You are here
Home > Phần Mềm > Native Instruments Kontakt 6 Full Active – Phần mềm tạo và chơi nhạc cụ âm nhạc

Native Instruments Kontakt 6 Full Active – Phần mềm tạo và chơi nhạc cụ âm nhạc

Native Instruments Kontakt 6

Một trong những nhạc cụ mới của dòng K6 Play, Analog Dreams. Các nút Macro điều khiển các khía cạnh được xác định trước của âm thanh tùy thuộc vào ảnh chụp nhanh hiện được chọn và có thể được gán tự do cho bất kỳ bộ điều khiển MIDI nào. Nhấp vào đồ họa dạng sóng A hoặc B sẽ hiển thị danh sách thả xuống của hơn 100 dạng sóng để lựa chọn.

Native Instruments Kontakt 6
Native Instruments Kontakt 6

Sau một thời gian chờ đợi và suy đoán nhiều, phiên bản 6 cuối cùng đã lên ngôi vua Kontakt. Mặc dù được gọi là ‘Kontakt 6’ bởi Công cụ bản địa, VST đề cập đến chính nó trong danh sách trình cắm đơn giản là ‘Kontakt’, không có số để biểu thị phiên bản. Cho dù điều này cho thấy các cập nhật tiếp theo sẽ là gia tăng (và miễn phí) hoặc sẽ có các điểm tới hạn phải trả trong tương lai không rõ ràng. Có lẽ đây là bản sửa đổi toàn bộ số cuối cùng của Kontakt như chúng ta biết, cuối cùng sẽ được thay thế bằng một sản phẩm được làm lại hoàn toàn dưới một tên khác? Đây không phải là tin đồn, chỉ cần rõ ràng – đó chỉ là trí tưởng tượng hư cấu của tôi đang phát điên.

Vì vậy, bản cập nhật này có phải là một thay đổi trò chơi cho người dùng Kontakt hiện tại không? K6 có khác biệt gì không – phông chữ lớn hơn, thay đổi mỹ phẩm hoặc phối màu mới? Ồ không. Nhìn bề ngoài, K5 và K6 hoàn toàn giống nhau – sự khác biệt, mặc dù không nhiều, nằm dưới mui xe. Những người sử dụng Kontakt không đi xa hơn là tải và chơi các thư viện chính xác khi họ ra khỏi hộp (có thể là trong Trình phát Kontakt miễn phí hoặc phiên bản đầy đủ) có thể sẽ xem các tính năng mới là không quan trọng và không bị cám dỗ văng ra trên bản nâng cấp đầy đủ. Tuy nhiên, bất cứ ai tạo ra tài liệu mẫu của riêng họ hoặc chỉ đơn giản là thích điều chỉnh và điều chỉnh (mở khóa) các thư viện hiện có sẽ tìm thấy một số bổ sung đáng hoan nghênh.

Native Instruments Kontakt 2020
Native Instruments Kontakt 2020

Matt bắt đầu bằng cách giải thích rằng Kontakt chỉ có thể là một thư viện công cụ, cho dù đó là thư viện lõi ấn tượng hay một trong hàng trăm thư viện định dạng Kontakt bổ sung có sẵn. Đây là kịch bản, có nghĩa là bạn có thể thực hiện tất cả các loại thay đổi đối với chúng. Sau đó, có thiết kế âm thanh, bạn có thể thực hiện bằng cách sử dụng nhiều bản nhạc, xếp lớp và phân vùng một số nhạc cụ cùng một lúc – hoàn thành với việc trộn, xoay và hiệu ứng tất nhiên.

Và tự nhiên, có lấy mẫu và tạo dụng cụ, với khả năng kéo và thả mẫu vào hệ thống quản lý và chỉnh sửa mẫu tiên tiến và mạnh mẽ của Kontakt, với tính năng tự động phân vùng và ánh xạ mẫu theo cao độ và các đặc điểm khác, giúp tăng tốc quá trình tạo của riêng bạn dụng cụ lấy mẫu. Có nhiều hơn về tất cả những điều này trong toàn khóa học, vì vậy hãy kiểm tra nó ngay hôm nay.

Tính năng Native Instruments Kontakt 6

Tải Native Instruments Kontakt 6 Full Active

Download Native Instruments Kontakt 6 Setup Link Fshare

Download Native Instruments Kontakt 6 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Native Instruments Kontakt 6 Full Mới Nhất

  1. Cài đặt Kontact (Cài đặt Kontakt 6.3.0 Setup PC.exe)
  2. Cài đặt bản vá bằng Kontakt_patch_installer_6_3_0.exe.
  3. Nếu bạn muốn cập nhật phiên bản Symlink, hãy Sao chép các tệp thực thi có định dạng bạn sử dụng (Kontakt.exe, Kontakt.dll, Kontakt.aaxplugin) từ thư mục vá.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x