You are here
Home > Phần Mềm > OnionFruit Connect 2020 Full Active – Truy cập Web ẩn danh an toàn

OnionFruit Connect 2020 Full Active – Truy cập Web ẩn danh an toàn

OnionFruit Connect 2020

OnionFruit Connect 2020 là một cách khác nhau để truy cập mạng tor. Thay vì tải xuống một trình duyệt khác, bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì bạn đã sử dụng. Ứng dụng này khởi động dịch vụ tor và sau đó sửa đổi cài đặt proxy của bạn để định tuyến hầu hết các ứng dụng của bạn thông qua đường hầm được tạo bởi tor. Khi bạn thấy trang nói rằng bạn đã kết nối, Tất cả dữ liệu internet của bạn đi qua đường hầm đều được mã hóa. Mỗi trang web bạn truy cập được chuyển qua một nhóm máy chủ khác nhau, khiến cho việc theo dõi bạn là ‘không thể’.

OnionFruit Connect 2020
OnionFruit Connect 2020

Các tội phạm mạng ngày càng gia tăng và xâm nhập vào dữ liệu cá nhân hoặc doanh nghiệp đã khiến hầu hết người dùng sử dụng các ứng dụng có thể bảo vệ họ khỏi những nguy hiểm như vậy. OnionF fruit Connect 2020 là một trong những ứng dụng như vậy, có thể cung cấp cho bạn các tính năng và lợi ích khác nhau.

OnionFruit Connect 2020 được thiết kế để giúp bạn cung cấp quyền truy cập vào mạng Tor. Giao diện của ứng dụng này rất dễ dàng và đơn giản. Bạn cần nhấp vào một nút duy nhất để ẩn danh tính trực tuyến của bạn. Ngoài ra, bạn có thể có tổng quan về trạng thái ẩn danh của mình mọi lúc từ cửa sổ chính.

Bạn có thể dễ dàng giữ ứng dụng này trong khay và sử dụng bất cứ khi nào cần thiết. Một tính năng như vậy làm giảm cơ hội của bất kỳ vấn đề nào trong việc xử lý các hoạt động khác của máy tính của bạn. Mã hóa dữ liệu không chỉ hợp lệ cho trình duyệt mà tất cả các ứng dụng trên thiết bị có thể có kết nối bảo mật và khả năng vi phạm dữ liệu sẽ rất nhỏ.

 

Tải OnionFruit Connect 2020 Full

Download OnionFruit Connect 2020 Setup Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt OnionFruit Connect 2020

  1. Tiến hành tải OnionFruit Connect 2020 về và giải nén.
  2. Cài đặt
  3. Sử dụng. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí nên bạn không cần phải active nhé

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x