You are here
Home > Phần Mềm > ESET Internet Security 10 2017 Full Key ESET Bản Quyền 2 Năm

ESET Internet Security 10 2017 Full Key ESET Bản Quyền 2 Năm

Phần mền diệt virut ESET Internet Security 10 2017 với key bản quyền 2018 Full mới nhất.

ESET Smart Security 10 2017 là phần mền diệt virut mạnh mẽ trên Windows. ESET Smart Security 2017 được đánh giá khá cao đứng Top cùng với Kaspersky internet security 2016, Bitdefender Internet Security 2016, Norton Internet Security 2016 2016

eset-internet-security-10-2017-key-ban-quyen
eset-internet-security-10-2017-key-ban-quyen

ESET 10 ESET Smart Security giúp bảo mật, virut xâm hại trái phép máy tính được cộng đồng người thế giới tin dùng và sử dụng. Phần mền này trải qua khá nhiều phiên bản như bản 9 tính thời điểm hiện tại thì là ESET 2017 mới nhất. Phần mền này khá hay đó là nó tích hợp tính năng bảo vệ đa lớp hạn chế tối đa các cuộc tấn công từ môi trường Internet đến môi trường máy tính của bạn, cũng như bảo vệ các cuộc thanh toán trực tuyến qua ngân hàng. Nó sẽ liệt kê cho bạn nhưng trang Web đen, lừa đảo từ đó bạn có thể phòng tránh.

| ESET Internet Security 10 2017 Có gì mới?

Phần mền diệt Virut qua các năm thì hãng này nâng cấp nên các chức năng mới đến người dùng! Sau đây VuTienIT liệt kê cho bạn một số tính năng mới đó là

Cải thiện bảo vệ quá trình thanh toán với ngân hàng trực tuyến trên Internet

Nó sẽ bảo vệ bạn khi bạn truy cập vào các ngân hàng online để thực hiện quá trình thanh toán gửi nhận tiền qua mạng một cách tối đa. Trong phần mền sẽ liệt kê cho bạn các Web thực hiện giao diện. Khi bạn nhấn vào Website đó thì tự động một trình duyệt mới hiện ra và bạn thực hiện thanh toán. Nó sẽ mã hóa các thông tin của bạn khi bạn gõ bàn phím nhằm ngăn chặn các keylogger gian lận khi giao dịch.

Cải thiện Botnet Protection

Khi bạn truy cập một trang Web hay một tập tin nào đó mà phần mền diệt virut này cho rằng là nguy hiệm thì nó sẽ chặn không cho phép bạn truy cập vào một cách tự động nhằm đảm bảo an toàn cho máy tính của bạn!

Trợ giúp sử dụng

Trong phiên bản ESET Smart Security 10 này thì khi bạn gặp một vấn đề bảo mật nào đó thì bạn chỉ cần vào dấu hỏi trên công cụ này thì tài liệu hướng dẫn sử dụng, bảo mật hiện ra từ đó bạn dễ dàng đọc và hiểu

Giao diện

Trong bản cập nhật này thì giao diện được thay đổi đáng kể hướng đến người dùng mang lại cho bạn thoải mái dễ dàng thao tác quét virut hơn

Tường lửa

Đối với tường lửa thì nó sẽ đưa ra các quy định để áp dụng bạn chỉ cần việc chấp nhận thì các quy định về tường lửa sẽ được áp đặt một cách tự động. Bạn không cần mất công tự tay cấu hình tất cả hoàn toàn tự động.

| Hướng dẫn cài đặt ESET Internet Security 10 2017 Full Key bản quyền

Để cho bạn thuận tiện cũng như trong quá trình sử dụng điền Key bản quyền ESET 2017 thì VuTienIT sẽ hướng dẫn bạn các tải và cài đặt phần mền ESET Internet Security 10 này.

Đầu tiên bạn cần truy câp Link ở dưới đây để tải bản 2017 mới nhất.

Download ESET Internet Security 10 2017 Full

Phần mền diệt virut này hỗ trợ cho bạn các phiên bản Windows 10, 8.1, 8, 7, Home Server, Vista (64-bit và 32-bit). Bạn chọn phiên bản phù hợp với máy tính của bạn để tải về.

