You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Trực tiếp vòng loại World Cup 2022 Việt Nam với Malaysia

Trực tiếp vòng loại World Cup 2022 Việt Nam với Malaysia

World Cup 2022 viet nam vs malaysia

Xem video trận bóng Trực tiếp vòng loại World Cup 2022 Việt Nam với Malaysia

Xem Trực tiếp VIỆT NAM vs MALAYSIA World Cup 2022 vòng loại trước thi đấu

Nếu Video không xem được vui lòng click vào link này để xem: https://www.youtube.com/watch?v=DJsGDfWB4MQ

✅ Đăng ký nhận video bóng đã mới nhất tại đây: http://bit.ly/2Iu7isN

Trận thư hùng giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, vào lúc 20h00 ngày 10/10.

Được Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) chỉ định, trọng tài người Iran Moud Bonyadifar sẽ điều khiển trận đấu giữa thầy trò ông Park và đoàn quân của Tan Cheng Hoe vào tối 10/10 trên sân Mỹ Đình.

vong loai World Cup 2022
vong loai World Cup 2022

Malaysia sở hữu thành tích 26 bàn từ đầu năm 2019, trong khi tuyển Việt Nam ghi 7 bàn.

Đội hình dự kiến của Việt Nam (3-4-3): Văn Lâm; Tiến Dũng, Duy Mạnh, Ngọc Hải; Văn Hậu, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Trọng Hoàng; Quang Hải, Anh Đức, Văn Toàn.

Đội hình dự kiến của Malaysia (4-2-3-1): Farizal Malias; Mathew Davies, Sharul Saad, Adam Nor Azlin, Corbin-Ong; Brendan Gan, Nor Azam Azih; Safawi Rasid, Syafiq Ahmad, Mohamadou Sumareh; Norsharul Idlan Talaha.Lịch sử đối đầu giữa 2 đội nghiêng tuyệt đối về phía đội tuyển Việt Nam. Thống kê từ năm 2008 đến nay, Việt Nam giành chiến thắng 8 trận, hòa 2 trận và chỉ để thua 2 trận trước Malaysia tại các giải đấu chính thức. Từ năm 2016 đến nay, Malaysia chưa từng thắng đội tuyển Việt Nam. Trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất, Việt Nam thắng 3 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận trước Malaysia. Trong đó, riêng tại AFF Cup 2018, 2 đội gặp nhau 3 lần và Việt Nam giành chiến thắng 2 trận, hòa 1 trận.

Về phong độ, trong 5 trận gần nhất, đội tuyển Việt Nam thắng 2 trận, hòa 1 trận và thua 2 trận, ghi được 3 bàn và để thủng lưới 3 bàn. Trong 5 trận đấu này, có 2 trận giao hữu quốc tế và 3 trận ở giải chính thức. Dưới góc độ chuyên môn, mặc dù thi đấu có thắng có thua, song thầy trò HLV Park Hang Seo thường thi đấu tốt ở các giải chính thức.

Trước giờ tới Hà Nội, Malaysia vừa đánh bại Sri Lanka với tỷ số 6-0 trong trận đấu giao hữu diễn ra tại Kuala Lumpur. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt nhất trong số các kết quả mà đội bóng của

HLV Tan Cheng Hoe giành được thời gian qua. 5 trận gần nhất, Malaysia thắng 3 trận và để thua 2 trận, ghi được 15 bàn và để thủng lưới 6 bàn.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x