You are here
Home > Phần Mềm > MAGIX SOUND FORGE Pro 14 Full Active – Phần mềm ghi và chỉnh sửa ẩm thanh

MAGIX SOUND FORGE Pro 14 Full Active – Phần mềm ghi và chỉnh sửa ẩm thanh

setup MAGIX SOUND FORGE Pro 14

MAGIX SOUND FORGE Pro 14 là phần mềm cung cấp cho các chuyên gia nghiên cứu, sửa đổi và bố trí âm thanh xuất sắc tất cả bên trong một giao diện trực quan và kích thích. Nó là phần mềm của mong muốn cho một công nghệ của các nghệ sĩ, nhà sản xuất và biên tập viên sáng tạo và sung mãn. Cách ghi âm đa kênh, quy trình làm việc trực quan, khả năng sửa đổi cực kỳ mạnh mẽ và một loạt kiến thức về các trình cắm, nó đã chịu đựng các tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp âm thanh trong hơn nhiều thập kỷ.

MAGIX SOUND FORGE Pro 14
MAGIX SOUND FORGE Pro 14

Tính năng MAGIX SOUND FORGE Pro 14

  1. Ghi âm: Khóa nối tiếp MAGIX SOUND FORGE Pro Giao diện ghi âm được thiết kế lại cung cấp một đánh giá đầy đủ về các nhiệm vụ của bạn mọi lúc. Hiển thị và phương pháp nhiều như 32 kênh âm thanh được ghi. Sau đó nắm bắt, chỉnh sửa và hình thành âm thanh của bạn, tất cả bên trong một không gian làm việc trực quan, duy nhất.
  2. Sửa đổi âm thanh: Khóa kích hoạt MAGIX SOUND FORGE Pro Mở, chỉnh sửa, chuyển đổi và lưu âm thanh đa kênh từ một nguồn tài nguyên. Tất cả bên trong một môi trường đa nhiệm và với độ chính xác mẫu chính xác. Phần mềm cũng có thể xử lý bất kỳ nhiệm vụ trộn âm thanh vòm hoặc âm thanh cho video khá đơn giản.
  3. Hậu kỳ: Cung cấp phát sóng sẵn sàng, rất lớn. Âm thanh giả mạo dày dạn 13 tính năng thiết bị xử lý tín hiệu tiên tiến bên cạnh những hậu quả mong muốn nhất của một số nhà phát triển DSP bỏ cuộc cao để tạo ra một số bậc thầy hoàn hảo, độ phân giải quá mức để phát, CD hoặc phát trực tuyến.
  4. Ghi âm khu vực: Phím MAGIX SOUND FORGE Pro Mang âm thanh giả mạo 13 trên đường trở thành một phòng thu âm di động, toàn bộ. Tạo các bản ghi nguyên sơ, xuất sắc, đa kênh về các sự kiện hòa nhạc cổ điển, các ban nhạc ở lại hoặc một số buổi biểu diễn đa nhiệm đáng lo ngại khác.
  5. Sản xuất âm nhạc: MAGIX-SOUND FORGE Pro Full Crack Tải xuống Dưới đây là các chức năng lớn để sản xuất bài hát. Tài liệu giọng hát đa kênh hoặc các ban nhạc. Soạn và pha trộn với các thiết bị kỹ thuật số và kết quả. Nắm bắt kết quả với thiết bị xử lý dừng cao. Nó có một môi trường phòng thu hoàn chỉnh để hiểu ý tưởng âm nhạc của bạn ở mọi mức độ của phương pháp sản xuất.
setup MAGIX SOUND FORGE Pro 14
setup MAGIX SOUND FORGE Pro 14

Điểm nổi bật MAGIX SOUND FORGE Pro 14

  • Chỉnh sửa âm thanh, ghi âm, phục hồi và làm chủ
  • Mới! Cửa sổ Instant Action cho quy trình làm việc nhanh hơn
  • Mới! Menu ngữ cảnh Windows để phân công nhiệm vụ dễ dàng
  • Mới! Máy tạo dao động để hiển thị tín hiệu
  • Giao diện người dùng có thể tùy chỉnh với bốn cài đặt màu
  • Chuyển đổi kỹ thuật số cho vinyl và băng cassette
  • Tối ưu hóa âm thanh video

Tải MAGIX SOUND FORGE Pro 14 Full Active

Download MAGIX SOUND FORGE Pro 14 64bit Fshare

Download MAGIX SOUND FORGE Pro 14 32bit Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt MAGIX SOUND FORGE Pro 14

  1. Giải nén và cài đặt
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack vào mục cài đặt phần mềm (lựa chọn X32 hoặc X64 phù hợp)
  4. Hoàn thàn

Hướng dẫn cài đặt MAGIX SOUND FORGE Pro 14 Active Full

3 2 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Hùng
Hùng
3 year ago

Mình cài song rồi nhưng sao khi đưa file MP3 vào nó báo lỗi không nhận là sao. mình có tích đọc tất cả định dạng rồi trong đó rồi nhưng cũng không được

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x