You are here
Home > Phần Mềm > SimLab Composer 10 Full Active – Phần mềm xem hình ảnh 3D

SimLab Composer 10 Full Active – Phần mềm xem hình ảnh 3D

SimLab Composer 10 active

SimLab Composer 10 là phần mềm trực quan hóa 3D dành cho kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế nội thất, nhà thiết kế sản phẩm, nhà thiết kế web và nhà phát triển. Phiên bản mới của SimLab Composer 10. Giao diện người dùng đồ họa (GUI) đã được cập nhật và quy trình làm việc đã được đơn giản hóa. Composer 10 hiện bao gồm WebGL Starter cũng như CAD Converter. Chia sẻ đám mây có sẵn, các tính năng tạo cảnh đã được mở rộng và các tùy chọn tạm dừng hiển thị đã được thêm vào. Trong quá trình kết xuất, bạn có thể áp dụng các hiệu ứng, kết xuất toàn màn hình, kết xuất trong cửa sổ, tạm dừng hoặc dừng hoàn toàn.

SimLab Composer 10 active
SimLab Composer 10 active

Thiết kế để tạo trình tự cũng hoàn toàn mới. Các tính năng mới bao gồm Xem trước / Phát lại Trình tự và hộp thoại Cài đặt PDF 3D hữu ích hơn.

Bắt đầu với bất kỳ mô hình 3D nào và biến nó thành hiện thực với SimLab Composer để sử dụng nó trong tiếp thị, hướng dẫn sử dụng, đào tạo, phản hồi của người dùng, giáo dục và hơn thế nữa. Phiên bản Pro của SimLab Composer được thiết kế cho các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nội thất đáp ứng nhu cầu của họ từ ánh sáng đến kết xuất. Bạn cũng có thể tải xuống Artlantis 2020 9.

Phiên bản VR có thể biến bất kỳ dự án nào thành cảnh VR có thể xem được trên các thiết bị khác nhau như HTC VIVE, Oculus Rift, Máy tính để bàn hoặc thiết bị Di động. Phiên bản Cơ khí chuyên dành cho các kỹ sư thiết kế và sản xuất sản phẩm để tạo ra các hình ảnh trực quan cao cấp và chạy phân tích mô phỏng động. Bạn cũng có thể muốn tải xuống Maxon Cinema 4D S22.

Tính năng Xem hình ảnh 3D

Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm sau khi cài đặt Tải xuống miễn phí Simlab Composer 10, xin lưu ý rằng các tính năng có thể khác nhau và hoàn toàn phụ thuộc nếu hệ thống của bạn hỗ trợ chúng.

  • Cung cấp cho người dùng tất cả các công cụ cần thiết để xây dựng các giác quan 3D từ các mô hình hiện có, dễ dàng và nhanh chóng.
  • Nó cung cấp cho người dùng các tùy chọn khác nhau để chia sẻ cảnh 3D và mô hình.
  • Trình kết xuất thời gian thực chất lượng cao, phù hợp với cảnh nội thất và ngoại thất.
  • Tạo hoạt ảnh thể hiện chuyển động của một cỗ máy được thiết kế hoặc đường đi ngang qua một ngôi nhà.
  • Bàn làm việc tự động hóa cho phép người dùng sử dụng kịch bản Java để tự động hóa các quy trình

Tải Xem hình ảnh 3D Full Active

Download Xem hình ảnh 3D Setup Link Fshare

Download Xem hình ảnh 3D Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Xem hình ảnh 3D Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm.
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Patched vào mục cài đặt phần mềm. Mặc định: C:\Program Files\SimLab\SimLab Composer 10
  4. Chặn phần mềm bằng Firewall
  5. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x