You are here
Home > Phần Mềm > Phần mềm test màu màn hình điểm chết LCD trên PC Laptop chuẩn

Phần mềm test màu màn hình điểm chết LCD trên PC Laptop chuẩn

test diem chet man hinh

Như bạn biết thì bạn sở hữu một chiếc laptop hay bạn đi mua 1 chiếc laptop, pc của khách thì có nhiều công đoạn để Test máy tính trong đó công đoạn Test màn hình là công đoạn không thể thiếu được.

Bạn cũng biết nếu bạn mua phải một màn hình laptop hay màn hình máy tính cây (PC) có một điểm chết thì chưa có vấn đề gì nếu có nhiều điểm chết mà bạn không Test thì sau một thời gian sử dụng màn hình của bạn sẽ bị hỏng đi từ đó bạn phải thay một màn hình khác thì kinh phí bỏ ra không rẻ đâu.

Deab Pixel Buddy là một công cụ, phần mềm nhỏ gọn cho phép bạn test màn hình xem có điểm chết gì không. Quy tắc của công cụ này là sẽ chuyển toàn bộ các điểm trên màn hình thành 1 mã màu ví dụ như là Black, White, Red, Green,… từ đó bạn có thể nhìn tổng gian toàn bộ các điểm màn hình xem có điểm chết nào hay không. Từ đó bạn sẽ có các phương pháp xử lý.

Download Deab Pixel Buddy

Download Deab Pixel Buddy Link Fshare

Download Deab Pixel Buddy Link Dự Phòng

Hướng dẫn kiểm tra điểm chết màn hình PC, Laptop

Bạn tiến hành tải công cụ Deab Pixel Buddy mình để link phía trên đó về. Tiến hành giải nén ra và chạy file DPB.exe nên

Deab Pixel Buddy
Deab Pixel Buddy

Dưới đây là giao diện công cụ Deab Pixel Buddy cách sử dụng nó cũng hết sức đơn giản mà thôi. (Công cụ này hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành đó là Windows XP, Win 7, Win 8.1, Win 10,…)

Công cụ này hỗ trợ 6 loại màu tương ứng các số trên bàn phím. Bạn chỉ cần bấm số tương ứng thì mã màu đó hiện thị theo

  1. Black (Màu đen)
  2. White (Màu trắng)
  3. Red (Màu đỏ)
  4. Green (Màu xanh nhạt)
  5. Blue (Màu xanh)
  6. Custom (Màu vàng)
test diem chet man hinh
test diem chet man hinh

Sau khi bấm các số tương ứng thì toàn bộ các điểm trên màn hình sẽ chuyển sang mã màu đó. Từ đó bạn có thể nhìn chi tiết từng điểm trên màn hình xem có điểm chết hay bị sọc màn hình hay không

Và như hình phía dưới đây là bạn có thể kiểm tra được màn hình của máy tính bạn hay màn hình bạn sắp mua có vấn đề lỗi gì không.

test diem chet man hinh
test diem chet man hinh

Tổng Kết

Với phần mềm Deab Pixel Buddy mình tin chắc sẽ giúp ích để bạn kiểm tra chiếc màn hình PC, Laptop của bạn có vấn đề gì không.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x