You are here
Home > Phần Mềm > Movavi Video Suite 2020 Full Cr@ck – Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Movavi Video Suite 2020 Full Cr@ck – Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Movavi Video Suite 2020

Với Movavi Video Editor, bạn có thể cải thiện các tệp video của mình bằng hai hoặc ba bước đơn giản hoặc biến chúng thành một thứ hoàn toàn mới. Tạo phim của riêng bạn bằng nhiều bộ lọc, chuyển tiếp và hiệu ứng đặc biệt: hiển thị nhiều video trên một màn hình với hiệu ứng Ảnh trong ảnh hoặc thay đổi nền bằng hiệu ứng Khóa Chroma, bắt chước thu phóng camera hoặc làm cho video của bạn trông giống kiểu cũ bộ phim. Điều chỉnh các thông số video như độ sáng, độ tương phản và màu sắc. Ổn định cảnh quay run, cải thiện chất lượng video và loại bỏ lỗi. Tạo bài thuyết trình video, hướng dẫn hoặc video giáo dục: thêm tiêu đề và ghi lại lời kể của chính bạn để tạo video bằng giọng nói. Nhập video từ bất kỳ nguồn nào: TV-tuner, webcam, máy quay phim hoặc VHS. Thả nhiều tập tin đa phương tiện vào dòng thời gian và để trí tưởng tượng của bạn làm phần còn lại!

Movavi Video Suite 2020
Movavi Video Suite 2020

Movavi Video Suite 2020 có gì mới?

  • Chỉnh sửa video và âm thanh trên dòng thời gian
  • Chỉnh sửa, nâng cao video
  • Thêm nhạc nền
  • Áp dụng tiêu đề và hiệu ứng
    Cải thiện chất lượng hình ảnh
  • Hiệu ứng xứng đáng với Hollywood
  • Danh hiệu cao cấp và mờ dần
  • Số hóa băng VHS, quay video từ bộ chỉnh TV
  • Ổn định bất kỳ phần run rẩy
  • Hỗ trợ cho một loạt các định dạng
  • Chuẩn bị video của bạn để tải lên YouTube, Facebook, Vimeo hoặc bất kỳ trang web nào khác
cai dat Movavi Video Suite 2020
cai dat Movavi Video Suite 2020

Movavi Video Editor Plus 2020 thay đổi gì?

  • Thiết kế hoàn toàn mới – Chúng tôi đã cải tiến toàn bộ giao diện của chương trình và mang đến cho nó một diện mạo và bảng màu mới đẹp mắt. Bây giờ, nó rất thích thú khi nhấp vào các nút đó, chuyển đổi giữa các tab và menu. Hãy thử nó.
  • Media Bin – Quản lý tệp của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bây giờ khi bạn thêm video hoặc hình ảnh, chúng sẽ được lưu trữ trong thùng phương tiện của bạn ngay trong chương trình. Truy cập nhanh cho phép bạn xem trước, lọc và thêm các tệp của mình vào dòng thời gian bất cứ lúc nào.
  • Hiệu ứng tích hợp mới – Bạn không bao giờ có thể có quá nhiều hiệu ứng đặc biệt. Thưởng thức các bộ lọc glitchy và retro mới. Tham gia các cảnh trong một cách đẳng cấp với chuyển tiếp thị sai.
  • Filmstrip – Điều hướng qua video của bạn cũng dễ dàng hơn. Khi bạn thêm video vào chương trình, bạn sẽ thấy nó theo từng khung trên dòng thời gian. Điều này hữu ích khi bạn cần cắt hoặc cắt video của mình hoặc áp dụng hiệu ứng tại một điểm cụ thể.

Yêu cầu hệ thống

  1. Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit
  2. HĐH: Microsoft® Windows® 7/8/10 với các bản vá và gói dịch vụ cập nhật được cài đặt
  3. Bộ xử lý: Intel®, AMD® hoặc bộ xử lý tương thích, 1,5 GHz
  4. Bộ nhớ: RAM 2 GB
  5. Đồ họa: Intel® HD Graphics 2000, NVIDIA® GeForce® series 8 và 8M, Quadro FX 4800, Quadro FX 5600, AMD Radeon ™ R600, Mobility Radeon ™ HD 4330, Mobility FirePro ™ series,
  6. Radeon ™ R5 M230 hoặc card đồ họa cao hơn với trình điều khiển cập nhật

Tải Movavi Video Suite 2020 Active Full

Download Movavi Video Suite 2020 Setup Link Fshare

Download Movavi Video Suite 2020 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén (Nếu có): vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Movavi Video Suite 2020 Full Cr@ck

  1. Giải nén phần mềm vừa tải về
  2. Chạy File Setup phần mềm để cài đặt cứ Next xong Install thôi là cài xong
  3. Sau đó bạn hãy giải nén file Patch.exe vào nơi vừa cài phần mềm đường dẫn “C:\Users\Tên User của bạn\AppData\Roaming\Movavi Video Suite 2020” Chuột phải Run As Administrator chọn Patch là xong
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x