You are here
Home > Phần Mềm > WinX HD Video Converter Deluxe 5.16 Full Active – Phần mềm chuyển đổi định dạng video

WinX HD Video Converter Deluxe 5.16 Full Active – Phần mềm chuyển đổi định dạng video

WinX HD Video Converter Deluxe 5.16

WinX HD Video Converter Deluxe 5.16 là phần mềm video tất cả trong một, bao gồm Trình chuyển đổi video Ultra HD, Trình tạo trình chiếu, Trình chỉnh sửa video và Trình tải xuống video YouTube, cho phép bạn cuối cùng kiểm soát các tệp video độ phân giải SD, HD và 4K. Với hơn 370 codec video và 50 codec âm thanh, nó có khả năng đáp ứng nhu cầu chuyển đổi video nhanh và chất lượng cao mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ công cụ bên thứ ba nào. Bạn cũng có thể tải xuống NCH VideoPad Video Editor Professional với Keygen.

WinX HD Video Converter Deluxe 5.16
WinX HD Video Converter Deluxe 5.16

WinX HD Video Converter Deluxe Full Version đưa tốc độ chuyển đổi video 4K / HD của bạn lên một tầm cao mới bằng cách cho phép nhiều lõi CPU đồng thời mã hóa và giải mã video bằng QSV và CUDA / NVENC. Nó giúp bạn nhanh chóng tải xuống và chuyển đổi video HD / Ultra HD và dễ dàng chỉnh sửa, cắt, hợp nhất, cắt và phụ đề video. WinX HD Video Converter Deluxe, một phần mềm video đa năng dành cho trình chuyển đổi video HD, trình tạo slideshow, trình chỉnh sửa video và trình tải xuống video trực tuyến YouTube, cho phép bạn kiểm soát tối đa các tệp video. Nói chung, chúng ta có thể nói rằng WinX HD Video Converter Deluxe là một công cụ tuyệt vời với nhiều tính năng. Công cụ này cho phép bạn chuyển đổi tất cả các loại định dạng, bao gồm 1080p HD, AVI, MPG, MOV, VOB và FLV, MKV, HEVC, M2TS, AVCHD, MOD, nội dung và hơn thế nữa.

setup WinX HD Video Converter Deluxe 5.16
setup WinX HD Video Converter Deluxe 5.16

