You are here
Home > Thủ Thuật > Rút Gọn Link Kiếm Tiền Việt Nam 2018 Uy Tín Nhất Với 123link.Co

Rút Gọn Link Kiếm Tiền Việt Nam 2018 Uy Tín Nhất Với 123link.Co

rut gon link kiem tien viet nam

Rút gọn link kiếm tiền Việt Nam uy tín

Nếu bạn nào tham gia kiếm tiền MMO thì chắc hẳn ác nhiều bạn cũng tìm hiểu và biết đến hình thức rut gon link kiếm tiền với một trang Web nào đó. Ở đây mình mục đích hướng tới bạn đó là trang Web 123link.Co Mình cực kì ưa thích vì giá nó trả cho thị trường Việt Nam đó là 2.7USD/1000 click vào Link của họ và nên đến 4.7USD cho nước ngoài.

rut gon link kiem tien viet nam
rut gon link kiem tien viet nam

Thực sự mà nói tính tời hiện tại mình chưa thấy một Website nào chi trả số tiền cao như vậy cả. Mình thấy các trang khác nó cho chỉ tối đa 1.5USD/1000view cho Việt Nam mà thôi. Đây thực sự là con mồi béo bổ để ta thu lợi từ hình thức Link rút gọn kiếm tiền 2018 này phải không?

link rut gon kiem tien 2017
link rut gon kiem tien 2018

Và thực chính trên cá nhân mình và ở đây là Website vutienblog.com cũng đang gắn mã link rút gọn của nhà cung cấp 123link.co này được hơn 3 tháng này. Và cũng như mình đã giới thiệu phía trên thì mình đã thu được đúng số tiền đó là 2.7USD/1000 view. Và đây là bằng chứng hình ảnh mình vừa nhận được nhận tiền từ họ chuyển về ngân hàng vào ngày  6/7/2018. Mình tối ngày 5/7 mình nhấn PAY thì sáng hôm sau họ đã PAY vào ngân hàng của mình rồi với số tiền đó là 1$ = 21.190VNĐ. Rất là oke phải không nào?

rut gon link kiem tien uy tien
rut gon link kiem tien uy tien

Nếu bạn cảm thấy bị lôi cuốn như vậy thì mình và bạn cùng tiến hành thiết lập gắn mã quảng cáo vào nhé.

Trước khi bạn tham gia loại hình này thì mình cũng khuyên bạn nên tìm hiểu các nơi xem trang này có Scam hay không trước nhé. Vì mình thì tham gia cũng được vài tháng thì chưa thấy hiện tượng đó. Còn bạn thì có thể tìm hiểu thêm trước khi theo đuổi loại hình này.

Oke đầu tiên thì bạn hãy truy cập vào link dưới đây để tạo 1 tại khoản mới 123link.co và thực sự để tạo một tài khoản mới thì mình thấy nó không khó lắm đâu. Khá là dễ bạn có thể sử dụng tài khoản Google, Fb,.. để đăng ký. Vì nó dễ nên mình xin được thông qua vấ đề này nhé.

Hướng dẫn gắn mã link rút gọn kiếm tiền toàn trang

Mỗi một nhà cung cấp loại hình này thì thường họ sẽ cho bạn một đoạn mã cho phép gắn toàn trang trên Website của bạn. Điều này giúp bạn không cần phải bận tâm copy từng Link vào trang của họ để lấy link rút gọn rồi chia sẻ cho mọi người nhắn vào làm gì cả. Điều này rất mất thời gian và mình cũng khuyên bạn không nên làm vậy.

Như hình dưới là giao diện của 123link.co của thể là đang ở Tab Full Page Script. Tại đây họ cho bạn 2 đoạn mã như hình dưới:

  • 1. Bạn có thể thêm hoặc xóa bất kỳ tên miền nào cho mã mà bạn sử dụng trên trang web của mình.
  • 2. Hoặc nếu bạn muốn thay đổi mọi liên kết tới 123Link – Ngăn Ngừa URL Tối ưu để kiếm tiền 2018 trên trang web của bạn (không nêu chính xác tên miền) vui lòng sử dụng mã sau.
rut gon link kiem tien 2017
rut gon link kiem tien 2018

Ở trong đó có một đoạn bạn có thể thay thế

['depositfiles.com', 'uploading.com', 'uploadable.ch']
Hoặc
['example.com', 'yoursite.com']

Nó là một mảng bao gồm các link bạn muốn thay thế ví dụ như là link Fshare hay link Google,… Thì khi bạn làm điều này thì họ sẽ biết là những link thuộc Fshare, Google thành Link rút gọn. Và khi họ click vào thì bạn sẽ được tính một 1 lượt click.

Và khi bạn có đoạn mã trên thì bạn có thể sao chép vào Footer hay Header trên trang Web của bạn và bắt đầu kiếm tiền thôi. Rất là đơn giản.

Trong bài viết này mình chỉ hướng dẫn qua vậy thôi. Mình đã có một bài viết chi tiết kèm theo Video hướng dẫn rồi. Bạn có thể xem bên trên mình có để Link đó bạn. Hi vọng bạn kiếm được nhiều tiền.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Ninh
Ninh
6 year ago

ad ơi, mình có thể dùng 1 máy tính và fake ip để click vào link 123link.com để tăng view được ko ạ?

vo cong huan
vo cong huan
Trả lời  Ninh
6 year ago

không được bạn nhé . 1 máy tính chỉ có 1 IP mà nếu fake IP thì hệ thống sẽ nhận ra được và bạn ko tăng đc view đâu

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x