You are here
Home > Phần Mềm > DriverEasy Pro 5.6 Full Active – Phần mềm cập nhật driver tự động tốt nhất

DriverEasy Pro 5.6 Full Active – Phần mềm cập nhật driver tự động tốt nhất

DriverEasy Pro 5.6

DriverEasy Pro 5.6 dễ dàng phát hiện các trình điều khiển bị thiếu trong hệ thống và cho phép người dùng tải xuống trên PC hoặc máy tính xách tay của họ. Sau khi cài đặt bằng khóa giấy phép trình điều khiển dễ dàng, nó sẽ tự động quét hệ thống và cập nhật trình điều khiển. Nó cũng cho phép người dùng giám sát nhiều thông tin hệ thống chủ yếu tập trung vào RAM, ROM, phần mềm hệ thống, hệ điều hành và bo mạch chủ. Ngoài ra, hiệu năng của phần cứng như card đồ họa, chuột, máy in và cáp mạng có thể được kiểm tra thông qua phần mềm.

DriverEasy Pro 5.6
DriverEasy Pro 5.6

Nó giúp người dùng quét dựa trên internet tương tự như quét ngoại tuyến. Bằng cách sử dụng khóa giấy phép trình điều khiển dễ dàng, người dùng có thể cải thiện trình điều khiển cộng đồng hoàn toàn. Vì nó được trợ cấp với sự trợ giúp của hơn tám triệu cơ sở dữ liệu trình điều khiển với các nâng cấp trình điều khiển hàng ngày, nó giữ cho mọi trình điều khiển hệ thống duy nhất được cập nhật và tối ưu hóa để cung cấp hiệu suất tối đa. Không cần phải cài đặt bất kỳ trình điều khiển giả hoặc hết hạn sau khi bạn cài đặt nó.

Driver Easy Key cho phép người dùng tải xuống và cài đặt các trình điều khiển thiết yếu trong một thời gian rất ngắn bằng cách cung cấp quyền truy cập vào các tính năng đầy đủ. Nó có cả chế độ tự động và hướng dẫn với tab ‘Công cụ hấp dẫn. Tab này kết hợp một số loại chương trình hệ thống khác nhau. Ngoài ra còn có một công cụ sao lưu có thể được sử dụng để sao lưu dữ liệu cho trình điều khiển và khôi phục chúng khi cần. Nó được thiết kế đặc biệt để tìm kiếm tự động và tải xuống các phiên bản trình điều khiển mới nhất. Nó cũng cung cấp thông báo cập nhật theo định kỳ.

Trong trường hợp thiết bị không xác định, nó cũng có thể tìm kiếm các trình điều khiển cần thiết để chạy hệ thống trơn tru. Các trình điều khiển được chạy theo trình tự và sau đó cần phải được bắt đầu với một cú nhấp chuột của người dùng. Việc kích hoạt phần mềm này là cần thiết để hoạt động đúng mà không có bất kỳ hạn chế nào.

DriverEasy Pro 2020
DriverEasy Pro 2020

Driver Easy Pro cũng có thể được sử dụng như một dịch vụ mở rộng mà không ảnh hưởng đến chất lượng tính nhất quán và tính nhất quán của bất kỳ ứng dụng nào. Nó cho phép người dùng quét và cho biết ứng dụng nào đã lỗi thời, ứng dụng nào còn thiếu, lỗi thời và sau đó khởi chạy tất cả chúng chỉ trong một cú nhấp chuột và xử lý để cập nhật.

Tính năng DriverEasy Pro 5.6

Giống như tất cả các phần mềm khác, nó có các tính năng đặc biệt khiến nó trở nên độc đáo sau khi kích hoạt nó bằng Khóa cấp phép Driver Easy Pro:

  • Nó rất dễ sử dụng cho mục đích sử dụng cá nhân cũng như thương mại.
  • Giúp tìm kiếm trình điều khiển cho các thiết bị không xác định và tải chúng tuần tự.
  • Quét hệ thống hoàn toàn tự động với các cập nhật thường xuyên và các tùy chọn sao lưu và khôi phục hệ thống chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Cài đặt và gỡ cài đặt trình điều khiển cần thiết và không cần thiết tương ứng với hệ thống tự động tắt.
  • Tối ưu hóa hệ thống thường xuyên với giao diện đa ngôn ngữ.
  • Kiểm tra dữ liệu phần cứng cụ thể bằng cách nhúng CPU-Z.

Tải DriverEasy Pro 5.6 Full Active

Download DriverEasy Pro 5.6 Setup Link Fshare

Download DriverEasy Pro 5.6 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt DriverEasy Pro 5.6 Full Mới Nhất

  1. Thêm dòng sau vào file host trên hệ thống và lưu lại. Mặc định ( C:\Windows\System32\drivers\etc\host ) : 127.0.0.1 app.drivereasy.com
  2. Cài đặt và thoát khi cài xong.
  3. Sao chép File Crack vào thư mục cài đặt phần mềm. Mặc định: x64: C:\Program Files\Easeware\DriverEasy hoặc x86: C:\Program Files (x86)\Easeware\DriverEasy
  4. Hoàn thành. Mở phần mềm và sử dụng.

Lưu ý: Nếu bị Lỗi Download Driver. Hãy vào (C:\Windows\System32\drivers\etc\host) kiểm tra thấy 2 dòng này không. Nếu có hãy xóa nó đi.

149.202.196.40 dow0.drivereasy.com

149.202.196.40 dow1.drivereasy.com

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x