You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Ứng dụng tin tức có liên quan phát hành ứng dụng tin tức dành cho nhà xuất bản

Ứng dụng tin tức có liên quan phát hành ứng dụng tin tức dành cho nhà xuất bản

relevnbe the first to knowt

Florida startup Relevt đang thử nghiệm một phương pháp mới để xuất bản trực tuyến. Người sáng lập và Giám đốc điều hành Winder Hughes nói rằng việc người dùng tải xuống một ứng dụng cho mọi ấn bản mà họ theo dõi hoặc thậm chí gõ một loạt các URL vào trình duyệt di động của họ trở nên không thực tế. Đồng thời, khi các nhà xuất bản dựa vào các nền tảng lớn như Facebook và Google để phân phối, họ có nguy cơ mất liên kết trực tiếp với độc giả.

relevnbe the first to knowt
relevnbe the first to knowt

Hughes cho biết: “Chúng tôi thấy trang web kế thừa và trình duyệt web là một nút cổ chai cổ cho cách thức phân phối và tiêu thụ nội dung trên điện thoại di động”, ông nói rằng đây là lý do tại sao “duopoly” của Facebook và Google đã chiếm ưu thế Doanh thu quảng cáo trực tuyến. Theo quan điểm của ông, Relevnt đang “khôi phục khái niệm về quyền sở hữu, kiểm soát và kiếm tiền”.

Vì vậy, nhà xuất bản có thể yêu cầu ‘tên miền di động’ trong ứng dụng Relevnt, nơi tất cả nội dung từ trang web của họ có thể tự động được xuất bản. Nhà xuất bản kiểm soát việc xây dựng thương hiệu trên miền và (đối với một mức giá) thu được tất cả doanh thu quảng cáo.

Tốt cho các nhà xuất bản không phải là, sẽ thu hút một lượng khán giả lớn. Và trong khi một tin bài kết hợp các câu chuyện về các chủ đề và nhà xuất bản mà bạn theo dõi là tốt đẹp, nó cũng có thể âm thanh khá giống với kinh nghiệm bạn có thể nhận được trên Facebook hoặc một ứng dụng tin tức như Flipboard.

Hughes lập luận rằng điểm bán hàng thực sự cho người tiêu dùng sẽ là sự nhấn mạnh của Relevnt về nội dung thời gian thực. Ông nói, hầu hết các nền tảng cạnh tranh không còn “kết nối thời gian”, với các nguồn cấp dữ liệu thuật toán và các trang có thể ưu tiên nội dung từ một giờ hoặc một ngày trước đó.

Trái lại, ưu tiên cho các tiêu đề “Relevt NOW”, vì vậy bạn nên luôn luôn xem tin tức mới nhất ở đầu nguồn cấp dữ liệu của mình. Và nó cũng nhấn mạnh khía cạnh thời gian thực bằng cách cung cấp các công cụ trực tiếp cho nhà xuất bản.

teck crunch
teck crunch

Các tên miền và bài viết có liên quan không chỉ tồn tại trong ứng dụng Relevnt. Ngoài ra còn có một phiên bản trên điện thoại di động mà nhà xuất bản có thể liên kết đến từ phương tiện truyền thông xã hội và có thể hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google. Hughes nói mục đích của ông là biến Relevnt thành “lớp mỏng mới, mỏng này đang ngồi trên web.”

Và cuối cùng, Hughes không muốn người dùng chỉ nghĩ đến Relevt như một ứng dụng khác. Thay vào đó, ông coi đó là “trình duyệt media di động.”

Ông nói: “Đây là tiện ích này không chống lại, nhưng phục vụ cho mục đích lớn hơn so với trình duyệt web tiêu chuẩn của bạn.

Ứng dụng miễn phí của Relevtnt hiện chỉ là iOS. Công ty dự định tính phí nhà xuất bản 4,99 đô la một năm để đăng ký tên miền của họ và 9,99 đô la Mỹ mỗi tháng cho một kế hoạch mà nhà xuất bản giữ toàn bộ doanh thu quảng cáo tạo ra trên tên miền của họ.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x