You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Làm thế nào biết được Email người gửi đến không độc hai?

Làm thế nào biết được Email người gửi đến không độc hai?

lam-nao-biet-duoc-email-nguoi-gui-den-khong-doc-hai

Một trong những điều kỳ diệu của sự bùng nổ trong dịch vụ đám mây là làm thế nào nó đã mang lại cho thương hiệu kỹ thuật số và khách hàng con người gần nhau hơn bao giờ hết. Các công ty ngày nay có thể tiếp cận khách hàng bất cứ khi nào họ cần, với một loạt các chiến thuật dễ sử dụng và chi phí thấp.

Hơn thế nữa, các thương hiệu có khả năng sử dụng các công cụ cụ thể dựa trên đám mây – chẳng hạn như thông báo bằng email – để xây dựng lòng trung thành của khách hàng vô giá với chi phí tối thiểu.

lam-nao-biet-duoc-email-nguoi-gui-den-khong-doc-hai
lam-nao-biet-duoc-email-nguoi-gui-den-khong-doc-hai

Thông báo qua email ngày hôm nay là một giống cao cấp hơn những người tiền nhiệm của họ từ những thời kỳ trước đây. Không giống như các thông điệp tiếp thị không mong muốn hoặc lặp đi lặp lại, mà khách hàng thường bỏ qua, thông báo qua email được gắn liền với hành động cụ thể mà người dùng đã thực hiện với một trang web hoặc ứng dụng – và do đó được coi là thông tin có giá trị cao hoặc có liên quan cần biết. An ninh cung cấp ví dụ rõ ràng nhất về giao tiếp có liên quan: Khách hàng có thể nhận email tự động bất kể họ ở đâu (và bất kỳ thiết bị nào) về những lần đăng nhập và thay đổi mật khẩu hoặc trong những cuộc khủng hoảng lớn hơn như sự cố mật khẩu của Dropbox.

Mark Schwanhausser của Chiến lược & Nghiên cứu của Javelin đã giải thích trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Nasdaq rằng “Đây là một cách để thu hút khách hàng và đưa chúng vào danh sách. Cho dù các thương hiệu nền tảng thông báo nào đã chọn triển khai, việc xây dựng lòng tin với khách hàng bắt đầu bằng việc liên quan đến khách hàng trong quá trình này – trong việc chọn thông báo và sử dụng vòng lặp phản hồi này để cải tiến liên tục. Các doanh nghiệp kiểm tra nhiều thông báo chọn tham gia có vị trí tốt hơn để khám phá những gì khách hàng của họ thực sự quan tâm và cách khám phá sự cân bằng giữa truyền thông và gián đoạn. Theo thời gian, thông điệp được thiết kế hợp tác với người dùng trở thành bản chất thứ hai cho cả công ty và khách hàng.

Thật khó tưởng tượng cuộc sống hôm nay mà không có thông báo về an ninh, hoạt động xã hội, lô hàng đến, chương trình khuyến mãi và nhiều thứ khác. Thách thức trung tâm đối với thương hiệu là đảm bảo rằng thông tin liên lạc thực sự hữu ích hoặc có liên quan. Đây là nơi mà rất nhiều công ty đã từng phạm sai lầm trong quá khứ: chỉ với những công cụ hạn chế để đánh giá mong muốn của khách hàng về một thông điệp tiếp thị cụ thể (chẳng hạn như các pixel theo dõi phát hiện email mở ra) thì rất khó nếu một thông điệp thành công.

Thông báo ngày hôm nay được hỗ trợ bởi công nghệ theo dõi tuyệt vời, nhưng quan trọng hơn, chúng hầu như luôn được tạo ra hoặc được lựa chọn bởi chính khách hàng. Ví dụ: Facebook và Instagram cung cấp nhiều lựa chọn tham gia cho email hoặc thông báo đẩy, sau đó sẽ được kích hoạt tự động theo các thay đổi trạng thái hoặc tin nhắn mới. Cung cấp cho người dùng nhiều quyền lực hơn và sự tham gia của họ là một chiến thắng-thắng vượt ngoài sự bảo mật. Vì tất cả các hoạt động của chúng tôi – công việc, cuộc sống xã hội, mua sắm, giải trí – đều được quản lý kỹ thuật số, chúng tôi cần thông tin liên tục từ các thương hiệu đã chọn để theo dõi và quản lý cuộc sống của chúng tôi.

Để chắc chắn, nhiều thông báo này có thể được coi là thư rác tiềm ẩn – tất cả những gì cần làm là khách hàng thay đổi ý định về một thông điệp họ đã chọn trước đó. Nhưng điều này hiếm khi xảy ra đối với các tin nhắn được thiết kế tốt. Thông tin SMS được mở 98 phần trăm thời gian trong vòng năm phút, theo Nielsen: hầu như không có dấu hiệu cho thấy người dùng đang cạn kiệt thông điệp. Tương tự, 70 phần trăm người dùng điện thoại thông minh coi tất cả các thông báo đẩy là hữu ích. Điều này đúng mặc dù có một lượng thông báo khổng lồ: Slack, một ứng dụng trò chuyện dành cho doanh nghiệp, gửi một cú đẩy mỗi khi một từ được đánh dấu (như tên của bạn) xuất hiện trong cuộc trò chuyện theo nhóm. Mặc dù có một trận lụt, người dùng chỉ cần vuốt hoặc xóa bất kỳ thông báo nào không mong muốn.

Tuy nhiên, trong khi những thông báo tạm thời, dễ dỡ bỏ như tin nhắn SMS và push rất phù hợp với một số mục đích, chúng không phù hợp với nhiều thông báo. Đối với các thư ưu tiên cao hơn, email thường là sự lựa chọn đầu tiên và duy nhất và vì lý do chính đáng. Đối với một, đó là một công nghệ hoàn toàn phổ biến, ở khắp mọi nơi: trên điện thoại, smartwatches, máy tính xách tay, thậm chí cả Amazon Echo. Nó cũng là một nền tảng bảo mật, với mọi thông điệp được chuyển tải và xác thực một cách rõ ràng và bảo vệ tài khoản người dùng đáng kể trên tất cả các nhà cung cấp dịch vụ email chính.

Tính bền bỉ là một điểm mạnh khác, với việc tìm kiếm hộp thư đến cho phép ghi lại được chỉ trong nháy mắt, cho dù đó là một mã giảm giá người dùng miễn nhiệm ngay từ cái nhìn đầu tiên hoặc xác nhận chuyến bay quan trọng. Cuối cùng, email là nền tảng thông báo duy nhất được xây dựng để liên lạc hai chiều – cho phép thông báo của bạn biến thành cuộc trò chuyện.

Và đó là lý do tại sao người dùng ngày càng tin tưởng vào các nhãn hiệu sử dụng thông báo: Hơn là tiếp thị hoặc thậm chí là dịch vụ khách hàng, thông báo tốt sẽ mang lại giá trị tiện ích và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mặc dù truyền thống tin nhắn thường để lại người dùng mệt mỏi bởi thức ăn gia súc vô dụng, các dịch vụ đám mây đã mở đường cho truyền thông mà thực sự quan trọng.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x