You are here
Home > Phần Mềm > ImageGlass 7.0.7 Full – Phần Mềm Xem, Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên Windows

ImageGlass 7.0.7 Full – Phần Mềm Xem, Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên Windows

ImageGlass

ImageGlass 7.0.7 là phần mềm xem ảnh trên Windows hoàn toàn miễn phí. Với giao diện đẹp, đơn giản và hoạt động một cách nhẹ nhàng là những ưu điểm đầu tiên mà người dùng nhận thấy ở ImageGlass. ImageGlass là công cụ giúp người dùng xem ảnh với hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến, kể cả ảnh động GIF, ảnh trong suốt PNG cực kỳ mạnh mẽ.

ImageGlass
ImageGlass

Trình xem ảnh giống như nhiều công cụ Windows tích hợp: nó hoạt động tốt, nhưng nó có chỗ để cải thiện. ImageGlass là một ứng dụng xem ảnh linh hoạt, nhẹ, được thiết kế để thay thế Trình xem ảnh trong Windows 7, Windows 10, đặc biệt là các cài đặt có thể gặp sự cố khi hiển thị tệp PNG và GIF trong Trình xem ảnh. ImageGlass tải hình ảnh nhanh hơn Photo Viewer, nhờ một tính năng sử dụng RAM để tải trước hình ảnh tiếp theo. Nó cũng cho phép bạn nhanh chóng thay đổi kích thước và định hướng lại hình ảnh trong màn hình chính.

Với một cửa sổ chính trống và thanh công cụ dựa trên biểu tượng, ImageGlass thể hiện một khía cạnh rõ ràng. Biểu tượng Open File nằm ở giữa thanh công cụ; chúng tôi đã nhấp vào nó và duyệt đến một hình ảnh JPEG trong kho lưu trữ của chúng tôi. Từ thanh công cụ, chúng ta có thể ngay lập tức xoay hình ảnh sang phải hoặc trái, phóng to và thu nhỏ, và phóng to hình ảnh ra màn hình hoặc màn hình thành hình ảnh. Chúng tôi cũng có thể chuyển đổi hình ảnh bằng công cụ ultrasimple liên quan đến việc chọn loại tệp mới từ danh sách thả xuống và lưu tệp vào thư mục mà chúng tôi chọn. Các nút cũng cho phép chúng tôi thay đổi hình nền, chuyển đổi chế độ xem toàn màn hình, hiển thị hình thu nhỏ và truy cập các cài đặt của chương trình, bao gồm tính năng ImageBooster, một thanh trượt chỉ định số lượng bộ nhớ hệ thống cụ thể để tải hình ảnh tiếp theo trong chuỗi. Nó cho phép người dùng nhanh chóng di chuyển qua một tệp đầy hình ảnh, thậm chí là hình ảnh lớn, mặc dù chương trình khuyên bạn nên thận trọng trong các hệ thống RAM thấp. Chúng tôi cũng có thể thêm ImageGlass vào menu ngữ cảnh, cho phép chúng tôi nhấp chuột phải vào tệp hình ảnh và mở chúng trực tiếp trong chương trình. Một mục cho phép chúng tôi lên mạng để nhận giao diện mới cho chương trình. Chúng tôi thậm chí có thể Thích hoặc Không thích ImageGlass trên Facebook trực tiếp từ giao diện. Tệp trợ giúp là một liên kết cung cấp Web và Facebook bật lên, và mặc dù trang Web của chương trình bằng tiếng Việt, Google đã thực hiện nhanh chóng việc dịch nó sang tiếng Anh.

Download ImageGlass 7.0.7 Full

Tải ImageGlass 7.0.7 Link Fshare

Mật khẩu giải nén (nếu có): vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt ImageGlass 7.0.7

Bước 1: Bạn hãy tải phần mềm ImageGlass về. Phía trên mình đã để link tải sẵn cho bạn rồi

Bước 2: Bạn giải nén thư mục ra được một file exe như hình dưới đây

cai dat ImageGlass
cai dat ImageGlass

Bước 3: Nhấn OK

cai dat ImageGlass 1
cai dat ImageGlass 1

Bước 4: Bạn hãy Tích chọn I accept the agreement rồi nhấn Next để tiếp tục

cai dat ImageGlass
cai dat ImageGlass

Bước 5: Nhấn Next để tiếp tục

cai dat ImageGlass 3
cai dat ImageGlass 3

Bước 6: Nhấn Yes để tiếp tục

cai dat ImageGlass 4
cai dat ImageGlass 4

Bước 7: Nhấn Next để tiếp tục

cai dat ImageGlass 5
cai dat ImageGlass 5

Bước 8: Nhấn Finish

cai dat ImageGlass 8
cai dat ImageGlass 8

Bước 9: Chọn Tiếng Việt rồi nhấn Tiếp theo để bắt đầu cấu hình phần mềm

cai dat ImageGlass 9
cai dat ImageGlass 9

Bước 10: Nhấn Tiếp theo để tiếp tục

cai dat ImageGlass 10
cai dat ImageGlass 10

Bước 11: Nhấn Tiếp theo để tiếp tục

cai dat ImageGlass 11
cai dat ImageGlass 11

Nhấn Hoàn tất! để kết thúc

cai dat ImageGlass 12
cai dat ImageGlass 12

Thiết lập xem ảnh mặc định với ImageGlass khi mở ảnh nên

Trong trường hợp bạn muốn mỗi khi mở một bức ảnh bất kỳ nào trên máy tính nên sẽ được mở thông qua phần mềm ImageGlass để xem ảnh thì bạn hãy làm như sau:

Đối với Windows 7

Vào Start – Default Programs – Set your default programs – chọn ImageGlass – Set this program as default – OK.

Đối với Windows 10

Vào Start – Settings – Apps – Default apps – Photo viewer – chọn ImageGlass

Tổng Kết

Trên đây mình đã giới thiệu đến bạn phần mềm ImageGlass cực kỳ mạnh mẽ khi bạn muốn xem một bức ảnh, cũng như mình đã hướng dẫn chi tiết việc cài đặt phần mềm ImageGlass. Chúc bạn thực hiện thành công!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x