Tính năng WinX HD Video Converter Deluxe 5.16 

  • Chuyển đổi video WinX HD Deluxe Keygen Chuyển đổi video 4K HD & SD tại One Go: Với hơn 36 bộ giải mã video và âm thanh tích hợp, cho phép bạn yên tâm rằng tất cả các loại video tiêu chuẩn và HD và UHD có thể được chuyển đổi hoặc nén hoàn hảo để phù hợp với trình phát phương tiện của bạn một cách dễ dàng, ví dụ: MKV sang AVI / MP4, MTS / M2TS sang MOV / MPEG, MP4 sang AVI, WMV sang H264 và trích xuất nhạc từ video sang MP3, chỉ để đặt tên cho một số.
  • Trình chuyển đổi video Winx HD sang trọng crack tải xuống Thế giới số 1 Tốc độ nhanh, nhanh hơn 5 lần so với những người khác: Bằng cách hỗ trợ Intel QSV, MMX-SSE, Nvidia CUDA / NVENC, siêu phân luồng và AMD 3DNow tiên tiến nhất thế giới! công nghệ, WinX HD Video Converter Deluxe tăng tốc đáng kể tốc độ chuyển đổi, biến nó thành trình chuyển đổi video CUDA nhanh nhất để chuyển đổi video 4K / 1080p và tải xuống video trực tuyến. Theo đó, PC của bạn được kích hoạt để chơi game, duyệt web mà không phải chịu gánh nặng trong quá trình chuyển đổi.
  • Hơn 410 hồ sơ cài sẵn cho các thiết bị Android của Apple: Hầu hết mọi người có suy nghĩ chơi video trong hành trình, nhưng không có điện thoại di động nào có thể phát tất cả các video HD như M2TS và MKV. Với trình chuyển đổi video HD này cho Windows (10), bạn có thể tạo bất kỳ video nào tương thích với bảng điều khiển / trình phát di động để thưởng thức chúng trên iPhone, iPad, Xbox, Windows Phone, tab Android, điện thoại, v.v.
  • Trình chuyển đổi video Winx HD khóa kích hoạt cao cấp Trình tải xuống trực tuyến và Trình chuyển đổi video: Với Công cụ tải xuống video trực tuyến nâng cao, nó cho phép bạn tải xuống các video 2160p / 4K sắc nét và các tệp video / âm thanh nhạc pop từ YouTube, Yahoo, Facebook, DailyMotion, Vimeo, Vevo, SoundCloud, v.v. trên 300 trang web video trong 30 giây và chuyển đổi chúng sang AVI, MPEG, WMV, MOV, vv để phát lại ngoại tuyến, chỉnh sửa thêm hoặc tạo DVD.
  • Chỉnh sửa / Cắt / Hợp nhất / Video phụ đề dễ dàng: Đây là trình chỉnh sửa video cho phép bạn tạo các video clip và cắt các cạnh màu đen bằng cách cắt xén và cắt xén, hoặc hợp nhất nhiều video để tạo một video mới. Đặc biệt hơn, bên cạnh việc bật các phụ đề bên trong, trình chỉnh sửa phim dễ sử dụng cho phép bạn thêm các tệp phụ đề SRT bên ngoài đã được tải xuống từ internet vào video trước khi chuyển đổi.
  • Tạo và chuyển đổi hình ảnh Video trình chiếu: Trình chuyển đổi video này cũng có một tính năng thưởng để tạo trình chiếu từ hình ảnh ảnh JPG / PNG / BMP của bạn trong nháy mắt. Với trình tạo ảnh, bạn có thể chia sẻ trình chiếu di chuyển với bạn bè qua Email hoặc đưa nó lên internet. Bạn có thể tùy chỉnh trình chiếu hình ảnh với nhạc nền và chuyển đổi nó thành AVI, MP4, MKV, FLV, v.v.
  • Bộ chuyển đổi video Winx HD mã cấp phép cao cấp 2020 Video đầu ra với chất lượng cao nhất có thể: Công cụ chất lượng cao nhúng và khung đôi xen kẽ Yadif có thể tối ưu hóa chất lượng hình ảnh một cách linh hoạt, giảm nhiễu và điều chỉnh độ nét để làm cho video đầu ra rõ ràng hơn. Trên hết, tất cả các tham số bitrate và độ phân giải đều có thể điều chỉnh để cân bằng chất lượng video và kích thước tệp.
  • Hỗ trợ cạnh tranh cho các video HD nhiều bản nhạc: Trình chuyển đổi video HD đánh bại nhiều đối thủ bằng công nghệ độc đáo để hỗ trợ các video HD đa track BDAV, M2TS, MKV, AVCHD, HDTV và MPEG-TS. Đặc biệt, bạn có thể chọn (các) ngôn ngữ mong muốn từ nhiều bản âm thanh trước khi chuyển đổi. Nó tự động sửa dữ liệu không chính xác và đảm bảo quá trình chuyển đổi video ổn định.

Tải WinX HD Video Converter Deluxe 5.16 Full Active

Download WinX HD Video Converter Deluxe 5.16 Setup

Download WinX HD Video Converter Deluxe 5.16 Active

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt WinX HD Video Converter Deluxe 5.16

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack vào mục cài đặt phần mềm
  4. Hoàn thành.

Hướng dẫn cài đặt bằng File Crack_Patch:

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm\
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack vào mục cài đặt phần mềm. Mặc định: C:\Program Files (x86)\Digiarty\WinX_HD_Video_Converter_Deluxe
  4. Chạy File Crack với quyền “Run as administrator” và nhấp vào “đầu báo đốm”
  5. Hoàn thành.

Video hướng dẫn cài đặt WinX HD Video Converter Deluxe 5.16 Full Active

5 2 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x