You are here
Home > Phần Mềm > UnHackMe 11.2 Full – Phần mềm gỡ bỏ quảng cáo website, diệt mã độc Windows

UnHackMe 11.2 Full – Phần mềm gỡ bỏ quảng cáo website, diệt mã độc Windows

UnHackMe 11.2

UnHackMe 11.2 ban đầu được tạo ra dưới dạng phần mềm chống rootkit (2005), nhưng hiện tại đã loại bỏ các loại phần mềm độc hại sau: Chuyển hướng tìm kiếm, Quảng cáo Popup, Chương trình không mong muốn (PUP), Rootkits, Trojans, Phần mềm gián điệp, Keylogger Theo dõi ngay lập tức mã độc trong hệ thống.

UnHackMe 11.2
UnHackMe 11.2

UnHackMe sử dụng cơ sở dữ liệu riêng để phát hiện chương trình nào bạn nên xóa khỏi PC.
Bạn có thể đồng ý với nó hay không. Nếu bạn tìm thấy một chương trình trong danh sách đó là OK, bạn có thể đánh dấu chương trình đó là Sai tích cực.

Giao diện của chương trình là thân thiện với người dùng và dựa trên tab, vì vậy việc truy cập dễ dàng vào các tùy chọn và tính năng không phải là vấn đề. Để quét máy tính của bạn để tìm Trojans, bạn chỉ cần nhấn nút ‘Kiểm tra tôi ngay bây giờ! Một cửa sổ mới bật lên, cho phép bạn thực hiện quét phần mềm độc hại hoặc để dọn dẹp, bảo vệ và sao lưu các tệp trên máy tính của bạn.

download UnHackMe 11.2
download UnHackMe 11.2

Tính năng chính UnHackMe

  • Quét các chương trình đã cài đặt cho các chương trình không mong muốn tiềm năng (PUPs).
  • Kiểm tra các tệp rác, được tạo bởi PUPs, phần mềm quảng cáo và phần mềm gián điệp.
  • Quét các chương trình, dịch vụ và trình điều khiển khởi động Windows.
  • Kiểm tra các phím tắt Windows.
  • Quét tìm rootkit.
  • Kiểm tra cài đặt tìm kiếm trình duyệt.
  • Quét các tiện ích bổ sung cho trình duyệt.
  • Kiểm tra tệp máy chủ và cài đặt DNS.
  • Kiểm tra các tệp khởi động bằng một số chương trình chống virus

Ưu điểm UnHackMe 11.2

Chế độ nâng cao: UnHackMe có chế độ nâng cao, nơi bạn có thể giải quyết các vấn đề như truy cập bị từ chối lỗi và các tệp bị khóa, sao lưu thư mục hệ thống của bạn và quét tìm rootkit trong khi PC của bạn khởi động. Sau khi chúng tôi kiểm tra tất cả các chức năng, chúng tôi đã có thể khắc phục tổng cộng 64 sự cố trên máy của chúng tôi, từ các phím tắt bị hỏng và cài đặt trình duyệt Web tối ưu để xóa phần mềm không mong muốn mà chúng tôi biết.

Hướng dẫn loại bỏ phần mềm độc hại: Khi sử dụng tùy chọn mặc định của Check Check Now!, Bạn sẽ được thực hiện quy trình loại bỏ từng bước hai đến ba phút của bất kỳ thứ gì trên PC của bạn có khả năng gây hại hoặc có hại . Các khu vực được quét khác nhau bao gồm các chương trình và tệp không mong muốn, trình duyệt Web và cài đặt tìm kiếm, chương trình khởi động và dịch vụ.

Trợ giúp chuyên gia: Don Liên muốn làm phiền với việc loại bỏ vi-rút trên PC của bạn? Với ứng dụng này, tất cả những gì bạn phải làm là tạo một báo cáo hệ thống, mô tả sự cố mà bạn gặp phải và gửi mọi thứ cho chuyên gia ngay từ ứng dụng; bạn sẽ nhận lại một tập tin thực thi sẽ giải quyết vấn đề của bạn.

Nhược điểm UnHackMe 11.2

Giao diện khó hiểu: Không quá lời khi nói rằng các chế độ cơ bản và nâng cao của phần mềm là hai ứng dụng riêng biệt. Chúng có giao diện, bố cục khác nhau, thậm chí các biểu tượng và tên.

Download UnHackMe 11.2 Full

Tải UnHackMe 11.2 Link Fshare

Mật khẩu giải nén (nếu có): vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt UnHackMe 11.2 Full

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x