You are here
Home > Phần Mềm > NextUp TextAloud 4.0 Full Active – Chuyển văn bản thành giọng nói

NextUp TextAloud 4.0 Full Active – Chuyển văn bản thành giọng nói

NextUp TextAloud 4.0

NextUp TextAloud 4.0 là một ứng dụng rộng rãi để nhắn tin cho Windows. Nextup TextAloud Free Download có thể chuyển đổi từ ngữ của bạn từ MILLISECONDS Các tệp Word, email, trang web, tài liệu PDF thành giọng nói hữu cơ. NextUp TextAloud Keygen cho phép bạn chuyển đổi bất kỳ loại văn bản nào (như email, trang web, tệp, báo cáo cũng như nhiều thứ khác) thành giọng nói hoặc âm thanh giọng nói. Có thể chuyển đổi tin nhắn văn bản của bạn thành âm thanh và chú ý đến tất cả chúng trên các tiện ích, ví dụ như iPod, iPhone. TextAloud thực sự có thể đồng bộ hóa ngay lập tức với các giai điệu. Với ứng dụng này, có thể tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả của bạn bằng cách nghe các văn bản trong khi làm việc hoặc đi du lịch. Hiện tại có thể phát tiếng ồn trong khi bạn cũng có thể tạo các tệp âm thanh MP3 hoặc WMA có thể được thực hiện trên bất kỳ báo chí có thể di chuyển nào như TV điện thoại thông minh (iOS, Android), House Media, và nhiều hơn nữa. TextAloud For mac là một ứng dụng chuyển đổi giọng nói hữu cơ và cho phép bạn tạo các tệp bài viết, ví dụ như Tệp PDF.

NextUp TextAloud 4.0
NextUp TextAloud 4.0

Nó hoàn toàn thoải mái cho mục tiêu kinh doanh. NextUp TextAloud Portable có phần mềm người dùng rất dễ dàng và hoàn toàn sạch sẽ. NextUp TextAloud Phiên bản đầy đủ được cập nhật cho phép bạn thay đổi từ chế độ nội dung đơn sang chế độ bài đăng sau đó lưu nội dung dưới dạng nội dung văn bản hoặc tài liệu âm thanh. NextUp TextAloud 4 Full Crack Giúp bạn tạo một bài đăng và bạn có thể rất dễ dàng nói và thu thập thông tin của mình và thêm vào một số trang web. Bất kỳ thông tin cứng nào hoàn toàn không có gì cho thiết bị này đơn giản vì nó có thể dễ dàng kiểm soát cũng như quản lý giọng nói chất lượng cao và viết mà không có bất kỳ lỗi nào.

Cũng có thể sử dụng công suất bộ chia và ứng dụng xác thực tập tin. Cũng có thể sử dụng các tính năng không cần thiết, làm lại, sao chép, chèn và tra cứu. Nó không thể lãng phí thời gian của bạn cũng tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, một số chương trình có thể truy cập trên thị trường và hoàn thành các yêu cầu của khách hàng, do đó, TextAloud 4 crack là phần mềm chuyển đổi giọng nói lý tưởng. Đây là phần lớn các phần mềm phổ biến và rộng rãi để chuyển đổi văn bản thành âm thanh. Hơn nữa, kết quả kết quả có thể giúp bạn trong một tài liệu mp3. TextAloud Full 2020 thân thiện với người dùng khi bạn bị chiếm đóng, chẳng hạn như, tham gia các hoạt động thể thao, chạy thăng tiến, nhận thư, có thể đọc thông tin trên các trang web cụ thể, rất cần thiết để ngồi bên cạnh Máy tính mọi lúc.

NextUp TextAloud 4.0 active
NextUp TextAloud 4.0 active

Cũng có thể thêm dấu sách và cho phép ủy quyền để nói bài hiện tại, sau đó chuyển qua bài tiếp theo. Có thể thiết lập tùy chọn hệ thống, chọn tiện ích âm thanh và thiết lập các góc cắt bàn phím. Nó thực sự cũng có thể truy cập được trong cửa hàng chơi Bây giờ bạn có thể tải xuống và thiết lập vào MÁY TÍNH. hiện tại bạn đang chỉ đơn giản là chuyển đổi văn bản thành một tập tin âm thanh làm nạn nhân các chức năng lớn nhất của nó. Hệ thống ứng dụng tuyệt vời này nhưng cũng cung cấp nhiều âm thanh vượt trội. Do đó, nó cung cấp cho bạn các lựa chọn cho âm thanh bạn muốn sử dụng để tìm kiếm văn bản. TextAloud rất dễ dàng thay đổi văn bản thành định dạng tệp âm thanh, có thể chọn các biến chất lượng cao cho chính bạn.

Tính năng NextUp TextAloud 4.0

  • Ngồi lại và thư giãn trong khi PC của bạn đọc cho bạn.
  • Lưu văn bản vào MP3 cho máy nghe nhạc cầm tay.
  • Đọc lại văn bản của riêng bạn.
  • Nghe bản báo cáo đó trong khi bạn trên máy chạy bộ.
  • Tìm trợ giúp cho người khuyết tật đọc.
  • Tạo tin nhắn cho máy trả lời của bạn.
  • Giảm mỏi mắt do đọc quá nhiều.
  • Lắng nghe thông tin trong khi bạn làm việc trên một cái gì đó khác.
  • Hãy đọc sách để đi bộ hoặc chạy bộ hàng ngày.
  • Biến iPod của bạn thành một khoản giảm thuế.
  • Bạn có thể nghe Sách điện tử trong khi đi làm.
  • Học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.
  • Giúp một công dân cao cấp hoặc một người có tầm nhìn thấp.
  • Thêm một số gia vị cho bài thuyết trình PowerPoint của bạn.
  • Tìm một công cụ mới tuyệt vời để nghiên cứu cho các kỳ thi.
  • Bạn có thể nghe văn bản đọc bằng các ngôn ngữ khác.
  • Giải trí cho con bạn bằng cách cho PC của bạn đọc truyện cho chúng nghe.
  • Tạo tập tin âm thanh cho các trò chơi máy tính.
  • Chuẩn bị cho một bài phát biểu lớn bằng cách nghe những lời của bạn đọc to.

Tải NextUp TextAloud 4.0 Full Active

Download NextUp TextAloud 4.0 Setup Link Fshare

Download NextUp TextAloud 4.0 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt NextUp TextAloud 4.0 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack vào thư mục cài đặt phần mềm
  4. Hoàn thành.
5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Lê Khắc Lâm
Lê Khắc Lâm
3 year ago

Mật khẩu bạn cho, không giải nén được bạn ạ.

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x