You are here
Home > Phần Mềm > Key bản quyền Adguard 6.2 Premium 6 tháng – Chặn Quảng cáo & phần mềm độc hại

Key bản quyền Adguard 6.2 Premium 6 tháng – Chặn Quảng cáo & phần mềm độc hại

key ban quyen Adguard 6.2

Adguard 6.2 Premium là phần mềm cho phép bạn có thể chặn Quảng cáo & phần mềm độc hại trên máy tính cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả.  Internet chứa rất nhiều thông tin hữu ích; tuy nhiên, hầu hết các trang web hiện nay chứa một số lượng lớn quảng cáo và cửa sổ bật lên vô ích. Điều đó làm chậm quá trình tải toàn bộ trang web và chính trang đã được tải. Họ cũng chồng chất lên để tạo ra một trải nghiệm duyệt Internet căng thẳng. Một số người trong số họ thậm chí có thể hoạt động như cổng cho phần mềm độc hại xâm nhập vào hệ thống của bạn hoặc hiển thị nội dung được xếp hạng X.

key ban quyen Adguard 6.2
key ban quyen Adguard 6.2

Adguard 6.2 Premium cung cấp cho bạn các công cụ để tận dụng tối đa lướt web của bạn bằng cách xóa các mục kích thích và do đó, giảm thời gian tải và chuyển hướng, giúp tiết kiệm lưu lượng truy cập cho nội dung web quan trọng hơn. Nó vượt ra ngoài việc chặn quảng cáo thông thường bằng cách chặn các loại quảng cáo video, đa phương tiện hoặc quảng cáo không chuẩn.

Hỗ trợ ấn tượng cho trình duyệt web

Hơn nữa, nó hỗ trợ một loạt các trình duyệt web, bao gồm các lựa chọn phổ biến như Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome, Opera, Maxthon, Safari hoặc Netscape Navigator, cũng như các trình duyệt ít được biết đến như Avant, Flock, SRWare Iron, Lunascape , K-Meleon, GreenBrowser, Orca, MyIE, Comodo Dragon, SeaMonkey hoặc Pale Moon.

Bật các loại bảo vệ bằng giao diện trực quan

Adguard Premium có giao diện cơ bản cũng như phiên bản mở rộng, dành riêng cho người dùng nâng cao. Hai phần chính bao gồm mô-đun Bảo vệ và vùng Cài đặt. Bạn có thể dễ dàng bật và tắt bảo vệ tổng thể. Hơn nữa, Trình chặn Quảng cáo và Bảo mật Duyệt web có thể được bật hoặc tắt riêng lẻ và đặt lại thống kê của chúng.

Định cấu hình Trình chặn quảng cáo của bạn

Bạn cũng có thể nhập URL mà chương trình không xóa quảng cáo, báo cáo các trang web lừa đảo và độc hại và thêm ngoại lệ trong phần Bảo vệ.

Ngoài ra, bạn có thể bảo vệ quyền riêng tư của mình bằng cách lọc cho bộ đếm và phân tích trang web và chặn chúng, cũng như lọc ra các tiện ích truyền thông xã hội và không chặn quảng cáo hữu ích.

Tùy chỉnh cài đặt Bảo mật Duyệt web

Vùng Bảo mật Duyệt web hiển thị cho bạn số trang web được kiểm tra, đối tượng và các yêu cầu có thể bị chặn nguy hiểm. Có thể báo cáo một quảng cáo hoặc lừa đảo bị bỏ lỡ, cũng như thêm một ngoại lệ. Bộ lọc Web Adguard được đóng gói với tính năng Kiểm soát của phụ huynh, để bạn có thể dễ dàng bảo vệ con bạn khỏi xem tài liệu người lớn. Để không ai thay đổi cài đặt của bạn, bạn có thể thêm mật khẩu.

Có thể bật chế độ Tìm kiếm an toàn để loại trừ tài nguyên người lớn khỏi kết quả của công cụ tìm kiếm, trong khi cũng có thể chọn mức độ nhạy dựa trên độ tuổi.

Sử dụng trợ lý được tích hợp sẵn và thay đổi một vài cài đặt chung

Công cụ này nằm lặng lẽ trong khay hệ thống, để không trở nên khó chịu và có thể được kích hoạt hoặc vô hiệu hóa chỉ với một cú nhấp chuột vào nút. Thống kê cho tất cả các mục bị chặn có sẵn trong cửa sổ chính, trong khi bạn cũng có thể thay đổi ngôn ngữ, thiết lập nó để tự động khởi động khi khởi động Windows và sử dụng trợ lý. Sau này hiển thị ở góc dưới bên phải của bất kỳ trình duyệt nào và giúp bạn chặn các phần tử, thêm ngoại lệ và tắt tính năng chặn trong 30 giây, với một lượng công sức tối thiểu.

Hướng dẫn nhập Key bản quyền Adguard 6.2 

Download file cài đặt Adguard 6.2  Link Fshare

Download KEY Adguard Premium Link Fshare

Bước 1: Bạn tiến hành cài đặt Adguard Premium bình thường. Chỉ việc Next next là xong

Bước 2: Cài đặt xong thì tắt hết các Adguard đang hoạt động ở Task manager

key ban quyen Adguard
key ban quyen Adguard

Bước 3: Bạn tiến hành copy file activate vào thư mục cài đặt của phần mềm Adguard. Rồi tiến hành chạy file đó với quyền admin để tiến hành activate Adguard. Chúc bạn thực hiện thành công!

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x