You are here
Home > Phần Mềm > Ummy Video Downloader 1.10 – Phần mềm tải video Youtube tốt nhất

Ummy Video Downloader 1.10 – Phần mềm tải video Youtube tốt nhất

Ummy Video Downloader 1.10

Ummy Video Downloader 1.10 License Key là một phần mềm tải video nổi tiếng. Nó có thể tải xuống bất kỳ loại video nào từ bất kỳ trang web truyền thông xã hội nào, đặc biệt là YouTube và Facebook. Trình tải xuống video này rất nhanh và hiệu quả để tải xuống video cũng như phim. Bạn có thể sử dụng nó như trình tải xuống phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Nó rất nhanh và dễ hiểu mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó một cách dễ dàng. Thật dễ dàng để vận hành trình tải xuống video mà nó sẽ giúp bạn có được các clip YouTube trên PC. Ummy Video Downloader Keygen có thể tự tìm thấy nếu bạn không kết nối với internet. Tuy nhiên, tuy nhiên nó có một chiến lược mạnh mẽ để sớm có được người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao. Có nhiều trình tải xuống video khác nhau có thể được tìm thấy trên internet, nhưng không ai trong số họ có thể tải xuống video một cách hoàn hảo.

Ummy Video Downloader 1.10
Ummy Video Downloader 1.10

Ummy Video Downloader Key Key cũng sẽ giúp bạn lấy và xem phim trên bất kỳ thiết bị di động nào. So với điện thoại di động, Tab, iPod và nhiều thiết bị khác nhau, nó sẽ hỗ trợ mọi loại thiết bị. Tính năng này sẽ cung cấp cho bạn cơ sở để tận hưởng khi bạn đi du lịch. Trình tải xuống này sẵn sàng cung cấp phim ở mọi kích cỡ. Hơn nữa, Ummy Video Downloader Torrnet có thể tải xuống bất kỳ tệp video nào như 480p, 720p, 1080p, 2k, 4k và nhiều hơn nữa. Nó cũng có giao diện người dùng đơn giản nhưng nhanh chóng. Bạn có thể tận dụng nhiều hơn các đoạn phim với kết quả màn hình xuất sắc. Nó có khả năng nhìn thấy tất cả các bản in nhỏ bên trong các đoạn phim. Nó là trình tải xuống video mạnh mẽ đến mức nó có thể lấy video từ bất kỳ trang web truyền thông xã hội nào. Đây là một giải pháp tải xuống video hữu ích để làm cho vấn đề tải xuống của bạn dễ dàng.

Ummy Video Downloader 1.10 chỉ cần hai bước để tải xuống bất kỳ video nào. Nó là một trình tải xuống đơn giản chuyên dụng mà bạn không cần phải có kiến thức đặc biệt để sử dụng nó. Chỉ cần chạy trình tải xuống này và dán URL video vào trường địa chỉ của nó. Hình thu nhỏ Video Video sẽ tự động bật lên và video sẽ bắt đầu tải xuống. Tải xuống Khóa kích hoạt Ummy Video Downloader cũng hỗ trợ tải xuống nhiều video. Vì vậy, bạn có thể chọn nhiều video như bạn muốn. Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn độ phân giải tải xuống video theo yêu cầu của bạn. Do đó, bạn có thể dễ dàng tải xuống một video lớn mà không làm giảm chất lượng video. Khi một video đang được tải xuống, bạn cũng có thể thêm một video khác để tải xuống. Nó sẽ nhanh chóng cũng như tự động tải xuống tất cả các video từng cái một.

setup Ummy Video Downloader 1.10
setup Ummy Video Downloader 1.10

Ummy Video Downloader With License Key là một trình tải xuống video an toàn và hiệu quả. Phiên bản này cũng đi kèm với nhiều tính năng như tải xuống danh sách phát. Nếu bạn muốn có được một bộ sưu tập đầy đủ các video yêu thích của mình, bạn có thể tải những video đó qua trình tải xuống này. Bạn phải nhấp vào nút của ‘danh sách phát thay vì‘ tải xuống và nó sẽ hiển thị danh sách phát hoàn chỉnh trong một Cửa sổ đang mở. Ở đó, bạn có thể chọn các video về nhu cầu của bạn. Tải xuống video Ummy cho windows 10 Tải xuống miễn phí Phiên bản mới nhất đầy đủ cũng cho phép bạn tạo số lượng video ngoại tuyến không giới hạn. Bạn có thể tải xuống video ngoại tuyến và thưởng thức chúng mà không cần có internet. Bạn có thể tự do tải xuống các video clip, bài hát và phim yêu thích của mình trong một video chất lượng cao.

Tính năng Ummy Video Downloader 1.10

  • Tải xuống bất kỳ loại video từ bất kỳ trang web truyền thông xã hội một cách nhanh nhất.
  • Hỗ trợ tất cả các trang truyền thông xã hội nổi tiếng như YouTube, Facebook, Daily Motion và những trang khác.
  • Tải xuống video của bạn ở định dạng 4k, HD, MP4, mp3 và các định dạng tệp video khác.
  • Khả năng tải xuống bất kỳ loại định dạng tệp cũng như định dạng video.
  • Thực hiện trích xuất MP4 từ bất kỳ loại video clip.
  • Khả năng tải xuống một loạt video hoàn chỉnh từ Kênh YouTube.
  • Nó cung cấp video để xem trực tiếp từ bất kỳ nền tảng video.
  • Có giao diện người dùng thông minh, dễ dàng và thân thiện.
  • Có thể được sử dụng trên một hệ thống máy tính mới và internet.
  • Khả năng tải xuống video độ nét cao với âm thanh chất lượng tốt.
  • Tự động phát hiện các mối đe dọa từ bất kỳ trang web.
  • Nó cung cấp bảo mật hoàn toàn cũng như sự riêng tư cho hệ thống của bạn.
  • Hỗ trợ cho Windows, Mac và tất cả các thiết bị di động.

Tải Ummy Video Downloader 1.10 Full Cr@ck

Tải Ummy Video Downloader 1.10 Setup Fshare

Tải Ummy Video Downloader 1.10 Active Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Ummy Video Downloader 1.10

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép và thay thế File Crack “settings.uvd” vào mục cài đặt chương trình. Mặc định: %LOCALAPPDATA%\UmmyVideoDownloader (Copy và dán vào đường dẫn thư mục)
  4. Hoàn thành.

Video hướng dẫn cài đặt và sử dụng Ummy Video Downloader 1.10

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x