You are here
Home > Phần Mềm > HitmanPro.Alert 3.8 – Phần mềm chống phần mềm độc hại trên Windows

HitmanPro.Alert 3.8 – Phần mềm chống phần mềm độc hại trên Windows

HitmanPro.Alert 3.8

HitmanPro.Alert 3.8 hứa hẹn sẽ vượt xa công việc chống vi-rút trường học cũ để giúp bạn an toàn trước các vụ hack, ransomware và tấn công ngân hàng trực tuyến mới nhất, cũng như khai thác chương trình và gián điệp webcam.

Chương trình này luôn đề cao hành vi kiểu ransomware. Nó sẽ làm cho một tập tin sao lưu có sẵn nếu một được mã hóa. Nếu những người khác theo mô hình tương tự, HitmanPro.Alert sẽ bước vào để vô hiệu hóa quy trình. Nó cũng sẽ dừng mã hóa không mong muốn của ổ đĩa khởi động, tất cả mà không cần bất kỳ tương tác người dùng nào cần thiết.

HitmanPro.Alert 3.8
HitmanPro.Alert 3

Một lớp bảo mật bổ sung cũng được thêm vào xung quanh các chương trình dễ bị tổn thương. Nếu phát hiện nhiễm trùng, chúng sẽ được gỡ bỏ kịp thời và sau đó các tài nguyên Windows bị nhiễm sẽ được hoán đổi cho các phiên bản an toàn ..

HitmanPro.Alert hứa sẽ giữ cuộc sống riêng tư của bạn, theo dõi truy cập trái phép vào webcam của bạn. Nếu trình duyệt của bạn bị xâm phạm theo bất kỳ cách nào bạn sẽ biết về nó, nhờ tăng cường bảo mật trình duyệt. Keylogger cũng trở nên vô dụng, nhờ mã hóa các tổ hợp phím của bạn, đảm bảo những gì bạn nhập vẫn an toàn.

Trình dọn dẹp virus chất lượng cao và tất cả các tính năng khác có trong HitmanPro đều có trong sản phẩm này. Điều tốt nhất về trình dọn dẹp virus HitmanPro.Alert? Nó tiến hành quét sâu và dọn dẹp, nhưng cũng đi xa hơn bằng cách xóa tất cả dấu vết của phần mềm độc hại khỏi máy tính của bạn.

Nhìn chung, HitmanPro.Alert cung cấp một gói lớn các tính năng an ninh mạng tất cả trong một gói hiệu quả và mạnh mẽ. Sản phẩm Sophos này đặt ra để đảm bảo bạn hoàn toàn yên tâm khi điều hướng trên web và ngay cả khi bạn ngoại tuyến.

Tính năng HitmanPro.Alert 3.8

  • Giao diện trực quan và quét phần mềm độc hại: HitmanPro Alert Keygen, công cụ này có giao diện rõ ràng và hấp dẫn, và đề nghị thực hiện một thử nghiệm phần mềm độc hại ngay sau khi cài đặt, sẽ nhận được đánh giá bảo mật cho máy tính của bạn.
  • Hiệu ứng quét hiển thị tên, hướng hoàn chỉnh của báo cáo bị nhiễm và hình thức của mọi mối đe dọa. HitmanPro Alert Keys, bạn có thể xóa cả các tệp hoặc quên các mối đe dọa, ngoài ra, để áp dụng một hành động cho tệp hiện đại hoặc tất cả chúng. Những thông tin nhật ký có thể được lưu trữ để ghi lại cho các kỳ thi sau.
  • Lướt web an toàn và giảm thiểu tối đa: HitmanPro Alert serial Key khi nói đến việc lướt web an toàn, hitman pro.alert bảo vệ các hoạt động của bạn xung quanh ngân hàng trực tuyến, mua sắm hoặc netmail. Nó cung cấp một hướng dẫn cho nhiều trình duyệt, cùng với Internet Explorer, chrome, firefox, opera, Maxthon, comodo dragon, light moon, gói trình duyệt tor, trình duyệt Avant, trình duyệt tia lửa, srware iron và trình duyệt Yandex.
  • Khóa kích hoạt cảnh báo HitmanPro, tính năng cam kết lợi dụng giảm thiểu ngăn chặn một số ứng dụng của nhóm 0,33 khỏi các cuộc tấn công lỗ hổng hiện tại và tương lai, như Java, VLC media player, Windows Media Player, trung tâm truyền thông Windows tại nhà, Flashad và adobe flash player. Hiện tại, các chiến thuật đi bộ không được hỗ trợ bằng cách sử dụng hitmanpro.alert được hiển thị trong mọi bảng điều khiển khác, để bạn có thể nhận thức tối thiểu các rủi ro.
  • Tiêm chủng, bảo vệ mật mã và thông báo webcam: HitmanPro Alert Crack Free Tải xuống tiện ích phần mềm thể thao bổ sung các công cụ để giảm nguy cơ lây nhiễm phần mềm độc hại. Chẳng hạn, nó có thể ngăn chặn phần mềm độc hại có ý thức hộp cát với sự trợ giúp làm cho máy tính có vẻ như thuộc về một nhà nghiên cứu bệnh độc hại, chặn crypto-ransomware (như khóa mật mã) thông qua việc giữ an toàn các tệp cục bộ và chia sẻ, hoặc cảnh báo bạn trong khi webcam biến thành âm thầm phát triển để trở thành để xem bạn.
  • Mã hóa tổ hợp phím, an toàn hệ thống, khóa cộng đồng và trình chặn USB: HitmanPro Alert 3.8.4 Build 871 Phiên bản đầy đủ hơn nữa, hệ thống này có thể mã hóa tất cả các tổ hợp phím để ngăn chặn các keylogger chiếm đoạt mật khẩu của bạn, tin nhắn không công khai và các số liệu thống kê nhạy cảm khác nhau, ngăn phần mềm độc hại xâm nhập vào hệ thống thực thi chính của hệ thống tin cậy ), dừng khách truy cập trang web cửa sau thông qua việc khóa mạng và chặn các tiện ích USB độc hại đặt dưới dạng bàn phím.

Tải HitmanPro.Alert 3.8 Full Active

Download HitmanPro.Alert 3.8 Setup Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt HitmanPro.Alert 3.8 Full Mới Nhất

  • Mọi thứ đã kích hoạt sẵn. Chỉ cần cài đặt bình thường.
  • Lưu ý: Nếu bạn gặp sự cố tự động với phiên bản x86, hãy sử dụng dòng này trong tệp host (C:\Windows\System32\drivers\etc): 0.0.0.0 files.surfright.nl
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x