Resizer

Light Image Resizer 6.0 Full – VSO Image Resizer

Light Image Resizer 6.0

Sử dụng Light Image Resizer để thay đổi kích thước hình ảnh. Bộ chuyển đổi hình ảnh hàng loạt cho PC có thể dễ dàng chuyển đổi hình ảnh của bạn thành các định dạng khác nhau. Chọn độ phân giải đầu ra của bạn, thay đổi kích thước bản gốc hoặc tạo một bản sao, di chuyển và / hoặc đổi tên tệp hoặc nén, chọn một đích cụ thể cho hình ảnh được xử lý của bạn. Bạn có thể làm việc trên từng ảnh riêng lẻ hoặc chỉnh sửa số lượng lớn hình ảnh bằng cách thực hiện thay đổi kích thước hàng loạt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Light Image Resizer là phần mềm chuyển đổi hình ảnh tuyệt vời cho PC Windows của bạn!

Light Image Resizer 6.0
Light Image Resizer 6.0

Thêm hình mờ của riêng bạn để bảo vệ tác phẩm của bạn hoặc thêm bản quyền cho ảnh với định dạng văn bản và hỗ trợ minh bạch giống như html. Tùy chỉnh hình ảnh bằng cách chuyển đổi chúng sang màu nâu đỏ hoặc thêm đường viền. Sử dụng bản xem trước trực tiếp để xem kết quả cuối cùng sẽ như thế nào trước khi thực sự xử lý hình ảnh. Trình chỉnh sửa ảnh / hiển thị hình ảnh ObinglyIdea hoạt động trên các tệp, thư mục con và thư mục và hỗ trợ các định dạng RAW. Với sự hỗ trợ đa lõi được tích hợp, bạn có thể chuyển đổi hình ảnh thậm chí nhanh hơn. Khởi chạy ứng dụng dễ dàng từ Windows shell explorer với một cú nhấp chuột phải vào hình ảnh hoặc thư mục.

Light Image Resizer 2020
Light Image Resizer 2020

Ảnh có thể được thêm trực tiếp dưới dạng tệp đính kèm, riêng lẻ hoặc trong tệp ZIP, vào email bằng cách sử dụng chức năng xuất bản, mà không vượt quá kích thước tối đa được cho phép bởi các máy chủ email. Tạo tập tin PDF từ hình ảnh của bạn, như jpg sang PDF; làm điều này cho cá nhân hoặc nhiều hình ảnh. Chỉnh sửa, tạo, xuất, sao lưu hồ sơ mới với các cài đặt yêu thích của bạn. Các cấu hình phổ biến nhất đã được xác định trước, chẳng hạn như hình nền hình nền độ phân giải FULL HD, Ipod, NTSC, 640 x 480. Truy cập vào cấu hình trong 1 lần nhấp với tích hợp vỏ.

Chuyển ảnh và tối ưu hóa không gian trên các khung hình kỹ thuật số bằng Trình hướng dẫn khung ảnh kỹ thuật số. Bạn có thể sử dụng các tùy chọn thay đổi kích thước hình ảnh để thay đổi kích thước thành độ phân giải được hỗ trợ của khung hình và thêm nhiều ảnh hơn để xem!

Tính năng Light Image Resizer 6

  • Thay đổi kích thước hình ảnh, thay đổi kích thước hình ảnh và thay đổi kích thước hình ảnh – nén, chuyển đổi và dễ dàng tạo các bản sao của hình ảnh của bạn
  • Trình chỉnh sửa ảnh hàng loạt nhanh
  • Kết quả chất lượng cao sử dụng công nghệ thay đổi kích thước ảnh đa lõi cực nhanh
  • Bộ lọc thay đổi kích thước hình ảnh chất lượng cao – Lanczos và bicubic cho chất lượng nén tốt nhất và tuyến tính cho tốc độ
  • Tạo hình ảnh thân thiện với e-mail hoặc sử dụng chúng để xuất bản trên internet
  • Sắp xếp, đổi tên hoặc thêm hình mờ để bảo vệ hình ảnh của bạn khỏi bị đánh cắp
  • Sử dụng thư viện hồ sơ – iPhone, iPad mini, diễn đàn, HQ
  • Tạo các trang PDF tùy chỉnh!
  • Dễ dàng chuyển đổi JPEG sang PDF
  • Mới: giao diện được thiết kế lại
  • Mới: tạo ảnh ghép của một số hình ảnh để in hoặc mạng xã hội
  • Mới: điều chỉnh độ sáng và độ tương phản, thay đổi độ sâu màu (BMP và JPEG)

Tải Light Image Resizer 6 Full Active

Download Light Image Resizer 6 Setup Link Fshare

Download Light Image Resizer 6 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Light Image Resizer 6 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack vào mục cài đặt phần mềm. Mặc định: C:\Program Files (x86)\ObviousIdea\Light Image Resizer 6
  4. Hoàn thành.
5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x