You are here
Home > Cá Nhân > Hướng dẫn kiếm tiền online – Rút gọn link kiếm tiền từ 123link

Hướng dẫn kiếm tiền online – Rút gọn link kiếm tiền từ 123link

Kiếm tiền online đang được biết đến là hình thức kiếm tiền phổ biến hiện nay. Với sự phát triển không ngừng của mạng xã hội, việc kiếm tiền online ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Có thể kể đến một số phương thức phổ biến như: Youtuber, Blogger, Bán hàng trực tuyến… Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm được, bởi những phương thức ấy đòi hỏi các bạn phải tốn rất nhiều sức lực và tiền của. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên làm gì thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Kiếm tiền online - Hình thức kiếm tiền phổ biến hiện nay
Kiếm tiền online – Hình thức kiếm tiền phổ biến hiện nay

Mình sẽ giới thiệu đến các bạn hình thức kiếm tiền mới đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay, đó chính là ” Rút gọn link “. Có thể các bạn đang thắc mắc rằng: Rút gọn link là gì ?, Kiếm tiền từ rút gọn link như thế nào ?, Liệu kiếm tiền từ hình thức này có an toàn không ?…thì sau đây mình sẽ giải đáp để các bạn rõ hơn.

Rút gọn link kiếm tiền đang được nhiều người ưa chuộng
Rút gọn link kiếm tiền đang được nhiều người ưa chuộng

Rút gọn link là gì ?

Rút gọn link tức là biến đường dẫn URL ( còn được gọi là đường link ) từ nguyên gốc thành một đường dẫn ngắn gọn hơn.

Kiếm tiền từ rút gọn link như thế nào ?

Việc kiếm tiền từ rút gọn link rất đơn giản, bạn chỉ cần tạo một tài khoản miễn phí tại một trang rút gọn link nào đó. Công việc tiếp theo của bạn là tìm kiếm một đường link bất kỳ có thể là link tài liệu, link phim, link ca nhạc…sau đó đăng nhập vào trang web rút gọn link và rút gọn thông qua công cụ có sẵn trên hệ thống. Tiếp theo là đem đường link này chia sẻ đến mọi người qua facebook, fanpage, website, diễn đàn…Bạn sẽ kiếm được tiền ngay khi có người click vào link rút gọn của bạn và đi đến link gốc.

Kiếm tiền từ hình thức này có an toàn không ?

Các bạn có thể yên tâm về việc kiếm tiền online từ hình thức này. Mình đã kiểm chứng và giới thiệu cho rất nhiều người kiếm thêm thu nhập từ rút gọn link. Tuy nhiên, các bạn cần phải chọn trang rút gọn link uy tín để không phải gặp cảnh ” tiền mất tật mang “.

Chia sẻ của một bạn kiếm tiền từ rút gọn link
Chia sẻ của một bạn kiếm tiền từ rút gọn link

Tôi nên chọn trang rút gọn link nào để bắt đầu ?

Có rất nhiều trang rút gọn link uy tín cho các bạn chọn. Tuy nhiên, theo mình đánh giá thì 123link.co là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 123link là một công cụ hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tạo liên kết rút gọn và bạn được trả tiền. 123link có một số ưu điểm nổi bật so với một số trang kiếm tiền khác như sau:

  • Rate cao nhất Việt Nam ( 2.9$/1000 click ), bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu lượt click ấy đến từ Australia hoặc United States ( 4.7$/1000 click ).
  • Hỗ trợ thanh toán qua Paypal và tài khoản ngân hàng Việt Nam.
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.
  • Không quảng có POPUP gây khó chịu cho người dùng.
  • Hệ thống theo dõi trung thực, chi tiết, dễ dàng.
Payout Rates của 123link ở một số quốc gia
Payout Rates của 123link ở một số quốc gia

Tôi nên bắt đầu kiếm tiền như thế nào ?

Bước 1: Các bạn tạo tài khoản tại đâyNgôn ngữ mặc định là tiếng Anh, bạn có thể chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt để dễ dàng thao tác hơn.

Hướng dẫn chuyển ngôn ngữ sang tiếng Việt
Hướng dẫn chuyển ngôn ngữ sang tiếng Việt

Bước 2: Nhấn vào SIGN UP FREE để đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin bao gồm: Tên đăng nhập, email, mật khẩu, nhập lại mật khẩu. Sau đó tick vào ô I’m not a robot và nhấn Submit để đăng ký.

Tiến hành đăng ký

Bước 4: Đăng nhập vào Email để kích hoạt tài khoản.

Tiến hành rút gọn link kiếm tiền trên 123link

Bạn tìm bất cứ đường link nào có trên mạng hoặc của bạn, sau đó đăng nhập vào 123link để tiến hành rút gọn. Tiếp theo, chia sẻ đường link đấy đến mọi người, có thể chia sẻ lên facebook, website, diễn đàn,…Mỗi khi có người click vào đường link của bạn đi đến link gốc bạn sẽ nhận được tiền.

Cách rút gọn khá đơn giản, sau khi đăng nhập vào 123link các bạn nhấn vào ” Rút gọn link mới ” và làm như sau:

Các bước rút gọn link

Sau khi hoàn thành rút gọn, các bạn chia sẻ link đấy đến mọi người. Bạn sẽ nhận được tiền khi người dùng trải qua 2 bước sau:

Bước 1: Xác nhận không phải là người máy và nhấn Click here to continue

Xác nhận không phải người máy

Bước 2: Đợi 7s và nhấn Get link để đi tới link gốc

Bạn sẽ nhận được tiền ngay sau khi người dùng Get link

Lưu ý: Hiện link rút gọn của 123link đang bị facebook chặn, không thể chia sẻ lên facebook được. Các bạn có thể khắc phục bằng cách đem link rút gọn tại 123link và rút gọn một lần nữa tại vnlink.top, lúc này bạn đã có thể chia sẻ link của mình lên facebook.

Hướng dẫn rút tiền tại 123link

Bạn sẽ được rút tiền khi bạn kiếm đủ 25$ tương ứng với 8620 lượt click đến từ Việt Nam. Ngoài ra, nếu click đến từ các nước khác thì bạn có thể nhận được số tiền cao hơn ( xem bảng Payout Rates ).

Nếu bạn đã kiếm đủ 25$ thì hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Vào cài đặt, sau đó chọn Hồ sơ để cập nhật thông tin cá nhân.

Hướng dẫn cập nhật thông tin cá nhân

Bước 2: Các bạn chọn Rút tiền sau đó đợi tiền về tài khoản Paypal hoặc tài khoản ngân hàng của bạn.

Tiến hành rút tiền

Vậy là mình đã hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền online tại 123link. Nếu có thắc mắc các bạn để lại bình luận ở phía dưới để được giải đáp.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x