Sau đây VuTienIT xin hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mền diệt virut ESET 2017 này với kích hoạt key bản quyền. Bạn không cần phải Active ESET Internet Security 10 2017 vì đã có key đến 2018 rồi.

Sau khi bạn tải file cài đặt bên trên về bạn nhấn đúp để bắt đầu tiến hành quá trình cài đặt. Giao diện Install ESET Internet Security xuất hiện giống hiện hình phía dưới

huong-dan-cai-dat-eset-internet-security-10-2017
huong-dan-cai-dat-eset-internet-security-10-2017

Tiếp theo là các điều khoản khi bạn sử dụng phần mền diệt virut này. Bạn có thể đọc tất cả hoặc nhấn I Accept để sang bước tiếp theo

dieu-khoan-eset-internet-security-10-2017
dieu-khoan-eset-internet-security-10-2017

Tiếp phần này bạn hãy nhấn chuột tích vào dòng chữ “Enable detection potentially unwanted applications” và nhấn Install để cài đặt.

enable-detection-potentially-unwanted-applications
enable-detection-potentially-unwanted-applications

Qúa trình cài đặt phần mền diệt Virut ESET Internet Security 2017 này diễn ra khoảng vài phút bạn hãy chờ đợi 1 chút.

install-eset-internet-security-2017
install-eset-internet-security-2017

Như vậy bạn đã install cài đặt thành công phần mền eset internet security 2017 rồi đó. Bạn nhấn vào Continue

install-eset-10-successful
install-eset-10-successful

Tiếp đến phần Security survey bạn hãy nhấn vào nút Done

security-survey-eset
security-survey-eset

Phần mền này sẽ khởi động lại cho bạn. Một màn hình thông báo Webcam protection failed. Kệ nó bạn nhấn vào Not now.

webcamprotection-failed
webcamprotection-failed

Và nó thông báo là Activation was successfull eset 10

action-was-successful
action-was-successful

Oke bay giờ đến phần nhập key bản quyền Eset cho nó.

Tại giao diện phần mền. Bạn truy cập vào Help and support sau đó bạn nhấn vào Change License

key-ban-quyen-eset-internet-security-10-2017
key-ban-quyen-eset-internet-security-10-2017

Tại đây nó cho phép bạn nhập Key kích hoạt. Mặc định nếu bạn không nhập key thì bạn sẽ chỉ dùng thử được trong vòng 30 ngày thôi.

Bây giờ bạn hãy nhập 1 trong các Key dưới đây vào ô nhập sau đó nhấn Activate

Lưu ý: Bạn nhập lần lượt 1 trong các Key nếu 1 Key nào đó bạn nhập mà không được thì bạn nhấn Back để quay lại và nhập Key khác

CNDU-W339-KAHM-MSCT-6HNR

CNA2-29XW-WCD8-B8JB-TE2P

CNDU-W339-KHD4-43EV-8GA5

CNA2-29XX-9A99-UT3U-K7EB

DWEA-W333-VPCK-KFV6-2N8V

AUD4-W333-GR4G-GSXR-MXGR

CNDU-W339-KVT9-9VT4-TT7G

FRAJ-WRB3-XABP-PMA5-4NF7
key-ban-quyen-eset-internet-security-10-2017-den-2018
key-ban-quyen-eset-internet-security-10-2017-den-2018

Vậy là bạn đã có Key bản quyền đến năm 2018 rồi đó. Bạn có thể Update eset thoải mái nhé.

Tổng Kết:

Trên đây VuTienIT đã giới thiệu cũng như hướng dẫn bạn cài đặt phần mền diệt Virut Eset Internet Security 2017 Với Key bản quyền. Hi vọng phần mền này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình bảo vệ máy tính và sử dụng Internet. Mọi thắc mắc bạn vui lòng bình luận phía dưới VuTienIT xin được giải đáp.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
ANONSHAS - BLOG
ANONSHAS - BLOG
6 year ago

Die key hết rồi a

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x